top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และ ตา

ทุกคนอยากสวย ดูดี ทำยังไงก็ได้ให้เวลาตัวเองส่องกระจกมีความมั่นใจขึ้น บางคนอยากใช้วิธีการแต่งหน้าโชว์ลักษณะเด่น หรือกลบสิ่งที่ไม่ต้องการ บางคนอาจออกกำลังกายเสริมหุ่น และบางคนอาจตัดสินใจทำศัลยกรรม ซึ่งเราจะเห็นได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากในสังคม และไม่ใช่เรื่องแปลกเลยนะคะที่ผู้ชายจะมาทำศัลยกรรม วันนี้เลยเราจะพามาดูเคสศัลยกรรมของคุณ คิมซึนจิน ชายหนุ่มผู้ต้องการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใบหน้าของตนเอง

ภาพ Before ของคุณคิมซึนจิน


คุณคิมซึนจินเลยให้นานะช่วยออกแบบโครงสร้างหน้า ตา และจมูก

ส่วนของโครงหน้าลักษณะใบหน้าของคิมซึนจินมีโครงหน้าเหลี่ยมลักษณะแข็งและดูใหญ่ คุณหมอจึงได้ปรับโครงหน้า 4 จุด ตัดกราม ลดขนาดโหนกแก้ม ปรับคาง และเหลากระดูกออก 

ส่วนของการทำศัลยกรรมตาที่นานะจะใช้วิธีเย็บเส้นตาสองชั้นเพื่อให้มีความเป็นธรรมชาติและได้เส้นตาที่เฉียบโดยเราจะทำจุดเย็บเล็กๆประมาณ 5-7 จุด เพื่อให้เส้นตา กลับมาสมานตัว อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการจัดการกับกล้ามเนื้อตาและผิวหนังเปลือกตาเพื่อสร้างเส้นตาสองชั้น

ส่วนของจมูกที่นานะได้ทำการตัดปีกและเสริมจมูก ซึ่งในส่วนการทำศัลยกรรมจมูกผู้ชายกับผู้หญิงก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป เพราะผู้หญิงต้องการความละมุน แต่ผู้ชายยังคงต้องการความแมนเอาไว้ โดยมีชั้นสโลปไล่ลงมาไม่ปลายพุ่งมากนัก 

หลังผ่าตัด 4 วัน

จะมีอาการบวมและช้ำบริเวณที่ทำการผ่าตัดแต่ไม่ต้องกังวลนะคะ อาการแบบนี้เป็นเรื่องปกติค่ะ ในระยะนี้อยากให้เพื่อนๆปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด ให้ทานยาลดบวมตามที่คุณหมอสั่ง เพื่อให้อาการบวมหายไปอย่างรวดเร็ว


หลังผ่าตัด 7 วัน 


อาการบวมหายไปเยอะเเล้ว แต่ยังคงมีอาการฟกช้ำอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลนะคะร่างกายเราจะฟื้นตัวได้เอง

หลังผ่าตัด 21 วัน 


เรียกได้ว่าไม่มีอาการบวมหลงเหลืออยู่เลยค่ะ หน้าเริ่มเข้าที่แล้วแต่ยังไม่ที่สุดมาดูภาพหลังผ่าตัดวันต่อไปดีกว่าค่ะ

หลังผ่าตัด 30 วัน


หลังผ่าตัด 60 วัน

หลังผ่าตัด 90 วัน


หลังผ่าตัด 120 วัน

หลังผ่าตัด 180 วัน


เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆจะเห็นได้ว่าใบหน้าของคุณคิมซึนจินตอนนี้เข้าที่แล้ว หล่อน่ารักสุดๆไปเลย และวันนี้ขอปิดท้ายด้วยภาพ before-after เพื่อนๆจะได้เห็นได้ชัดว่าคุณคิมซึนจินมาไกลขนาดไหน


และหากเพื่อนๆสนใจหรือต้องการปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่าตัดโครงหน้า ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมจมูก ที่โรงพยาบาลนานะสามารถติดต่อทีมงานผู้ปรึกษาตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ

แหล่งข้อมูลอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Yorumlar


bottom of page