top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม Note

โรงพยาบาลศัลยกรรม Note เชี่ยวชาญในเรื่องของการศัลยกรรมปรับโครงหน้า การผ่าตัดที่แม่นยำ การวินิจฉัยอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อมอบใบหน้าที่สมบูรณ์แบบให้กับสาวๆตามที่ต้องการ


การศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล Note มีตั้งแต่การแก้ไขโครงหน้า แก้ไขกรามเหลี่ยม การทำวีไลน์ไร้ขอบ ตกแต่งปลายคาง ลดขนาดหน้าผาก เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติ ไร้ที่ติ ได้สัดส่วนของใบหน้าตามอุดมคติของสาวๆหลายคน Seoul Nabi จะมารีวิวเทคนิคการศัลยกรรมปรับแต่งโครงหน้า ที่บอกเลยว่ามีแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล Note เท่านั้นที่ทำได้

ศัลยกรรมโครงหน้า แก้ปัญหากรามเหลี่ยม

คางเรียวสวย มองด้านหน้าไม่มีส่วนโค้ง ด้วยสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติ ถูกออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน หลังจากการผ่าตัดคางเหลี่ยมตั้งแต่ใต้ใบหูไปแล้ว การศัลยกรรมร่วม เช่น กำจัดไขมันบริเวณแก้ม ก็จะทำให้ได้รูปหน้าที่เรียวขึ้นอีกด้วย


ผ่าตัดกรามเหลี่ยมด้วยความปลอดภัย

บริเวณกรามของเราจะมีแนวเส้นประสาทที่สำคัญ หากพลาดไปโดนเพียงนิดเดียวอาจเกิดความเสียหายกับประสาทสัมผัสในส่วนของฟันล่าง ริมฝีปากและเหงือก ที่โรงพยาบาล Note จึงมีการทำ CT เพื่อระบุตำแหน่งของเส้นประสาทของคนไข้อย่างแม่นยำ ก่อนที่จะลงมือผ่าตัด

ศัลยกรรมโครงหน้าด้วยเทคนิค วีไลน์ไร้ขอบ

ปรับโครงหน้าให้โค้งยาวและเรียบเนียน ด้วยการทำ Pin-Less V Line การผ่าตัดคางตั้งแต่โคนหูจนถึงปลายคาง โดยไม่จำเป็นต้องตรึงด้วยหมุด จะได้รูปหน้าที่เรียวสวย เป็นธรรมชาติ

ศัลยกรรมโครงหน้า ตกแต่งปลายคาง

เติมเต็มสัดส่วนบนใบหน้าด้วยเทคโนโลยีระดับสูง และอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยของศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากมายในการปรับแต่งรูปหน้า พร้อมให้คำปรึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับรูปร่างใบหน้าของแต่ละคน วินิจฉัยผลลัพธ์ที่ต้องการ เพื่อค้นหารูปหน้าที่เหมาะกับแต่ละบุคคลมากที่สุด


ศัลยกรรมโครงหน้า ลดขนาดหน้าผาก

การผ่าตัดลดขนาดหน้าผาก เป็นการผ่าตัดที่ง่ายกว่าการปลูกผม มาก นอกจากจะทำให้ใบหน้าเล็กลงแล้ว ยังสามารถแก้ไขรอยย่นบนหน้าผากและตำแหน่งของคิ้ว เพื่อสร้างรูปหน้าที่สมบูรณ์แบบได้

ศัลยแพทย์ดำเนินการผ่าตัดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความเชี่ยวชาญและประสาทสัมผัสอันละเอียดอ่อน เพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้ โดยจะใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 30-60 นาที ใช้ยาชาเฉพาะที่หรือยาสลบในการผ่าตัด

ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านได้เลย ใช้เวลาพักฟื้นเร็วมาก เพียงหลังวันผ่าตัดแค่ 2 วันก็สามารถสระผมได้ตามปกติ


การศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้าที่โรงพยาบาล Note สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบเลย สาวๆคนไหนอยากมีใบหน้าที่เรียวสวย โครงหน้าในอุดมคติ มาปรึกษากับ Seoul Nabi ได้เลย เราคือที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามที่เกาหลี พร้อมจะพาทุกคนบินไปทำสวยด้วยกัน ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Comentários


bottom of page