top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมปลูกผม แฮร์ไลน์

Ing Korea Surgery Consultant มีรีวิวศัลยกรรมปลูกผมผู้หญิง ปลูกแฮร์ไลน์ ท่านใดหัวเถิก หน้าผากกว้าง ไม่ต้องกังวลค่ะ แก้ได้ด้วยการปลูกผมแฮร์ไลน์ เคสนี้ปลูกผม 3500เส้น ที่โรงพยาบาลBanobagi บาโนบากิ เกาหลีค่ะ

รายการศัลยกรรม – ศัลยกรรมปลูกผมผู้หญิง ปลูกแฮร์ไลน์ เป็นการแก้ปัญหาได้ตั้งแต่เรื่องขนาดพื้นที่บริเวณหน้าผากจนถึงเรื่องความสวยงาม โรงพยาบาลบาโนบากิออกแบบให้เหมาะสมกับลักษณะหน้าผากของแต่ละบุคคล หากเส้นความหนาของเส้นผมมากไปหรือน้อยไปก็จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ


รูปบนก่อนทำ- รูปล่างหลังปลูกผม1 วัน

ก่อนทำ หน้าผากเถิกและกว้าง ทำให้ใบหน้ายาวเกินไป ทำให้ดูแก่

หลังทำ ผ่าตัดวันแรกรูปหน้าคือหน้าเปลี่ยนไปเลย หน้าเล็กลง หน้าผากเล็กลง ดูเด็กแล้วสวยขึ้นค่ะ ดูธรรมชาติมาก ถ้าผมขึ้นเต็มกว่านี้ จะยิ่งสวยกว่านี้ค่ะ

นี่เป็นการรีวิวแบบเรียลๆกันเลยนะคะ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิต้องบอกว่าคุณหมอเชี่ยวชาญและเก่งมากๆ มืออาชีพตั้งแต่การให้คำปรึกษา การทำหัตการ และ การดูแลหลังผ่าตัดต้องบอกว่าครบมากๆ สำหรับใครที่สนใจมาปลูกผมหรือศัลยกรรมส่วนอื่นร่วมด้วย ที่โรงพยาบาลบาโนบากิประเทศเกาหลีละก็ให้ทาง ING Korea Surgery Consultantได้ดูแลทุกท่านนะคะ มากับเราไม่ต้องกลัวเหงา เราช่วยดูแล ตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาที่ไทยจนไปถึงเกาหลีก็มีล่ามส่วนตัวดูแลแบบVIP จนสิ้นสุดการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยค่ะ รับรองไม่มีผิดหวัง ทางเรายินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด และดูดีที่สุดค่ะ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page