top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

สวัสดีค่าวันนี้ทาง Oppa Me มีบทความรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าแก้ไขปัญหาคางยื่นโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูมาฝากเพื่อนๆกันค่า


รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู
รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าโรงพยาบาลศัลยกรรมอียู

แรงจูงใจในการผ่าตัด

เมื่อคนไข้เข้าเรียนในช่วงมัธยมต้น อาการสบฟันผิดปกติเริ่มเห็นชัดเจนมากขึ้น จึงดูเรื่องของการรักษาเรื่องการจัดฟัน แต่ในเคสของเธอเป็นฟันล่างคร่อมฟันบนจึงไม่สามารถแก้ไขอาการสบผิดปกติด้วยการจัดฟันเพียงอย่างเดียว อาการฟันสบผิดปกติทำให้การรับประทานอาหารของเธอผิดปกติร่วมด้วย ดังนั้นการผ่าตัดในครั้งนี้จะไม่เป็นเพียงเรื่องความสวยงามเท่านั้น เธอหาข้อมูลเยอะมาก ท้ายสุดเธอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูค่ะ


วันที่ผ่าตัดศัลยกรรม

ระหว่างผ่าตัดคุณหมอใช้วิธีดมยาสลบ คนไข้เล่าว่า หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วการหายใจจึงค่อนข้างลำบาก แต่ก็คิดไว้ว่ามันเป็นเรื่องปกติและจะต้องผ่านไปด้วยดี


3 วันหลังผ่าตัดศัลยกรรม

คนไข้ได้มีการแกะเทปที่หน้าออกแล้ว หน้ายังมีอาการบวมมากอยู่ แต่หายใจสะดวกกว่าหลังผ่าตัดช่วงแรกมาก ไม่มีรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าเหลือเพียงรอยตรงคอเล็กน้อย 


7 วันหลังผ่าตัดศัลยกรรม

วันนี้คนไข้ได้เข้าพบกับคุณหมออีกครั้ง เพื่อตรวจเช็คความคืบหน้าหลังจากผ่าตัดเสร็จ คุณหมอได้ทำการเช็คแผลในช่องปาก โชคดีที่แผลไม่มีการอักเสบ จึงสามารถนำแผ่นเวฟเฟอร์ออกได้ หลังจากนำแผ่นเวฟเฟอร์ออกการรับประทานอาหารก็ง่ายขึ้นกว่าเดิม คนไข้เล่าว่าเธอสนุกกับการทานอาหารมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าแหนะ อีกทั้งวันนี้เธอได้วิดีโอคอลหาพี่สาวของเธอ พี่่สาวก็ว่าสีหน้าเธอดูเปลี่ยนไปนะดูดี มีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิม พอได้ยินแบบนี้ก็แฮปปี้ค่ะ 

ปัจจุบัน 11 เดือนหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ถ้าเทียบดูตั้งแต่ก่อนและหลังศัลยกรรมจะเห็นได้ว่าเปลี่ยนไปมากค่ะ คนไข้เล่าว่าคนรอบตัวต่างชมว่าเธอสวยขึ้นแถมใบหน้าก็เล็กนิดเดียว การทำศัลยกรรมครั้งนี้เรียกว่าเป็นการตัดสินใจที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปเลย เธอมีความมั่นใจขึ้น กล้าที่จะยิ้ม ปกติจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเวลายิ้มเท่าไหร่ค่ะ ที่มาผ่านมาตอนแรกเธอกังวลเรื่องผลข้างเคียงแต่พอผลลัพธ์ออกมาก็คุ้มแล้วที่จะทำ จริงๆมันไม่มีอะไรเลยค่ะการเคี้ยวอาหารและภาพลักษณ์ใบหน้าก็ดีกว่าแต่ก่อนเสียอีก แถมมีความสุขในการถ่ายเซลฟี่เหมือนคนอื่นเขาแล้ว 

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ การทำศัลยกรรมถ้าเลือกที่ตอบโจทย์ปัญหาเราและคุณหมอมีฝีมือบอกแล้วว่ามันปังแน่นอน ดูได้จากแววตาของคนไข้ที่สดใสขึ้นกว่าเดิม ถ้าหากเพื่อนๆสนใจการทำศัลยกรรมโครงหน้า ช่องปากและขากรรไกรสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)


Comments


bottom of page