top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมตาสองชั้น สวยหวานแบบเป็นธรรมชาติ

ใครอยากมีดวงตาสวยหวานห้ามพลาด ตามมาดูเคสนี้กัน Ministry of Beauty บอกเลยว่าปังมาก จากเดิมที่ใบหน้าดูเหนื่อย อ่อนล้า เนื่องมาจากดวงตาที่ไม่กลมโต สดใส วันนี้ดรีมเนรมิตให้ได้เป็นดวงตาสวย เฉี่ยวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งหน้ายังไงก็ออกมาปังแน่นอน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตามมาชมกันได้เลย


คนไข้ท่านนี้เข้ารับการศัลยกรรมตา 2 ชั้นกับคุณหมอปาร์ค ซึ่งผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดเจนมาก โดยทำการปรับกล้ามเนื้อให้โตขึ้น จากนั้นเพิ่มความเฉี่ยวด้วยการกรีดเปิดหางตาและใต้ตา พร้อมทำการจัดเรียงชั้นไขมันใต้ตา เพื่อทำให้ได้ใบหน้าที่สวยงาม แถมยังดูเด็กลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเพียงแค่ทำการศัลยกรรมตาเท่านั้น แต่กลับให้การเปลี่ยนแปลงทั้งใบหน้าเลยทีเดียว รายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างตามมาชมกัน

กรีดตา 2 ชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดที่ดรีม ทำให้ได้ชั้นตาที่สวย เป็นธรรมชาติ แถมยังอยู่ได้นานไม่มีหลุดแน่นอน ทั้งนี้ได้มีการกำจัดชั้นไขมันส่วนเกินบริเวณเปลือกตาออกไปด้วยเพื่อทำให้ดวงตาสดใส สามารถลดอายุใบหน้าลงไปได้


เปิดหัวตา – หางตา

เพื่อทำให้ดวงตาโต กว้างและสดใสมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ คุณหมอได้ทำการกรีดบริเวณหางตา เพื่อเพิ่มความยาวมากขึ้น นับเป็นการเพิ่มความเฉี่ยวให้กับดวงตาได้เป็นอย่างดี หัวตาที่เปิดกว้างขึ้นก็ทำให้ใบหน้าดูหวาน ดวงตากลมโต สดใส ใบหน้าโดยรวมดูมีความมั่นใจมากขึ้น สามารถแก้ไขปัญหาใบหน้าอ่อนล้าและอิดโรยได้

จัดเรียงชั้นไขมัน

เป็นการปรับให้ใบหน้าโดยรวมดูสดใส โดยการกรีดเปิดแผลเนื้อเยื่อด้านในตา พร้อมจัดเรียงไขมันใต้ตาใหม่ให้เข้ารูป สวยงาม จากนั้นทำการเย็บปิดแผลด้านในตา เป็นอันเสร็จ แผลมีขนาดเล็ก ไม่มีรอยแผลเป็นทิ้งไว้แน่นอน หลังการผ่าตัดใบหน้าดูสดใส ปัญหารอยคล้ำใต้ตาหายไปอย่างเห็นได้ชัด


ตอนนี้คนไข้มีดวงตากลมโต สวย หวาน อย่างเป็นธรรมชาติ ปัญหาใบหน้าดูเหนื่อยและอ่อนล้าก็หายไป แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่งยังไงก็ออกมาสวยแน่นอน Ministry of Beauty การันตีด้วยฝีมือของคุณหมอปาร์คแห่งโรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://web.facebook.com/edreamps?__cft__[0]=AZUWOIRuE44G9s8zhWS3clCEboFYTvYQdPWqQJNnd1O-wIurjDtkpjtIZuwTk4p8GhR7ACbkF2tTKgcmDMn1BKDyhj-W_WwrhAK-X2mF_gqWFR_wHrq_rLtTUjPdUNP6iUuMvVNjlUpQib5qgqmwi0wS7B7ctL9cL2qfxWKCnXznr49IWmDEs2-hcZpShbteENo&__tn__=-UC%2CP-R

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

Comments


bottom of page