top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุดจากคุณมาริ

ศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุดกับบาโนบากิ


คุณมาริเลือกทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิ เนื่องจากดวงตาของคุณมาริดูไม่มีชีวิตชีวา และใบหน้าที่ดูไม่เท่ากัน เลยเข้ารับการปรึกษากับโรงพยาบาลบาโนบากิด้วยการปรับโครงหน้าครั้งนี้ทำด้วยกัน 3 จุด

(โหนกแก้ม + กราม + คาง) ,แก้ตาโดยการปรับกล้ามเนื้อตาด้วยวิธีกรีด และแก้จมูกโดยศัลยแพทย์จะประเมินรูปทรงพื้นฐานของจมูกอีกครั้งเพราะคุณมาริเคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว

ซึ่งจมูกที่คุณมาริทำมาแล้วของฉันมันดูใหญ่เกินไปกว่าใบหน้า คุณมาริเลยอยากแก้ให้เหมาะสมกับใบหน้า ส่วนใบหน้าที่ดูไม่เท่ากันอีกทั้งยังมีคางที่ยื่นออกมาด้านหน้าด้วย


**หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์**

คุณมาริเริ่มทำศัลยกรรมผ่าตัดตาก่อน จะใช้วิธีการวางยาสลบเพื่อที่จะได้ทำการศัลยกรรมส่วนอื่นต่อหลังจากที่ผ่าตัดตาเสร็จ ที่บาโนบากิจะมีพยาบาลคอยเข้ามาเช็คและดูแลระดับความดันและระดับน้ำเกลือให้กับคนไข้ตลอดเวลา

ในช่วงวันที่ทำการผ่าตัดใบหน้าจะมีการบวมเล็กน้อย ในส่วนของจมูกจะมีความรู้สึกแน่นหายใจลำบาก

ในวันที่สองมีอาการแน่นจมูก อาการบวมยังมีไม่เยอะ

ในวันที่สามสามารถแกะเทปที่ค้างออกได้ แต่ยังคงต้องประคบเย็น

**ครบ 1 สัปดาห์หลังผ่าตัด*

หลังครบหนึ่งสัปดาห์ทางโรงพยาบาลบาโนบากิจะมีโปรแกรมดูแลหลังผ่าตัดให้กับคนไข้ ซึ่งหลังจากทำแล้วหน้าตาดูสดใสขึ้น คุณมาริได้เอาเฝือกที่จมูกออก มีอาการเจ็บเล็กน้อยแต่พอออกแล้วรู้สึกโล่งสบายและเริ่มอาปากได้มากขึ้น ใช้ชีวิตได้เป็นปกติ แต่ช่วงบริเวณคางยังมีอาการบวมเล็กน้อย


***ครบ 3 สัปดาห์หลังผ่าตัด***

พอครบ 3 สัปดาห์หลังผ่าตัดในช่วง 14 วันแรก คุณมาริก็เข้ามาเช็คหลังผ่าครบ 2 สัปดาห์ และทำการตัดไหมตรงจมูกและปากซึ่งอาจจะทำให้มีอาการเจ็บเล็กน้อย คุณหมอแนะนำว่าอาจมีอาการบวมนานหน่อยอาจจะทำให้รำคาญบ้างและตอนล้างหน้ายังคงต้องระวัง


****ครบ1เดือน****

ตอนนี้ใบหน้าเริ่มเรียวสวยขึ้นและมีทรงจมูกที่เข้ารูปขึ้น

ส่วนตามีความโดดเด่นขึ้นมาก และจมูกสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วงนี้หน้าจะดูมีแก้มหน่อยเนื่องจากอาการขวมที่ยังเหลืออยู่ แต่ดูไม่ค่อยออกแล้วอาการบวมลดไปเยอะมาก


****ครบ 6 เดือน****

ตอนนี้คุณมาริได้รับการเช็คอัพล่าสุดมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกอย่างโอเคเรียบร้อยดีรูปหน้าเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ตอนนี้รู้สึกมั่นใจรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสวยขึ้น คุณหมอบอกว่าอาการบวมต่างๆจะค่อยๆลดลงจนเข้ารูปมากขึ้นกว่านี้ ตอนนี้ใบหน้าของคุณมาริดูมีออร่ามากเลยค่ะ นอกจากโครงหน้าที่สวยยังทำให้การเคี้ยวอะไรได้ถนัดกว่าเดิมมากเลยค่ะ


ต้องขอขอบคุณทางโรงพยาบาลบาโนบากิและทีมศัลยแพทย์เป็นอย่างมากที่ช่วยปรับแก้ไขให้ใบหน้าดูเรียวสวย เป็นมิติมากยิ่งขึ้น

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช)

หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

ที่มาของข้อมูล :

https://www.thailandbanobagi.com/review/epilogueView.php

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page