top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมตาFull Option รพ.MINE

Ing korea Surgery Cosultant มีรีวิวตาสวยๆเกาหลี เกาใจ มาฝากค่ะ เปลี่ยนตาหมวยมาเป็นสาวตาหวาน สวยปังหน้าเด็กเลยค่ะ ผลงาน โรงพยาบาลมาอิน MINE เกาหลี

รายการศัลยกรรม

ศัลยกรรมตาครบเซ็ท Full Option

– กรีดตา

– ปรับกล้ามเนื้อตา

– เปิดหัวตา

– เปิดหางตา

– ดึงหางตาล่าง


ก่อนทำ รูปตาสั้นทำให้ตาดูเล็ก ชั้นตา2 ข้างไม่เท่ากัน

หลังทำ ตาโตขึ้น รูปตายางขึ้นด้วย เพราะมีการปรับกล้ามเนื้อตา เปิดหัวตา–หางตา ซึ่งเป็นการขยายตาทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตาเลยโตสวย ตาหวานขึ้นแบบสุดพลัง

รู้แบบนี้แล้วสาวๆหนุ่มๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องตาเล็ก ตาไม่เท่ากัน หนังตาตก อยากให้ตาสวยหวาน หน้าเด็ก ดูดี ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมตากับ ING Korea Surgery consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรมตา แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก  ยกกระชับ ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page