top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมปากเพิ่มเสน่ห์ โรงพยาบาลดีเซ่

ริมฝีปากที่กระชับสวยได้รูปถือเป็นจุดที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับทุกคนได้ ยิ่งคนที่ต้องพูดคุยเจรจางานบ่อย ๆ ถือเป็นอีกจุดที่ควรให้ความสำคัญ วันนี้ Monra Surgery ขอเอาใจคนอยากทำศัลยกรรมริมฝีปาก ด้วยรีวิวศัลยกรรมปากเพิ่มเสน่ห์ โรงพยาบาลดีเซ่

ปัญหารูปปากที่เป็นก่อนทำศัลยกรรม


ซึ่งคนไข้ในเคสนี้มีปัญหาเรื่องรูปปากที่ไม่กระจับเท่าที่ควร และบริเวณมุมปากมีลักษณะเป็นเส้นตรงจึงทำให้ใบหน้าดูเรียบเฉยและเมื่อทำหน้ายิ้มก็ยังดูไม่สดใสและเป็นมิตรมากนัก เพื่อลดความดุของใบหน้าจึงทำให้การเข้าสังคมต้องพยายามทำหน้ายิ้มบ่อย ๆ จนขาดความเป็นธรรมชาติ คนไข้จึงตัดสินใจที่จำศัลยกรรมปากให้กระจับและยกมุมปากเพื่อให้ใบหน้าดูหวานและเป็นมิตรยิ่งขึ้นแม้ทำหน้าเรียบเฉย ซึ่งคลินิกที่คนไข้เลือกทำในศัลยกรรมในครั้งนี้คือที่โรงพยาบาลดีเซ่

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมปากเพิ่มเสน่ห์ที่ดีเซ่


เหตุผลที่เธอเลือกทำศัลยกรรมปากที่ดีเซ่ในครั้งนี้เป็นเพราะว่า ทางโรงพยาบาลให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เธอเริ่มปรึกษาปัญหาจนไปถึงวิธีการผ่าตัด ระหว่างที่คุณหมอประเมินปัญหาและออกแบบรูปทรงปากก็มีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญมาก ๆ จนเธอมั่นใจ ซึ่งคุณหมอที่ดีเซ่ทุกคนล้วนมีประสบการณ์ในการผ่าตัดและตกแต่งใบหน้าที่ได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน และผลลัพธ์ของคนไข้ท่านอื่นที่ทำแล้วออกมาสวยขึ้นทุกเคส จึงทำให้เธอตัดสินใจเลือกศัลยกรรมปากเพิ่มเสน่ห์ที่ดีเซ่

หลังทำศัลยกรรมปากเพิ่มเสน่ห์ที่ดีเซ่

หลังจากทำศัลยกรรมวันที่ 8


อาการของคนไข้ในวันที่ 8 หลังการผ่าตัด บริเวณทั่วริมฝีปากยังคงมีความบวมอยู่มาก และรอยแผลเป็นที่มีการเย็บยังคงเห็นชัดแต่จะเห็นได้ว่ารูปทรงปากมีความกระจับขึ้น และบริเวณมุมปากมีการยกขึ้นอยู่ในระดับที่สูงขึ้น จึงช่วยให้ใบหน้าดูสดใสขึ้น

หลังจากทำศัลยกรรมวันที่ 15


อาการของคนไขhในวันที่ 15 ความบวมลดลงจากวันแรก ๆ ไปเยอะมากแต่ก็ยังคงมีอยู้เล็กน้อย รอยแผลที่ริมฝีปากก็ดีขึ้นมากจนเกือบเป็นปกติ เวลายิ้มจะเห็นได้ชัดว่ารอยยิ้มของเธอดูมีเสน่ห์และเป็นมิตรกว่าก่อนทำ

หลังจากทำศัลยกรรมวันที่ 25


อาการของคนไข้ในวันที่ 25 ริมฝีปากทั้งบนและล่างมีความบวมน้อยลง และรูปทรงของปากชัดเจนยิ่งขึ้นความกระจับของปากก็เห็นชัดขึ้นด้วย มุมปากที่เคยตกก็ยกขึ้นสูงในระดับที่เหมาะสมกับใบหน้าของเธอ ไม่ว่าจะยิ้มหรือทำหน้าเรียบเฉยก็ดูเป็นมิตรและแก้ไขปัญหาก่อนทำได้หมดทุกจุดที่คนไข้เคยกังวล

แหล่งอ้างอิง: เพจโรงพยาบาลดีเซ่ https://web.facebook.com/deessethai/posts/pfbid0sXcJRmJXT3EKaiao9T2usdfdmwT5zFjcVVUvf5zxcUjHqEnXDUTJqkVKj63xe4QJl

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comments


bottom of page