top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่

Monra Surgery มาพร้อมกับบทความรีวิวดีๆอีกเช่นเคย ในวันนี้ขอเอาใจคนที่สนใจการทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างต่อเนื่อง โดยเคสรีวิวครั้งนี้พร้อมจะบอกเล่าประสบการณ์และผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจเลือกทำศัลกรรมได้ดียิ่งขึ้น

ปัญหาโครงหน้าก่อนทำศัลยกรรม


ก่อนเลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด คนไข้มีปัญหาใบหน้าเหลี่ยม บริเวณกรามมีขนาดใหญ่ และคางสั้น ทำให้ใบหน้าไม่เรียวสวยได้รูปเท่าที่ควร อีกทั้งใบหน้ายังมีความเบี้ยวไม่สมดุลทำให้มิติของใบหน้าดูไม่สวย ด้วยโครงหน้าเดิมทำให้องค์รวมใบหน้าของคนไข้ดูแก่เกินวัยและดูไม่สดใส ด้วยปัญหาเหล่านี้ทำให้เธอตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับทางโรงพยาบาลดีเซ่และเลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด ตามคำแนะนำและการวิเคราะห์จากศัลยแพทย์

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุดที่ดีเซ่

การเลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด ถือเป็นการผ่าตัดที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของศัลยแพทย์อย่างมาก เพราะมีถึง 6 จุดที่ต้องได้รับการผ่าตัดนั่นก็คือ บริเวณโหนกแก้ม กราม คางวีไลน์ ตัดกระพุ้งแก้ม เลเชอร์ยกกระชับหน้า และยกกระชับบริเวณโหนกแก้ม การทำศัลยกรรมในครั้งนี้ของคนไข้ถือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ของเธอ ที่คาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุด ซึ่งโรงพยาบาลดีเซ่มีทั้งทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการผ่าตัดโครงหน้า 6 จุดมาหลากหลายเคส จึงทำให้คนไข้มั่นใจในโรงพยาบาลดีเซ่และเลือกทำศัลยกรรมกับที่นี่

ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ (15 วัน)


หลังเข้ารับการศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ อาการของคนไข้จะยังมีความบวมบริเวณใบหน้าอยู่เล็กน้อย แต่หากเทียบกับภาพก่อนทำจะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าของคนไข้มีความเรียวสวยได้รูปขึ้น อีกทั้งบริเวณคางที่เคยดูสั้นก็ยาวรับเข้ากับโครงหน้ามากยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ (30 วัน)


สำหรับช่วงวันที่ 30 ของการทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด ความบวมที่เคยมีลดลงอย่างเห็นได้ชัด จะสังเกตได้ว่าช่วงกรามของคนไข้เริ่มเห็นรูปชัดขึ้น ทำให้เวลาหันข้างหน้าดูสวยมีมิติยิ่งขึ้น และบริเวณโหนกแก้มที่เคยดูสูงและใหญ่จนทำให้หน้าดูแก่ก็หายไปอย่างเห็นได้ชัด ถ้าหากเทียบใบหน้าตอนนี้กับก่อนหน้านี้คนไข้ดูเด็กลงและใบหน้ามีความหวานขึ้นด้วย

ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ (90 วัน)


อาการหลังทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด ได้ 3 เดือน คนไข้พึงพอใจต่อผลลัพธ์หลังทำมากๆ นอกจากอาการบวมจะลดน้อยลงจนแทบเป็นปกติแล้ว เธอยังได้โครงหน้าที่ทั้งสวยและดูละมุนมากๆ ปัญหาโครงหน้าที่เคยกวนใจเธอจนทำให้เสียความมั่นใจก็หายไปทุกจุดเลยทีเดียว

ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ (120 วัน)


และนี่คือผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด โรงพยาบาลดีเซ่ เข้าเดือนที่ 4 ใบหน้าของคนไข้มีความเรียวได้รูปและเห็นโครงหน้าที่แท้จริงชัดยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยรับเข้ากันทุกส่วน เรียกได้ว่าเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ ใบหน้าในฝันของคุณจะเป็นอย่างไรก็สามารถรังสรรค์ให้กลายเป็นจริงได้ที่โรงพยาบาลดีเซ่

แหล่งอ้างอิง: เพจโรงพยาบาลดีเซ่ https://web.facebook.com/deessethai/posts/1138637420244599

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page