top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมแก้จมูกแบบ Full Option ที่โรงพยาบาลมาอิน

Seoultrendna พามาดูรีวิวจุกๆกับลูกค้าประจำที่มาทำศัลยกรรมเกือบครบทุกรายการเลย ตั้งแต่แก้จมูกด้วยการเปลี่ยนสันจมูก+ทำปลายจมูกด้วยกระดูกในโพรงจมูก+กระดูกซี่โครงบริจาค ลดเนื้อตรงปลายจมูกไม่ให้ปลายอ้วน พร้อมกับยืดจมูกให้ยาว ตัดปีกจมูก เพิ่มเนื้อเยื่อปลอม ADM กันทะลุ ปรับโครงหน้า 2 จุด ลดโหนกแก้ม ลดกราม ฉีดไขมันทั่วหน้า+PRP กรีดตาสองชั้น เปิดหางตา ปิดท้ายด้วยฉีดฟิลเลอร์ปาก 2 ซีซี


เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมการทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ มาดูรายละเอียดของการศัลยกรรมแต่ละชนิดกันค่ะ

ศัลยกรรมแก้จมูก

การทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก สามารถทำได้หลังจากทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว 6 เดือนถึง 1 ปี ซึ่งเป็นระยะที่จมูกเข้าที่ดีแล้ว หากไม่ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจหรือมีผลข้างเคียงจากการศัลยกรรมจมูก ก็สามารถมาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลมาอินได้


เคสนี้ลูกค้ามาศัลยกรรมแก้จมูกโดยการ

  1. เปลี่ยนสันจมูก ทำปลายจมูกด้วยกระดูกในโพรงจมูกและซี่โครงบริจาค

  2. ลดเหลือตรงปลายจมูก เพื่อไม่ให้ปลายจมูกอ้วน

  3. ยืดจมูกให้ยาว ไม่ให้เป็นจมูกหมู

  4. เนื่องจากลูกค้ามีจมูกบาง จึงต้องทำการเพิ่มเนืัอเยื่อปลอม ADM เพื่อกันทะลุ

  5. ตัดปีกจมูก


ปรับโครงหน้า 2 จุด

  1. ลดโหนกแก้ม การศัลยกรรมลดขนาดโหนกแก้ม เป็นการลดขนาดกระดูกช่วงโหนกแก้มที่ยื่นนูนออกมาให้ยุบเข้าไป การลดขนาดโหนกแก้มที่มาอิน แพทย์จะทำการวิเคราะห์ตามโครงหน้าของคนไข้แต่ละคน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  2. กรีดตาสองชั้น+ปรับกล้ามเนื้อให้ตาโต ใบหน้าเดิมคนไข้มีหนังตาตก เหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา เพื่อความสดใสให้ใบหน้าด้วยการปรับกล้ามเนื้อตาให้โตขึ้น ดูเป็นสาวหวาน

  3. เปิดหางตา ช่วยให้ตาดูกว้าง กลมโตขึ้น เปลี่ยนจากสาวตาเชี่ยวเป็นสาวตาหวาน

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

คนไข้มีปัญหารูปปากบาง ดูไม่อวบอิ่ม หลังจากที่เติมฟิลเลอร์เข้าไป ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้น เห็นร่องปากกระจับที่ชัดเจน


หลังทำศัลยกรรมเพียง 3 สัปดาห์คนไข้สามารถใช้ชีวิตปกติได้อย่างมั่นใจ รอยช้ำรอยบวมน้อยมาก แผลหายเร็ว ฟื้นตัวเร็ว เคสนี้เป็นราคาเคสโปรรีวิว คนไข้จ่ายเงินเองทั้งหมด อยู่ในความดูแลของคุณหมออีซองอุก และคุณหมอคิมอุนฮเว

เมื่อเขารับการทำศัลยกรรม ทางโรงพยาบาลมีบริการตรวจเลือด ตรวจปอด ตรวจคลื่นหัวใจให้ฟรี พร้อมกับดูแลเป็นอย่างดีจนคนไข้สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ใครอยากละมุนเป็นสาวเกาหลี มาปรึกษากับ Seoultrendna ได้เลยค่ะ พร้อมให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ เพื่อความสวยแบบมั่นใจของคุณ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page