top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าผู้ชาย ใบหน้าไม่เท่ากัน ก็แก้ไขได้ที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

Ing Korea Surgery Consultant ให้ทุกคนดูรีวิวฝั่งคุณผู้หญิงไปเยอะแล้ว มาดูรีวิวโครงหน้าฝั่งคุณผู้ชายกันบ้างนะคะเคสนี้รีวิวคุณผู้ชายมีปัญหาโครงหน้า หน้าไม่เท่ากันอย่างเห็นได้ชัด โรงพยาบาลบาโนบากิ คุณหมอเชี่ยวชาญ แก้ไขให้ได้ค่ะ หลังผ่าตัดใบหน้าสมดุล ดูหล่อขึ้นเยอะเลยค่ะ


รายการศัลยกรรม

– ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โหนกแก้ม กราม คางผ่าตัดย้ายตำแหน่ง เพื่อปรับสมมาตรของใบหน้าทั้งสองข้างให้กลับมาเท่ากัน เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

ก่อนทำ ใบหน้าซ้ายขวาบนล่างไม่สมมาตร ไม่เท่ากัน ทำให้ใบหน้าดูเบี้ยว กระดูกโหนกแก้มทั้ง2 ข้างมีความแตกต่างกันชัด

หลังทำ รูปหน้าดูมีมิติขึ้นจากความโค้งมนของกรอบหน้า ใบหน้าสมดุลเท่ากัน ดูหล่อละมุนขึ้นค่ะ

ต้องบอกว่านี่เป็นการรีวิวจริงๆกันเลยนะคะ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิต้องบอกว่าคุณหมอเชี่ยวชาญและเก่งมากๆเลยค่ะ สามารถเนรมิตใบหน้าที่ใหม่ที่ดูดี สมดุล แกัไขความบกพร่องของใบหน้าให้ดูละมุนทุกมุมไม่มีโป๊ะเลย มืออาชีพตั้งแต่การให้คำปรึกษา การทำหัตการ และ การดูแลหลังผ่าตัดต้องบอกว่าครบมากๆ สำหรับใครที่สนใจมาแปลงโฉมที่โรงพยาบาลบาโนบากิประเทศเกาหลีละก็ให้ทาง ING Korea Surgery Consultantได้ดูแลทุกท่านนะคะ มากับเราไม่ต้องกลัวเหงา เราช่วยดูแล ซัพพอร์ตลูกค้าตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาที่ไทยจนถึงสิ้นสุดการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยค่ะเหมือนกับมีไกด์ส่วนตัวคอยช่วยดูแลตลอดการแปลงโฉมเลย รับรองไม่มีผิดหวัง ทางเรายินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด และดูดีที่สุดเหมือนกับคุณโบกี้ค่ะ

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page