top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกให้ปังที่ EPIC PLASTIC SURGERY

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนๆมาดูผลลัพธ์การเสริมจมูกที่โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery กันค่ะ เธอได้เข้าปรึกษาและผ่าตัดกับคุณหมอ Jinmyung Hong ค่ะ (แอบเสริมข้อมูลให้นิดนึง คุณหมอเคยเป็นอดีตศัลแพทย์ประจำโรงพยาบาลดรีมอีกด้วยนะคะ) เราอยากให้เพื่อนลองอ่านความรู้สึกและชมผลลัพธ์ของเธอกันค่ะ 



เธอเล่าว่า “จมูกของฉันดูค่อนข้างทื่อ เมื่อมองตรงบริเวณใบหน้าหน้าดูไม่มีมิติ ฉันรู้สึกไม่พอใจกับจมูกของฉันตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ เมื่ออายุพอเหมาะฉันจึงตัดสินใจทำจมูก ซึ่งก่อนทำต้องยอมรับว่าฉันอ่านรีวิวตามบล็อกและดูรีวิวตามยูทูปเบอร์เยอะมากๆ แต่ที่ฉันตัดสินใจเลือกทำที่ EPIC Plastic Surgery เพราะคุณหมอ Jinmyung Hong ดูแลและให้คำปรึกษาฉันดีมากค่ะ รวมถึงพนักงานคนอื่นๆที่โรงพยาบาลคุยกับฉันด้วยความเป็นกันเอง นับเป็นความประทับใจแรกของฉันเลย การทำศัลยกรรมในครั้งนี้เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกของฉัน ความรู้สึกตื่นเต้นและประหม่าเล็กน้อยแต่สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกพิเศษคือการที่คุณหมอ   Jinmyung Hong เป็นคนดูแลฉันด้วยตัวเองทั้งก่อนและหลังผ่าตัด” 

ความรู้สึกหลังทำศัลยกรรม

เธอเล่าว่า “ก่อนการทำศัลยกรรมเวลาเธอถ่ายรูปเธอต้องใช้แอพในการลดขนาดจมูก แต่ตอนนี้ไม่ต้องใช้แล้ว ยิ่งพอมองจากมุมด้านข้างฉันรู้สึกสวยมาก แต่ถึงอย่างไรจะหันมุมไหนก็สวยค่ะ และตอนนี้จมูกเล็กลงแล้ว เดิมทีฉันเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันมีความมั่นใจขึ้นมาก นอกจากนี้เวลาแต่งหน้าก็รู้สึกว่าแต่งได้ง่ายและผลลัพธ์คือหน้าละมุนขึ้นกว่าเดิม และอีกอย่างไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะเอฟเฟคจากการเสริมจมูกหรือว่าอะไร ฉันรู้สึกเหมือนได้ทำศัลยกรรมตาเพิ่มเฉยเลย เพราะตาดูคมขึ้นแต่ทุกอย่างมันดูเป็นธรรมชาติมาก ฉันพึงพอใจมากๆเลยค่ะ ” 



พอได้เห็นผลลัพธ์ของเธอแล้วไม่แปลกใจเลยที่ว่าทำไมใครต่อใครถึงชมเธอว่าสวยขึ้น สำหรับการเสริมจมูกคุณสิ่งที่คุณหมอโรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery ทำคือการประเมินภาพรวมและทำจมูกให้เหมาะกับสัดส่วนของใบหน้าของคนไข้แต่ละคน ซึ่งจะแบ่งการผ่าตัดเป็น 2 รูปแบบก็คือการผ่าตัดเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty เหมาะกับคนมีปัญหาเยอะ เช่นเนื้อจมูกน้อยมากๆ ทำศัลยกรรมหลายครั้ง จมูกงุ้ม ต้องการแก้ทรงจมูก ซึ่งจะใช้กระดูกอ่อนจากหลังหู กระดูกอ่อนซี่โครง หรือกระดูกอ่อนบริจาคตามความเหมาะสม ส่วนการผ่าตัดเสริมจมูกแบบ  Closed Rhinoplasty จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการแค่เสริมแต่งเล็กน้อย หากเป็นการทำศัลยกรรมครั้งแรกและไม่มีปัญหาที่หนักมากคุณหมอส่วนใหญ่จะแนะนำเป็นแบบ Closed Rhinoplasty เพราะแค่เสริมซิลิโคนไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนของเราค่ะ 

ในส่วนของรอยแผลเป็นที่สาวๆกังวลใจกันคือเป็นแผลที่เล็กมากๆแทบมองไม่เห็นเลยค่ะ จะบอกว่ารอยแผลเป็นไม่น่ากังวลเท่าการจ่ายเงินศัลยกรรมกับคลินิกที่ไม่มีคุณภาพนะคะเพราะนอกจากเกิดแผลเป็นแล้วยังเสี่ยงแผลติดเชื้ออีกต่างหาก และถ้าสาวคนไหนสนใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลหรือคลินิกชั้นนำในเกาหลี สามารถพูดคุยและสอบถามกับเรา  Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะคะทางเราพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ การศัลยกรรมที่ปลอดภัยไม่น่ากลัวอย่างที่คิดแถมเปลี่ยนเราให้กลายเป็นคนที่ดูดีขึ้นกว่าเดิม 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาล EPIC Plastic Surgery

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Comments


bottom of page