top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมเปลี่ยนจากสาวตาตี่เป็นสาวตาโต

ดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ สาวหลายๆ คนรู้สึกไม่มั่นใจที่ตัวเองมีตาตี่ เพราะมันทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูไม่หวานเท่าที่ควร สาวๆ หลายคนจึงตัดสินใจเลือกศัลยกรรมตากันเยอะ เพราะมันสามารถเปลี่ยนจากสาวตาตี่เป็นสาวตาโตได้อย่างเป็นธรรมชาติได้ โดยอันนี้เป็นผลงานการศัลยกรรมตาจากโรงพยาบาลจิวเวลรี่ ซึ่งเธอคนนี้ได้ตัดสินใจมาทำการศัลยกรรมตาสองชั้นและให้ตาดูโตขึ้น เพราะตาของเธอเองไม่สมมาตร เวลาถ่ายรูปหรือส่องกระจกเลยเกิดความไม่มั่นใจ มาดูกันว่าหลังจากเธอคนนี้ได้ตัดสินใจศัลยกรรมตาไปแล้ว ผลลัพท์จะออกมาเป็นอย่างไร ?


ก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆ ในมัธยมเธอก็เริ่มรักสวยรักงาม อยากให้ดวงตาดูโตขึ้นโดยการใช้เทปติดเปลือกตา กาวติดตาสองชั้น เธอทำแทบทุกวัน นานๆ ไปตัวหนังตาก็เริ่มหย่อน โดนเฉพาะตาขวา ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยคิดว่าการศัลยกรรมคงไม่จำเป็น แต่เมื่อได้มาคุยกับคุณหมอที่โรงพยาบาลจิวเวลรี่เธอจึงเริ่มเปลี่ยนความคิด

ช่วงแรกๆ ที่ทำศัลยกรรมมาก็จะมีอาการบวมเล็กน้อย แต่ทีมแพทย์เก่งมากใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นานเลย ออกมาก็สามารถนอนพักและกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านได้ ตอนอยู่บ้านก็คอยประคบเพื่อให้อาการบวมลดลงอย่างรวดเร็ว ทางโรงพยาบาลมีนัดเข้าไปทำทรีทเม้นท์ ดูและเช็ดล้างแผล ทำให้รู้สึกอุ่นใจว่าตาจะต้องออกมาสวย ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน

หลังจากที่ทำตามา เธอถึงขั้นร้องว้าว ประทับใจกับผลลัพท์ที่ได้ และคิดถูกจริงๆ ที่ตัดสินใจศัลยกรรมตา เส้นตาดูเป็นธรรมชาติในขณะที่ทำให้ตาของเธอดูโตขึ้นและสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับใครที่สนใจลองศึกษาและหาสไตล์ที่ต้องการมาให้คุณหมอดูได้เลย ที่นี่ดูแลดีมาก ตั้งแต่ขั้นตนการคุย ปรึกษาไปจนถึงตอนกำลังรับการผ่าตัด คุณหมอก็ทำให้ผ่อนคลาย ไม่รู้สึกเจ็บเลยหลังตอนผ่าและหลังผ่า มีเจ้าหน้าที่พยาบาลคอยดูแลหลังผ่าตัดเสร็จ หลังจากนั้นสามารถกลับบ้านได้ แผลแห้งเร็ว และอาการบวมมีแค่สัปดาห์เดียวก็หายแล้ว 


คำแนะนำที่ควรทำบ่อยๆ เพื่อไม่ให้แผลนูนและทำให้หายเร็วคือ · นอนหมอนสูงเสมือนนั่งเลย จริงๆ ให้นอนท่านี้แค่ 2-3 วันแรก แต่ทำทั้งสัปดาห์เลยเอาชัวร์ดีที่สุด · ทายา และกินยาให้ตรงเวลา ควรจดหรือตั้งเวลาไว้จะได้ไม่ลืม · ประคบเย็น 3 วันแรก วันที่ 4-5 ไม่ต้องประคบเพื่อพักผิว แล้ววันที่ 6 ก็ประคบอุ่นจนถึงวันตัดไหม

สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าเป็นโรงพยาบาลที่แนะนำให้มา เพราะมีรีวิวเยอะมาก บริการก็ดี ความปลอดภัยก็สูง ต้องขอบคุณคุณหมอและโรงพยาบาลจิวเวลรี่มากๆ ที่ทำให้ดวงตาของเธอสดใสอีกครั้ง ที่สำคัญไม่ต้องติดกาวสองชั้นแล้ว!!!

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page