top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวหน้าเรียว ปรับรูปหน้า3ส่วน Banobagi

รีวิวหน้าเรียว ปรับรูปหน้า3ส่วน Banobagi

  ปกติเราเป็นคนรูปหน้าไม่สวยเลย หน้าดูใหญ่ ต้องใช้แอพคอยช่วยตลอดเวลาถ่ายรูป ช่วงกรามเหลี่ยมแบบเห็นชัดมาก เราคิดมานาน จนสุดท้ายถึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ วันที่ผ่าตัดผ่านไปเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ ค่อยยังชั่วที่เราไม่ค่อยบวมมากเท่าไหร่ด้วย 555…อ่านต่อ


รีวิวหน้าเรียว ปรับรูปหน้า3ส่วน Banobagi สวัสดีค่ะ ปัจจุบันเราผ่าตัดมาได้ครบ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ ปกติเราเป็นคนรูปหน้าไม่สวยเลย หน้าดูใหญ่ ต้องใช้แอพคอยช่วยตลอดเวลาถ่ายรูป ช่วงกรามเหลี่ยมแบบเห็นชัดมาก เราคิดมานานมากจนสุดท้ายถึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอ

วันแรกที่ผ่าตัดผ่านไปเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ ค่อยยังชั่วที่เราไม่ค่อยบวมมากเท่าไหร่ด้วย 555 พอเข้าวันที่ 2 ช่วงเย็น เริ่มบวมขึ้นเรื่อยๆจนวันที่ 3 จำตัวเองไม่ได้เลยค่ะ เพื่อนๆยังพากันตกใจเลย 555555 ส่วนอาการปวดจะมีช่วง 2-3 วันแรก พอทานยาไทลินอลที่ทางรพ.จ่ายให้เข้าไปก็พอทนได้อยู่ค่ะ อาหารเราจะกินเป็นพวกโจ๊ก มันบดหรือของเหลวไปก่อน หลังกินก็ต้องหมั่นบ้วนปากด้วย และไม่ลืมดูแลความสะอาดแผลหน้าหูด้วยค่ะ (ถ้าทำโหนกด้วยจะมีแผลหน้าหูทั้งสองข้างค่ะ) เพิ่งผ่านไปอาทิตย์เดียวยังบวมอยู่ ติดตามกันตอนหน้า


EP2 เผลอแป๊ปเดียวผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ยุบบวมลงเยอะมาก ช่วงนี้อยู่บ้านเป็นไม่ได้ ต้องจับกระจกมาส่องตลอดเลยค่ะ 555 ได้เห็นหน้าตัวเองเปลี่ยนไป ยังรู้สึกไม่ค่อยชินเท่าไหร่เลย ตอนนี้เราตัดไหมออกหมดแล้วค่ะ บอกตรงๆเลยว่าตอนผ่าตัดเสร็จไม่เจ็บเลย มาเจ็บเอาตอนตัดไหมในปากเนี่ยแหละค่ะ ทำเอาน้ำตาไหลเลย บอกเอาไว้เผื่อใครจะผ่าตัดโครงหน้า จะได้เตรียมใจไว้ก่อนค่ะ 555

ในส่วนของการทานอาหาร ยังกินอะไรแข็งๆเหนียวๆไม่ได้ค่ะ แต่หลังจากตัดไหมในปากมา เราอยากกินไก่มากกกกกกกกเลยไปจัดมา ก็พอทานได้นะคะ ไม่ลำบากอย่างที่คิด 5555555 ส่วนมากจะกินอาหารที่เราใช้ลิ้นช่วยบดได้ไปก่อน

ผ้ารัดหน้าที่ได้มาจาก ร.พ.ต้องรัดบ่อยๆนะคะ ของเราจะรัด 1 ชม.แล้วก็พักแล้วค่อยรัดใหม่ค่ะ สลับๆกัน หลังจากรัดหน้าเสร็จจะรู้สึกว่ายุบบวมลงอย่างเห็นได้ชัดเลย พอเข้าอาทิตย์ที่ 2 ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ไปผ่าหน้ามา ไม่เสียใจเลยที่ทำ ถึงอาการบวมจะอยู่นานหน่อย แต่เตรียมใจไว้แล้วคะ รอต่อไปเรื่อยๆ มาตามกันต่อพาร์ทหน้านะคะ

EP3 มาพบกับรีวิวหลังผ่าตัด 3 สัปดาห์กันค่ะ เวลาเดินเร็วจริงอะไรจริงคะ รอบ จุดที่บวมเยอะๆยุบบวมลงไปประมาณหนึ่ง แต่ยังเหลือบวมเล็กๆตามจุดต่างๆ ทำอะไรไม่ได้ค่ะนอกจากรอ ผลตอบรับ คนรอบข้างพากันชม ดีใจมากค่ะ รู้งี้ทำนานเเล้วเนี้ยะ

อาหารก็ทานได้เกือบหมดเเล้วค่ะ ยกเว้นพวกเนื้อสัตว์ และอ้าปากได้บ้างแล้ว แต่ระวังไม่ให้อ้าปากมากเกินไป อยากกลับไปเคี้ยวหมูย่างเร็วๆจัง


