top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมจมูก

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมจมูก

ก่อนที่จะศัลยกรรมบนใบหน้าจุดที่ซับซ้อนที่สุดบนใบหน้าของฉันคือตรงโหนกแก้มซึ่งโดดเด่นและกรามที่เป็นสี่เหลี่ยมรวมทั้งไม่มีคางอีกตอนนั้นสับสนมากกว่าเราต้องเข้ารับการศัลยกรรมเพื่อปรับโครงหน้าดีไหมเพราะอยู่ติดตัวมาตัวมานานแล้วหลังจากนั้นก็คิดเรื่องศัลยกรรมอยู่นานจนในที่สุดก็ได้ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมเพื่อแก้ปัญหาของโครงหน้าให้พอใจตัวเองขึ้นแต่ยังมีเพื่อนบอกว่าให้คิดดีๆก่อนทำเพราะจริงๆแล้วเราไม่ได้มีโครงหน้าที่ดูแย่หรือน่าเกลียดตั้งแต่เกิดแต่ปัญหาที่ค้างคาใจมานานเกี่ยวกับใบหน้าก็ยังทำใจยากที่จะไม่แก้ไขเพราะได้ตั้งใจและคิดไว้แล้วและไม่เปลี่ยนใจต่อมาจะมารีวิวหลังจากศัลยกรรมยกทั้งใบหน้าในแต่ละช่วง


  1. 2 สัปดาห์ต่อมาหลังจากทำศัลยกรรม: หลังจากที่ทำเสร็จแล้วหมอได้ห้ามไม่ให้แปรงฟันและล้างหน้าราว ๆ2สัปดาห์ และนี่คือครั้งแรกหลังจากผ่านมา2สัปดาห์ในที่สุดก็ล้างหน้าแปรงฟันได้แล้ว รู้สึกดีกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้รู้สึกว่าอาการบวมจะค่อยๆลดลงแล้ว เมื่อออกไปข้างนอกไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากปิดหน้าอีกแล้ว ยกเว้นแต่เรื่องอาหาร เพราะยังสามารถกินได้ปกติ หวังว่าจะผ่านจุดนี้ไปได้เร็วๆ เพราะอยากเห็นผลหลังทุกอย่างเข้าที่ว่าจะดีแค่ไหน


  1. 2 เดือนต่อมา: ยังจำได้ว่าช่วงก่อน2เดือนนี้ยิ้มหรือแสดงสีหน้าไม่ค่อยสมูทหรือธรรมชาติเท่าไหร่ในช่วงเดือนแรก แต่พอเดือนที่2หลังจากทำ สามารถยิ้มหรือทำสีหน้าได้ตามปกติแล้ว ใบหน้าขยับดูสมูทขึ้น และช่วงนี้เพื่อนยังชมว่า หน้าใหม่สวยขึ้นมาก มันทำให้เรารู้สึกมีความสุขที่ได้ยิน


  1. 4 เดือนต่อมา: ตอนที่ส่องกระจกเห็นตัวเองดีใจที่ รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นทุกวัน ปัญหาเก่าที่เคยมีได้หายออกไปแล้ว เพราะตอนนี้หน้าดูเล็กลงและน่ารักมากขึ้น ทำให้ดูน่าดึงดูดสนใจจากผู้คนรอบๆ ตอนนี้แทบไม่ต้องหามุมถ่ายรูปเลย เพราะสวยเป๊ะทุกมุมจริงๆ หลังจากที่อาการบวมต่างๆได้ลดลง กินได้ทุกอย่าง แถมมีความสุขมาก


หลังจากที่ได้ทำศัลกรรมทั้งใบหน้ามา ทำให้รู้สึกเหมือนเกิดใหม่ถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าบริเวณที่ทำจะบวมลดน้อยลง แต่โดยรวมยังรู้สึกดีมากๆที่ได้เห็นตัวเองสวยขึ้นและมีใบหน้าตามที่ตัวเองพอใจ ถือว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีที่สุด เพราะเด็ดขาดกับตัวเองและไม่เปลี่ยนใจถึงแม้บางคนจะรู้สึกเฉย แต่นี่เป็นปัญหาของเราเองที่จะต้องแก้มันให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม โดยรวมแล้วระยะเวลาที่รักษาตัวก็ไม่ได้แย่ถึงกับใช้ชีวิตลำบากเลย แต่คุ้มกับผลลัพธ์ที่ออกมาและผลลัพธ์ที่ตามมาก็ดีเกินคาดมากๆ

ใครหลายๆคนที่กำลังศึกษาการศัลยกรรมต่างๆก็แนะนำให้ศึกษารายละเอียดของการผ่าตัดอย่างเช่นโรงพยาบาลหรือคลินิกที่จะผ่าตัดแพทย์ผู้ผ่าตัดหรือแม้กระทั่งการประเมินโครงหน้าของตนเองเพื่อให้แผนการผ่าตัดนั้นออกมาได้ราบรื่นและผลลัพธ์ออกมาที่ได้พึงพอใจกับตนเองมากที่สุด

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page