top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า3จุด+เสริมจมูก

คิมซูยอง – การปรับรูปหน้าวีไลน์ + ลดโหนกแก้ม + เสริมจมูก + การปลูกถ่ายไขมันใบหน้า

ก่อนที่จะก้าวผ่านไปข้างหน้า อันที่จริงแล้ว ใบหน้าเก่าของฉันก็ปกติดี ไม่มีอะไรที่ดูรุนแรงเกินไป แต่ดูเหมือนรับไม่ได้มากที่จะเห็นใบหน้าของฉัน เมื่อฉันมัดทั้งหมดหรือรวบตึง ฉันรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องนี้จริงๆ ดังนั้นฉันจึงต้องการปกปิดข้อบกพร่องทั้งหมดเหล่านี้  เพื่อนชอบเรียกฉันว่าหัวเถิก จนฉันอยากที่จะทำศัลยกรรม


1 สัปดาห์ต่อมา: ในที่สุดก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะว่าเสียความมั่นใจ หลังการผ่าตัดก็รู้สึกมั่นใจกลับมาทีละนิด ฮ่าๆๆๆ ใบหน้าของฉันบวมไปหมดและฉันรู้สึกท้อการผ่าตัด และความรู้สึกนี้คงอยู่นานเกือบ 2-3 วัน ฉันรู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลาและไม่สามารถกินได้ตามปกติ  สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือนอนซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ฉันไปโรงพยาบาลเพื่อตัดไหมทั้งหมด และหมอบอกว่าฉันพร้อมที่จะกลับมาเป็นปกติแล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังเห็นหน้าบวมอยู่แต่ก็ไม่เจ็บแม้จะเอานิ้วไปแตะก็ตาม

2 สัปดาห์ต่อมา: เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่เห็นอาการบวมบนใบหน้าได้หายไปเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะที่จมูกและหน้าผาก ที่จริงคางของฉันบวมอย่างเห็นได้ชัด แต่ฉันก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก ตอนนี้ฉันสามารถกินข้าวต้มหรือเคี้ยวของนุ่มๆ ได้แล้ว~ แต่ฉันก็ยังรู้สึกตึงอยู่บ้างแม้ว่าฉันจะตัดไหมในปากออกแล้วก็ตาม

1 เดือนต่อมา: ฉันคิดว่าทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว! ฉันสามารถอ้าปากได้อย่างอิสระเหมือนเดิมไม่มีผลกระทบต่อชีวิตของฉันจนถึงตอนนี้ ตอนนี้ใบหน้าของฉันดูเล็กลงมากหลังจากที่บวมขึ้น! จริงๆ แล้ว ฉันรู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่ทั้งหมดหลังการผ่าตัด

2 เดือนต่อมา: เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้เปลี่ยนทรงผมที่ฉันไม่สามารถลองกับใบหน้าเก่าของฉันได้  มันทำให้ฉันดูน่ารักด้วยหน้าเด็กลง

  ยอมรับได้ว่าการทำศัลยกรรมครั้งนี้เป็นการทำศัลยกรรมที่เยอะพอสมควร จนมาวันนี้ฉันกล้าที่จะพูดได้เต็มปากว่าฉันดูดีขึ้นมากตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาที่อยู่ระหว่างการพักฟื้นฉันมองกระจกทุกวันเพื่อดูการเปลี่ยนแปลงของใบหน้า ช่วงหลังผ่าตัดไม่ถึงอาทิตย์นั้น ยอมรับเลยว่ามีความกังวลเรื่องผลที่จะออกมาเพราะการบวมของแต่ละครั้งนั้นคาดเดาไม่ได้เลยว่าเมื่ออาการบวมหายหมดแล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร ข้อ 1 เดือนต่อมาก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยสบายใจว่าจะไม่มีอะไรผิดพลาดในการพลิกชีวิตครั้งนี้  


   และอีกอย่างอยากจะบอกกับผู้ที่เมื่ออ่านบทความนี้ว่า ข้ากำลังคิดที่จะทำศัลยกรรมอยู่ฉันมีความคิดเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับใครหลายๆคนที่จะเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันหรือแม้กระทั่งการมองมาจากคนภายนอกฉันรู้สึกดีมากๆ แต่การตัดสินใจก็ต้องมีความระมัดระวังอยู่ด้วยต้องศึกษาคลินิกหรือโรงพยาบาลที่จะผ่าตัดและแพทย์ผู้ที่จะทำการผ่าตัดให้เราสำหรับการผ่าตัดของฉันครั้งนี้ฉันภูมิใจมากๆถึงแม้จะมีความกังวลตั้งแต่เริ่มจนจบแต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีเยี่ยมเลยทีเดียว 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page