top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวเปลี่ยนจากหน้าอกแบนเป็นหน้าอกตูมสุดปังกับดีเซ่

รีวิวเปลี่ยนจากหน้าอกแบนเป็นหน้าอกตูมกับดีเซ่

สวัสดีค่ะ วันนี้ Idol Korean Surgery ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงามชั้นนำ มีเคสการรีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก จากหน้าอกแบนมาสู่หน้าอกตูมมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้รับชมกันค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหารีวิวจริงเพื่อเก็บข้อมูลก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเพื่อความเป๊ะปัง เราขอแนะนำการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับโรงพยาบาลดีเซ่ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามอันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลี การันตีประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ และการบริการที่มีคุณภาพและใส่ใจในทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณสวยปังขั้นสุดในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

เสริมหน้าอกกับดีเซ่

ที่โรงพยาบาลดีเซ่ เรามีการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  1. ศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคนคุณภาพสูง Motiva

การผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยใช้ซิลิโคนคุณภาพระดับพรีเมียมจาก Motiva ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีสูงขั้นสูง ทำให้ตัวเนื้อซิลิโคนมีความยืดหยุ่นสูง รูปทรงสวยงาม และผิวสัมผัสสมจริง ช่วยให้หน้าอกดูสวยปังเป็นธรรมชาติ

  1. ศัลยกรรมหน้าอกด้วยสเต็มเซลล์

เป็นการศัลยกรรมเพื่อสกัดและฉีดสเต็มเซลล์ ที่จะช่วยสร้างหน้าอกที่มีรูปทรงหยดน้ำ ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

  1. ศัลยกรรมหน้าอกทรงหยดน้ำ

เป็นการศัลยกรรมที่ใช้ซิลิโคนคุณภาพทรงหยดน้ำโดยเฉพาะ เพื่อความรู้สึกสมจริงเป็นธรรมชาติหลังการผ่าตัด

การผ่าตัดแต่ละประเภทก็มีความเหมาะสมแตกต่างกันในลักษณธเฉพาะของสรีระของแต่ละคน ซึ่งจำเป้นต้องมีการพูดคุยปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะวางแผนการผ่าตัด และลงมือผ่าตัดตามลำดับ

ต่อไปจะเป็นการรีวิวการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับเคสจริงที่ได้ลงมือผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลดีเซ่ ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

รีวิวจริง : ศัลยกรรมเปลี่ยนจากหน้าอกแบนเป็นหน้าอกตูมกับ Deesse Plastic Surgery

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมารีวิวการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเพื่อเปลี่ยนจากหน้าอกแบนให้เป็นหน้าอกตูมแบบเป็นธรรมชาติ ที่ฉันผ่าตัดกับ Deesse Plastic Surgery ให้สาว ๆ ทุกคนที่กำลังหาข้อมูลและอยู่ในช่วงตัดสินใจก่อนจะลงมือผ่าตัดจริง

โดยธรรมชาติแล้ว ฉันเป็นคนที่มีหน้าอกแบนมาก และมันสร้างปัญหาในการใช้ชีวิตของฉันก็คือ ทำให้ฉันขาดความมั่นใจ เวลามองตัวเองในกระจกก็ไม่ค่อยโอเคกับรูปร่างของตัวเองเท่าไหร่ รวมถึงเวลาใส่เสื้อผ้าแล้วไม่เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ทำให้ฉันมีความใฝ่ฝันว่าวันนึงจะต้องผ่าตัดเสริมหน้าอกให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพื่อให้รูปร่างดูสวยสมบูรณ์มากขึ้น และที่สำคัญคือต้องสวยแบบเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสมจริงด้วย



ฉันได้ทำการหาข้อมูลอยู่นานก่อนที่จะตัดสินใจผ่าตัดและตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลดีเซ่ (Deesse Plastic Surgery) เพราะว่าที่ดีเซ่มีทีมแพทย์ที่น่าเชื่อถือ และระบบการจัดการที่ดี ฉันได้หาข้อมูลจนมั่นใจมาก ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลดีเซ่ค่ะ

เมื่อได้ผ่าตัดแล้วก็รู้สึกพอใจในผลลัพธ์มาก ๆ เพราะได้หน้าอกใหม่ที่มีขนาดพอเหมาะ เข้ากับรูปร่าง แล้วก็มีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เหมือนกับไม่ใช่หน้าอกที่เสริมมาเลยค่ะ ที่สำคัญคือ ฉันรู้สึกประทับใจในทุกขั้นตอนในการบริการลูกค้าของโรงพยาบาลดีเซ่มาก ๆ ฉันรู้สึกได้ถึงความตั้งใจและใส่ใจ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของทีมแพทย์ทุกคนที่ดูแลเคสนี้

ตอนนี้หน้าอกของฉันมีรูปทรงที่สวยงาม สัมผัสที่สมจริงมาก และรู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเมื่อคนเป็นคนละคนเลยค่ะ ต้องขอบคุณโรงพยาบาลดีเซ่จริง ๆ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

Comments


bottom of page