top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวหน้าใหม่จากคุณ คิมซูจี

วันนี้ Ministry of Beauty ขอพาทุกท่านไปชมการเปลี่ยนแปลงใบหน้าใหม่ของคุณคิมซูจี ที่เลือกเข้าใช้บริการปรึกษาศัลยกรรมผ่าน Ministry of Beauty เอเจนซี่ของเรา พร้อมเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม บอกได้เลยว่างานนี้ทำเอาทุกคนอึ้งอย่างแน่นอน เพราะหน้าใหม่ของคุณคิมซูจีนั้น ปังสุด ๆ ทั้งสวย ทั้งดูเด็กลงแบบเห็นได้ชัด ว่าแต่เธอจะทำอะไรบ้าง แล้วมีการเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหนนั้น ตามไปชมพร้อม ๆ กันได้เลยยยย

ทำความรู้จักคุณคิมซูจี

ก่อนอื่น Ministry of Beauty ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับกับคุณคิมซูจี คนไข้ของเราในวันนี้กันก่อน

ชื่อ : คิมซูจี

อายุ : 28 ปี

วันที่เข้ารับบริการ : กันยายน 2018

ทำอะไรบ้าง? : ศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้า และหน้าอก

ต่อไป Ministry of Beauty  จะพาทุกท่านให้ได้ทราบถึงสาเหตุที่จิทำให้คุณคิมซูเลือกศัลยกรรมกับ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม พร้อมรับชมการเปลี่ยนแปลงในทุกหัตถการไปพร้อม ๆ กัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามมาดูได้เลย

แก้ตาสองชั้นแบบเย็บจุด

ปัญหา : การมีชั้นตาที่หย่อนคล้อย รวมถึงชั้นตาไม่เท่ากัน ทำให้เวลาถ่ายรูปแล้วรู้สึกไม่มั่นใจ โดยเฉพาะเวลาหน้าสด เมื่อมองดูใกล้ ๆ จะเห็นถึงความหย่อนคล้อยของชั้นตามาก ทำให้ใบหน้าโดยรวม ดูไม่สดใส รู้สึกง่วง เพลีย ตลอดเวลา

หลังการแก้ไข : มีชั้นตาที่เท่ากันมากขึ้น ตากลมโต สวยเป็นธรรมชาติ ทำให้ใบหน้าดูสดใสขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ด้วยประสบการณ์การผ่าตัดมายาวนานของคุณหมอ รวมถึงวิธีการผ่าตัดเฉพาะของ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม ที่ไม่เหมือนที่อื่นอย่างแน่นอน



แก้ไขจมูกสั้น

ปัญหา : ปลายจมูกสั้น ดูไม่มีมิติ ทำให้ใบหน้าดูกลม ไม่เรียวยาว อีกทั้งยังมีจมูกที่ไม่เข้ากับรูปหน้า

หลังการแก้ไข : ได้จมูกที่มีความโด่งและยาวขึ้น รับกับใบหน้าได้เป็นอย่างดี สโลปอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยองศาที่รับกับหน้าผากได้อย่างพอดิบพอดี ทำให้หน้าดูมิติมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น



ศัลยกรรมลดขนาดโหนกแก้มและกราม

ปัญหา : โหนกแก้มมีขนาดใหญ่ หน้าดูไม่ละมุน ไม่มีมิติ อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีอายุอีกด้วย

หลังการแก้ไข : ทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม ทำการลดขนาดของกราม และลดขนาดของกระดูกใบหน้า ทั้งซ้ายขวาให้มีขนาดเล็กลงและมีความเท่ากันแบบเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ใบหน้าโดยรวมจึงดูเรียว มีมิติมากขึ้น รวมถึงทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

หลายคนที่กำลังกลัวกับการ ศัลยกรรมโครงหน้า เพราะคิดว่าเป็นการศัลยกรรมใหญ่ ที่ค่อนข้างน่ากลัว บอกเลยว่าเปลี่ยนความคิดไปได้เลย Ministry of Beauty ของเรา เลือกเฉพาะโรงพยาบาลที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานให้แก่ลูกค้าเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ออกมาสวยธรรมชาติ ไม่เจ็บตัวยาว สามารถฟื้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคนิคและความเชี่ยวชาญที่สั่งสมจากประสบการณ์ที่ยาวนานของทีมแพทย์ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม



ศัลยกรรมหน้าอกเบลล่าเจล

ปัญหา : หน้าอกแบน ไม่มีวอลลุ่ม ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย ดูไม่มีทรวดทรง

หลังการแก้ไข : หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ นิ่ม สัมผัสเหมือนจริงทุกอย่าง มีการปรึกษาอย่างละเอียดก่อนเข้าผ่าตัด ทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม ทุกคนมีความเชี่ยวชาญแน่นอน มั่นใจได้ในเรื่องของผลลัพธ์ เพราะมีแผลจากการกรีดน้อยกว่าที่อื่น แผลเล็กมาก ไม่มีแผลเป็น แถมยังสามารถวางตำแหน่งซิลิโคนได้อย่างแม่นยำ มั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาอื่น ๆ ตามมาหลังการผ่าตัด ด้วยการดูแล พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Ministry of Beauty ของเรา อยู่กับลูกค้าทุกท่าน จนสวยปังแน่นอน


หลังทำโครงหน้า 2 เดือน

เห็นได้ว่าคุณคิมซูจีมีอาการบวม ช้ำ น้อยมาก เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีการบวมช้ำเลยด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่การศัลยกรรมโครงหน้านั้น นับว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่ แต่ด้วยวคามเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน บวกกับเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยของ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม จึงทำให้ทุกหัตถกรรมผ่านไปได้อย่างราบรื่น คนไข้เจ็บตัวและใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก ที่สำคัญเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ใบหน้าดูละมุน มีความเท่ากันทั้งซ้ายขวา หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แถมยังดูเด็กลงอีกด้วย


หลังทำหน้าอก 2 เดือน

หลังเข้ารับการผ่าตัด ศัลยกรรมหน้าอก กับ โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม ไปแล้วนั้น เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ นิ่ม เป็นทรง ไม่หย่อนคล้อย มีความเท่ากันมากขึ้นทั้งซ้ายและขวา ทำให้คุณคิมซูจีดูมีทรวดทรงมากขึ้น ใส่เสื้อผ้า มาพร้อมความมั่นใจที่มากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง ที่สำคัญไม่ต้องรอฟื้นตัวนาน ไม่กี่วันก็สามารถทำทุกอย่างได้ตามปกติแล้ว เปลี่ยนความคิดไปได้เลย เพราะ การศัลยกรรมหน้าอก ในปัจจุบันนั้น ไม่ใช่หัตถการที่น่ากลัวอย่างที่คิดแน่นอน


ว้าวววว เห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณคิมซูจีแบบนี้แล้ว สาว ๆ หลายคนต้องอยากเปลี่ยนแปลงแบบนี้บ้างแน่เลย อย่ามัวลังเล อย่ารอช้าให้เสียเวลา สามารถเข้ามาปรึกษากับทางเอเจนซี่ Ministry of Beauty ได้แล้ววันนี้ พร้อมให้คำปรึกษาด้วยใจจริง พาทุกท่านบินลัดฟ้าไปแปลงโฉมแบบได้มาตรฐานกันถึงที่ประเทศเกาหลี มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://th.e-dream.co.kr/08_community/community01.php?sno=0&group=basic&code=community01&category=&&cate1=&cate2=&cate3=&abmode=view&no=535115&bsort=&bfsort=&m1=&#sub_program_wrap_link02

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Komentáře


bottom of page