EP4 ช่วงนี้เราฝึกอ้าปากทีละนิด อยากรีบกินเต็มที่เร็วๆ แต่ยังทำไม่ได้เลยอึดอัดนิดหน่อย ยกเว้นเนื้อสัตว์ แต่อย่างอื่นทำได้ปกติ หลังทำหน้า น้ำหนักเราลดลงไปมาก เลยถือโอกาสควบคุมน้ำหนัก ณ ปัจจุบันไม่มีอาการปวดใดๆ ตอนนี้หน้ายังบวมอยู่ดูแน่นๆตึงๆ

EP5 รีวิวหลังผ่าตัดครบ 6 สัปดาห์ ยังคงยุบบวมไม่หมดนะคะ แต่ก็ดีขึ้นในระดับนึงค่ะ สภาพร่างกายเราค่อนข้างยุบบวมเร็วกว่าคนทั่วไปด้วยค่ะ ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ เดี๋ยวนี้เซลฟี่จะรู้สึกเลยว่าโหนกแก้มหายไปแล้ว คิดถูกเเล้วที่ทำค่ะ

EP6 ครบ 2 เดือนแล้วจ้า ตรงที่บวมมียุบลง แต่ยุบแบบช้ามาก อึดอัดใจนิดหน่อยแต่ก็ทำไรไม่ได้ค่ะ ขาแห้ง 55555 ล่าสุดทานอาหารได้มากขึ้นแล้วค่ะ จนเริ่มกลับมาอ้วนแล้ว เหนียงก็ตามมาค่า… แอบกังวลเล็กน้อย เริ่มเข้าใจแล้วคะว่าทำไม เค้าถึงเดือนกันว่าหลังทําโครงหน้าพยายามอย่าให้น้ำหนักขึ้น ดื่มเหล้าได้ แต่พยายามเลี่ยงดื่มเหล้าจะดีที่สุด พอดื่มปุ๊ป หน้าบวมขึ้นเลย วันถัดมาต้องมานั่งประคบเย็นอีก โดยรวมแล้วดีขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะ

Ep9 ครบ 3 เดือน ใบหน้าฝั่งซ้ายความรู้สึกกลับมาเกือบหมดแล้วค่ะ จะมีโหนกแก้มข้างขวาที่ยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไร ในส่วนนี้ต้องใจเย็นมันต้องใช้เวลาค่ะ

Ep10 4 เดือนหลังผ่าตัด ตอนนี้สามารถทานปลาหมึกหรือพวกอาหารแข็งๆได้หมดแล้วค่ะ แต่ถ้าเคี้ยวมากไปก็มีปวดกรามบ้างเหมือนกันค่ะ 5555 มีคนถามเรามาเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องหน้าหย่อนคล้อยหลังทำโครงหน้า เคสของเรายังไม่มีผิวหย่อนอะไรขนาดนั้นให้เห็นคนะคะ แน่นอนว่าก็แตกต่างกันไปตามสภาพร่างกายของแต่ละคน แต่ถึงจะมีผิวหย่อนคล้อยก็มีวิธีที่สามารถแก้ไขได้ค่ะ เลยไม่ได้กังวลอะไรมาก


EP7 อ้าปากกว้างได้มากขึ้นเกือบจะเป็นปกติแล้ว มียุบบวมลงไปนิดนึงใต้คาง ตรงเหนียงยุบยากนิดนึง แต่ทาง ร.พ.บอกอาการจะดีขึ้นตามกาลเวลาเลยไม่ค่อยซีเรียสเท่าไร ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนไม่ได้ผ่าตัดมาเลย ส่วนตัวพอใจมากค่ะ

ตอนนี้ผ่าตัดมา 2 เดือนกว่าแล้ว ช่วงเหงือกความรู้สึกยังกลับมาไม่หมดค่ะ มีชาบ้างบางจุด แต่ไม่ได้ส่งผลต่อการใช้ชีวิตมากมายอะไรค่ะ เลยไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ 555 เวลาเพื่อนๆถามถึงความรู้สึกหลังทำ ได้แต่ตอบว่าเลยจุดที่พอใจไปไกลมาก ชอบหน้าตัวเองมากๆคะ 555 ใครยังกังวลอยู่ ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำดีหรือไม่ทำดี ลองปรึกษาที่ปรึกษาศัลยกรรม ANNYEONG AGENCY ก่อนได้จ้า

Ep10 หลัง 4 เดือน ตอนนี้สามารถทานปลาหมึกหรือพวกอาหารแข็งๆได้หมดแล้วค่ะ แต่ถ้าเคี้ยวมากไปก็มีปวดกรามบ้างเหมือนกันค่ะ 5555 มีคนถามเรามาเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องหน้าหย่อนคล้อยหลังทำโครงหน้า เคสของเรายังไม่มีผิวหย่อนอะไรขนาดนั้นให้เห็นคนะคะ แน่นอนว่าก็แตกต่างกันไปตามสภาพร่างกายของแต่ละคน แต่ถึงจะมีผิวหย่อนคล้อยก็มีวิธีที่สามารถแก้ไขได้ค่ะ เลยไม่ได้กังวลอะไรมาก ปัจจุปันแต่งหน้าได้หน้ายุบไปเยอะมาก Banobagi มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


