top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOPPA ME

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Plastic Surgery)

สวัสดีค่าวันนี้ Oppa Me มีบทความเคสรีวิวศัลยกรรมโรงพยาบาลศัลยกรรมอียูมาฝากเพื่อนๆกันค่า โดยเคสนี้เป็นการทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ลดขนาดโหนกแก้ม บางคนอาจสงสัยเอ๋ โรงพยาบาลศัลยกรรมอียูเป็นโรงพยาบาลที่โดดเด่นเฉพาะทางศัลยกรรมขากรรไกรและช่องปากไม่ใช่หรอ มีเรื่องการทำศัลยกรรมลดโหนกแก้มด้วยหรอเนี่ย แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยค่ะที่จะโดดเด่นด้านโครงหน้าด้วยเพราะว่าทีมศัลยแพทย์ที่นี้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์กระดูกและโครงหน้าเป็นอย่างดี ส่วนผลลัพธ์จะเป็นไงบ้างมาดูกันค่ะ 

ภาพรีวิว
รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์

ก่อนผ่าตัดศัลยกรรม - 9 วันหลังผ่าตัด

ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม
ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ก่อนการทำศัลยกรรม คนไข้เข้ามาปรึกษาด้วยเหตุที่รู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่ได้สัดส่วน หากลดขนาดโหนกแก้มลงจะทำให้หน้าดูะมุนกว่านี้ และอยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วย หลังจากผ่าตัดแล้วการรับประทานในช่วง 3-4 วันแรกจะเป็นการรับประทานอาหารแบบเหลวและต้องดูแลช่องปากอย่างเดียวด้วยการบ้วนน้ำเกลือค่ะ จะสังเกตว่าหลังผ่าตัดคนไข้จะมีอาการบวมบริเวณใบหน้าและตาซึ่งอาการเหล่านี้เป็นอาการที่ปกติมาก โดยอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดจะค่อยๆดีขึ้นภายใน 1 เดือนค่ะ  ช่วงนี้หากมีความรู้สึกปวดสามารถทานยาได้ค่ะ ระวังอย่าให้มีการกระแทกก็พอค่ะ ส่วนด้านการนอนแนะนำให้นอนหงายศีรษะสูงเพื่อให้ใบหน้าไม่ได้รับการกระทบกระเทือนค่ะ


วันที่ 25-30 วันหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม
ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ถ้าเทียบดูรูปก่อนผ่าตัด จนถึงตอนนี้ก็จะเห็นได้ชัดว่าหน้าคนไข้ดูละมุนขึ้น แม้ว่าจะมีอาการบวมอยู่บ้าง ส่วนรอยช้ำที่ตาก็จะค่อยๆจางตามกาลเวลาค่ะ


วันที่ 33-50 วันหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม
ภาพรีวิวหลังผ่าตัดศัลยกรรม

ตอนนี้รอยช้ำบริเวณตาไม่มีแล้ว ส่วนอาการบวมก็ลดลงเป็นอย่างมาก ตอนนี้ไม่ว่าจะยิ้มกว้างแค่ไหน หน้าก็เรียวเล็ก ได้สัดส่วนค่ะ คนไข้รู้สึกพอใจกับการตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมลดขนาดโหนกแก้มกับทางอียูมากๆเลยค่ะ 


การศัลยกรรมโครงหน้าไม่ใช่เพียงแค่การแก้ไขส่วนที่บกพร่องเพียงผิวเผิน แต่เป็นการศัลยกรรมเพื่อแก้ไขกระดูกเพื่อปรับความสมดุลทั้งหมดของใบหน้า เพราะแต่ละคนมีรูปร่างลักษณะที่แตกต่างกัน ดังนั้นบริเวณที่ต้องการการผ่าตัดจึงต่างกัน ที่อียูจะทำการตรวจวินิจฉัยอย่างเป็นระบบและพิจารณาดูตำแหน่งเส้นประสาท และบริเวณสำหรับตัดกระดูกเป็นอย่างดี ถ้าหากเพื่อนๆสนใจการทำศัลยกรรมโครงหน้า ช่องปากและขากรรไกรสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลติดต่อด้านล่างได้เลยค่ะ


ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรม EU (โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู)



Comments


bottom of page