top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด ที่โรงพยาบาลมาอิน

อีกหนึ่งเคสของคนไทยที่ว้าวมากๆ กับการศัลยกรรมปรับโครงหน้า 3 จุด ตั้งแต่โหนกแก้ม กราม คาง ให้ใบหน้าดูละมุน เป็นสาวหวานตามแบบฉบับเกาหลี ตาม Seoultrendna มาดูกันเลยว่า ทำยังไงถึงจะได้หน้าละมุนขนาดนี้


อัตราส่วนโครงหน้าที่สวยงามของมาอิน

  1. สัดส่วนใบหน้า บน/กลาง/ล่าง 1:1:0.8

  2. สัดส่วนใบหน้าแนวนอน 0.5:1:1:1:0.5

ตำแหน่งการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้ามาอิน

โหนกแก้ม

ลดโหนกแก้มที่ยื่นออกมาให้เข้ากับสัดส่วนของใบหน้า ป้องกันการหย่อนคล้อยของแก้ม เน้นให้ใบหน้าดูเรียวมากยิ่งขึ้น ที่โรงพยาบาลมาอินทำการผ่าตัดโดยลดผลข้างเคียง หลีกเลี่ยงการผ่าตัดใหม่ ป้องกันการเคลื่อนที่ของกระดูกและการหย่อนคล้อยของแก้ม ด้วยการยึดกระดูกอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากผ่าตัดแล้วหมุนและยึดติดกระดูกให้แน่น หลังจากนั้นดึงเข้าไปด้านในจะทำให้กระดูกติดกันแน่น ป้องกันการหย่อนคล้อยของแก้มอีกด้วย


คาง

การออกแบบคาง 4 วิธี ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคน คำนึงจากรูปร่าง ความกว้าง และความยาวของคาง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็จะออกมาเรียวสวยงามอย่างแน่นอน

โรงพยาบาลมาอินมีวิธีหลีกเลี่ยงเพื่อไม่ให้เกิดเหลี่ยมมุมหน้า ด้วยการตัดกระดูกแบบโค้ง เพื่อป้องกันการไม่เท่ากันของกรอบหน้า ให้ใบหน้าเรียวไร้ความหย่อนคล้อย

กราม

การผ่าตัดกรามของโรงพยาบาลมาอินจะผ่าเป็นแนวโค้งยาวๆ เพื่อให้ได้กรอบหน้าที่เป็นธรรมชาติ สมบูรณ์แบบ ในบางเคสอาจจะไม่ได้จบแค่เพียงการตัดกราม แต่อาจจะต้องเหลากรอบหน้าและกำจัดไขมันบริเวณกระพุงแก้มด้วย เพื่อเวลามองหน้าตรงแล้วน่าดูเรียวมากกว่าเดิม


หมดกังวลเรื่องการหย่อนคล้อยของแก้ม เหนียง และความไม่เท่ากันของกระดูกหลังจากปรับโครงหน้า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็จะยังเป็นโครงหน้าที่สวยงามเรียบเนียน คงไว้อยู่แบบนั้น

ฉีดไขมันทั่วใบหน้า

หลังจากที่ปรับโครงหน้าจนได้ใบหน้าที่สมบูรณ์แล้ว อาจจะต้องทำการฉีดไขมันเพื่อเติมเต็ม และจัดใบหน้าให้ดูมีมิติ ให้สวยพุ่งทุกสัดส่วน

จุดที่สามารถฉีดเติมใบหน้าด้วยไขมันได้

  1. หน้าผาก

  2. ขอบตา

  3. จมูก

  4. แก้ม

  5. ร่องแก้มลึก

  6. คางสั้น

คนที่เหมาะกับการฉีดไขมันบนใบหน้า

  1. ผู้ที่มีใบหน้าขรุขระ ไม่เรียบเนียน

  2. ใบหน้าตอบ ผอมและแหลม

  3. หน้าผากยุบลง ต้องการเติมให้มีมิติ

  4. ไม่มีแก้ม ต้องการเติมแก้มให้อิ่มเอิบ ซ่อมแซมร่องแก้มลึก


ใครอยากมีใบหน้าสวยพุ่ง ดูมีมิติ หวานละมุนเหมือนสาวเกาหลี มาปรึกษากับ Seoultrendna ได้เลยค่ะ ปรับโครงหน้า 3 จุด หรือ 5 จุด นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1 คืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หลังการทำศัลยกรรมสามารถตรวจเลือด ตรวจปอด ตรวจคลื่นหัวใจได้ฟรี เรียกได้ว่าสวยได้อย่างมั่นใจเลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comentários


bottom of page