ปรับรูปหน้า Banobagi : ส่งรูปมาประเมินให้คุณหมอวินิจฉัยก่อนนะคะ

ศัลยกรรมกราม

ศัลยกรรมโหนกแก้ม

ศัลยกรรมคาง

ศัลยกรรมหน้าผาก

ศัลยกรรมโครงหน้า+MACS Lift

ศัลยกรรม ขากรรไกร

กำจัดไขมันใบหน้า

การผ่าตัดขากรรไกรของแต่ละบุคคล

ศัลยกรรมลดปากยื่น

ศัลยกรรมขากรรไกรแบบมินิ

ปรับรูปหน้า ผู้ชาย

โปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด open/close

อยากรู้ว่าใบหน้าของเรามีจุดปกพร่องตรงไหน ควรศัลยกรรมอะไร

ปรึกษา สอบถาม วิเคราะห์โดยศัลยแพทย์ Let Me in

รายละเอียดการไปศัลยกรรม

กดติดตามรีวิว

Customer Care //ANNYEONG AGENCY

Full Option VIP Service

Step1

ปรึกษาศัลยกรรม

เลือกศัลยกรรมตามงบประมาณ

โปรโมชั่นตรงจาก ร.พ. ไม่บวกเพิ่ม

มัดจำ/จองโปร/นัดคิวผ่าตัด

บริการลงทะเบียน K-ETA > จองคิวผ่าตัด > จองโรงแรม > จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับ-ส่ง > จอง Welcome Dinner

ระหว่างลูกค้าไปผ่าตัด ที่ปรึกษา ANNYEONG AGENCY คอยให้คำปรึกษาลูกค้า เจ้าหน้าที่ดูแลใกล้ชิดที่เกาหลี

Step2

เจ้าหน้าที่รอรับที่สนามบิน รถรับ-ส่ง ล่ามเฉพาะทาง

เช็คอินโรงแรม > Welcome Diner

เข้าปรึกษา ตรวจสุขภาพ > ชำระเงิน > ใบเสร็จ > Tax Refund (ถ้ามี)

เข้าผ่าตัด > พักฟื้น ร.พ./โรงแรม

เช็คแผล/ล้างแผล/ลดบวม/ตัดไหม

เตรียมตัวกลับไทย >รับ Tax refund > ส่งคุณกลับไทย

เรามีศูนย์ดูแลลูกค้าหลังผ่าตัดที่ไทย

รับประกัน ดูแลหลังผ่าตัด 1 ปี


  1. บริการดูแลทุกขั้นตอน ก่อน-หลัง-พักฟื้นโรงแรม-สนามบิน

  2. ทีมงานดูเเลตลอดที่เกาหลี

  3. เอกสารยืนยันการผ่าตัด

  4. พาไปตรวจ RT-PCR ที่เกาหลี

  5. ล่ามจาก ร.พ.

  6. ล่ามศัลยกรรม ส่วนตัว

  7. พนักงานต้อนรับที่สนามบิน ,เช็คอินโรงแรม

  8. รถรับ-ส่ง ส่วนตัว

  9. ประกันเดินทาง คุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

  10. ตรวจร่างกาย

  11. พาไปผ่าตัด

  12. พาไปโรงแรม

  13. พาไปล้างแผล ตัดไหม ลดบวม

  14. พาไป่งสนามบินกลับประเทศไทย

  15. Tax Refund

  16. Welcame Dinner มื้ออาหารสุดพิเศษ

  17. ฉายแสง ลดบวม ทรีตเมนต์

  18. ยาทานหลังผ่าตัด

  19. อาหารลดบวม 7 วัน

  20. ห้อง ร.พ.

  21. พาไปเที่ยว Shoping

  22. โรงแรม สูงสุด 14 วัน

  23. ตั๋วเครื่องบิน

ANNYEONG ถูกกว่า walk in มีคนดูแลที่เกาหลี ให้มืออาชีพดูแลคุณ

จองโปรวันนี้ ขยายสิทธิ์ได้ 1 ปี

บัตรเครดิต ผ่อน 0% 6 งวด

ชำระเงินหน้างาน ที่ ร.พ.

………………………..

#บินลัดฟ้าไปกับอันยอง #annyeongagency #ที่ปรึกษาศัลยกรรม #เอเจนซี่ศัลยกรรม #หมอโอซังฮยอน #ล่ามเกาหลี #โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี #โครงหน้า #ศัลยกรรมโครงหน้า #โหนกแก้มบาโนบากิ #โครงหน้าบาโนบากิ #วีไลน์บาโนบากิ #ตัดกราม #letmein #ศัลยกรรมเกาหลี #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี #หมอเกาหลี #ศัลยกรรมที่ไหนดี #โรงพยาบาลบาโนบากิ #banobagi #banobagiplasticsurgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Xsvt9bK

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/annyeong.agency

Comments


bottom of page