top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกแบบฉบับสาวจมูกสั้นที่ Banobagi

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกแบบฉบับสาวจมูกสั้นที่ Banobagi

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาแนะนำเคสศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณรั้นที่ทำกับทางบาโนบากิ (Banobagi) ในกรณีที่ไม่เคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนแต่เคยมีการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกนะคะ ซึ่งคนไข้รายนี้มีปัญหาข้อกังวลเกี่ยวกับจมูก คือ มีลักษณะของจมูกที่สั้น ทรงไม่สวย แกนจมูกเบี้ยวอยู่นิดหน่อยและมีฮัมพ์ โดยคุณรั้นได้ตัดสิรใจเข้าทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi) หลังจากการสอบถามคนใกล้ตัวและจากการหาข้อมูล จากเคสของคุณรั้นนี้ทีมแพทย์ได้ทำการดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าและแก้เน้นการแก้ปัญหาจมูกที่ดูสั้นก่อนจะกำหนดวันผ่าตัด


วันผ่าตัดคุณหมอจะทำการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกโดยการใช้กระดูกหลังหู และหลังผ่าตัดคนไข้สามารถใช้ชีวิตประวันได้แบบปกติ หลังจากการผ่าตัด 5 วัน ทางโรงพยาบาลจะทำการนัดคุณรั้นให้เข้ามาทำโปรแกรมหลังหารผ่าตัดและถอดเฝือกที่จมูกออกซึ่งผลลัพธ์ออกมาดีและสวยแต่ยังคงมีอาการบวม ๆ อยู่บ้างแต่จะค่อย ๆ ลดลงตามอาการ


หลังจากการผ่าตัดได้ 14 วัน คุณก็สามารถแต่งหน้าและทรงจมูกที่ทำมาเริ่มมีการเข้าที่มากขึ้นเป็นทรงจมูกที่จมูกดูยาวและเข้ากับโครงหน้าของคุณรั้น ซึ่งอาการบวมของคุณรั้นนั้นหายเร็วมากเป็นเพราะตัวคุณรั้นดูแลด้วยการดื่มน้ำฝักทองอยู่ตลอดจึงทำให้ลดบวมได้เร็วขึ้น


มาอัพเดตจมูกที่คุณรั้นได้ทำศัลยกรรมจมูกกับทางโรงพยาบาลบาโนบากิ (Banobagi) ได้ 1 เดือน จะเห็นได้ชัดว่าจมูกของคุณรั้นนั้นเข้ารูปมาขึ้นจมูกมีการรัดอกนมากกว่าตอน 2 อาทิตย์ และจมูกยังดูเป็นํรรมชาติจนคนรอบข้างลืมไปว่าเคยทำศัลยกรรมจมูกมา ซึ่งโดยรวมใบหน้าของคุณรั้นไม่ได้เปลี่ยนมากแต่หน้าดูหวานขึ้น ตามที่คุณรั้นนั้นต้องการ


หลังจากที่คุณรั้นได้ทำการศัลยกรรมจมูกแก้ปัญหาเรื่องจมูกสั้นกับทางบาโนบากิ (Banobagi) เป็นระยะเวลา 3 เดือน อาการบวมของจมูกแทบไม่เหลืออยู่เลย ทรงจมูกค่อย ๆ เป็นธรรมชาติมากขึ้น และคุณรั้นรู้สึกว่าจมูกโล่งเป็นปกติตอนนี้สามารถสั่งน้ำมูกได้ ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าทรงจมูกที่ทางทีมแพทย์ได้ทำการออกแบบให้คุณรั้นนั้นมีความเข้ากับรูปหน้าของเธอเป็นอย่างมาก โดยก่อนทำตัวเธอเองก็กังวลว่าหลังทำจะทำใหเจมูกของเธอดูยาวจนทำใหเหน้าดูแข็งเกินไปหรือเปล่า แต่พอเห็นผลลัพธ์ตอนนี้เรียกได้ว่าจมูกทรงสวยและความยาวของจมูกพอดีและทำใหใบหน้าของคุณรั้นดูอ่อนหว่าน่ามองมากกว่าเดิมดูเป็นสาวเกาหลีไปเลย


📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page