top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราเอาเคสรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะมาฝากค่ะ อย่างที่รู้กันว่าหน้าในอุดมคติ เราต่างอยากได้หน้าที่เรียวเล็กดูละมุนกันทั้งนั้นถ้าเป็นเมื่อก่อนการเปลี่ยนโครงหน้าก็เป็นไปได้ยาก แต่ในปัจจุบันเพียงแค่บอกหมอโรงพยาบาลนานะ การมีใบหน้าที่เรียวเล็ก ดูละมุน มันจะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป 

ก่อนผ่าตัด


อย่างคุณลีซูมิ พื้นฐานหน้าตาเป็นคนสวยอยู่แล้วเพียงแค่ต้องการโครงหน้าที่เรียวเล็กกว่านี้ ทำแค่นี้ก็เป็นอันเพอร์เฟค เมื่อคุณลีซูมิมาปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็ทำการวิเคราะห์ใบหน้า ตรวจร่างกาย Customizing ถ่าย 3D และ X-ray อย่างละเอียดเพื่อให้เห็นถึงชั้นกระดูก ผิวหนัง กล้ามเนื้อและไขมันส่วนอื่นๆ ที่ต้องผ่าตัดมันออกไป

หลังผ่าตัด 3 วัน


หน้าหลังผ่าตัดอาจมีการบวมเล็กน้อย แต่ไม่ต้องตกใจนะคะมันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ อดทนไว้ก่อนเดี๋ยวเราจะสวยเองค่ะ ในช่วงหลังผ่าตัดสิ่งที่สำคัญคือเราต้องใส่ผ้ารัดหน้าอย่างต่อเนื่องทั้งคืนประมาณ 2-3 วันเพื่อกระชับใบหน้าและหมั่นประคบเย็นหลังผ่าตัดตั้งแต่ 48-72 ชั่วโมงเพื่อลดอาการบวมของใบหน้าค่ะ การดูแลช่องปากก็เป็นเรื่องสำคัญเพราะการผ่าตัดโครงหน้า แผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณช่องปาก เราควรหมั่นบ้วนปากเพื่อรักษาความสะอาดในช่องปากร่วมด้วยนะคะ 

หลังผ่าตัด 8 วัน


ในช่วงนี้จะเห็นได้ว่าหน้าเริ่มไม่บวมเหมือนช่วงสามวันแรก เราสามารถรับประทานอาหารได้ปกติ เพียงแต่เรายังต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่แข็งเหนียวและเคี้ยวยาก ที่สำคัญเรายังต้องใส่ที่รัดหน้าอยู่นะคะ เพียงแค่ว่าเราสามารถรัดเฉพาะตอนนอนหรือตอนมีเวลา แต่อย่างไรก็ตามควรใส่ให้นานที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้แก้มห้อยค่ะ 

หลังผ่าตัด 14 วัน


จะเห็นได้ว่ารอยช้ำหายไปแล้ว โดยปกติของการผ่าตัดโครงหน้ารอยช้ำจะค่อยๆหายไปเองในระยะเวลาประมาณ 14 วันค่ะ เห็นคุณลีซูมิใส่ชุดออกกำลังกายและอยู่ในยิมแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าในช่วงนี้เราสามารถออกกำลังกายแบบหักโหมได้นะคะ ห้าม เลยค่ะ การออกกำลังกายอย่างหนักแนะนำว่าค่อยทำหลังผ่าตัดไปประมาณเดือนนึงค่ะ แต่ในช่วงนี้เราสามารถออกแบบเบาๆไปก่อนเพื่อให้เลือดไหลเวียนเเละลดอาการบวมนะคะ 

หลังผ่าตัด 21 วัน


จะเห็นได้ว่าหน้าไม่ค่อยบวมแล้ว แถมใบหน้ายังมีลักษณะเป็นรูปไข่ อีกทั้งมีกรอบหน้าที่เรียวเป็นรูปตัว V ซึ่งต่างจากใบหน้าเดิมก่อนผ่าตัดเป็นอย่างมาก 

หลังผ่าตัด 30 วัน


หลังผ่าตัด 30 วันเป็นช่วงที่ใบหน้าเข้าที่แล้ว เรียกได้ว่าเรียวสวยละมุนมาก และที่สำคัญการปรับโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะจะไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย เพราะแผลผ่าตัดอยู่ในบริเวณช่องปาก ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจรายละเอียดเรื่องการปรับโครงหน้าสามารถติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ และวันนี้เราขอลาเพื่อนๆทุกคนด้วยภาพก่อนและหลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าที่นานะให้เห็นกันชัดๆไปเลย ว่าคุณลีซูมิของเราหลังผ่าตัดโครงหน้าสวยขึ้นมากเลยค่ะ 


แหล่งอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

“ซีนหวังว่า ทุกคนจะเจอตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด เหมือนคุณลีซูมิ 

มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะค่ะ”

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comentários


bottom of page