top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมชะลอวัยกับคุณหมอคิมฮักยอก

💓สวัสดีค่ะ💓

♥️ Ann Seoul Me มาแล้วค่ะ ♥️

ผิวหนังหย่อนคล้อย หน้าแก่ อยากมีใบหน้าที่เด็ก อ่อนเยาว์ และเพื่อเป็นการให้ข้อมูล และตัวอย่างเบื้องต้น วันนี้ Seoul Me จะพาไปดูรีวิวศัลยกรรมศัลยกรรมชะลอวัยกับคุณหมอคิมฮักยอกที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery กันค่ะ!

สวัสดีค่ะ ดิฉัน คิมซอน อายุ 60 ปี อาชีพนางแบบ นางแบบโฆษณา


ดิฉันคิมซอนอยากมีใบหน้าเหมือนกับเมื่อ 10 ปีที่แล้วเพราะฉันแก่ขึ้น เวลายิ้มจะทำกลายเป็นรอยย่นรอบดวงตา มีริ้วรอยร่องแก้มและคิ้วลึกมากขึ้นทุกวัน ระหว่างที่คิดจะทำศัลยกรรมฉันได้ถามเพื่อนร่วมงานและคนรอบตัว ได้รับคำแนะนำจากทุกคนว่าให้มาทำศัลยกรรมกับคุณหมอคิมฮักยอก ผู้อำนวยการ NOTE Plastic Surgery เพราะคุณหมอจะดูตามสภาพผิวและทำศัลยกรรมออกมาได้เป็นธรรมชาติที่สุด โดยที่ไม่มีรอยแผลเป็นเลย


จุดที่ทำการศัลยกรรม

1.กรีดตา ฉันมีความไม่สมดุลของดวงตาอยู่แล้ว ตาข้างหนึ่งจะดูง่วงนอนตลอดเวลา คุณหมอจึงแก้ไขโดยการกรีดคิ้วเพื่อให้เส้นของดวงตาทั้งด้านซ้ายและด้านขวาต่างกัน คุณหมอบอกว่าตาฉันสวยอยู่แล้วถึงจะไม่ทำเยอะแต่ก็สามารถทำการศัลยกรรมได้

2.ลิฟติ้งคิ้วและยกคิ้ว เมื่อฉันอายุมากขึ้น เปลือกตาของฉันก็ดูบางและหย่อนคล้อยลงมา ทำให้ช่องว่างระหว่างคิ้วและตาดูแคบจนเกินไป ฉันจึงต้องใช้กล้ามเนื้อหน้าผากช่วยในการลืมตา ซึ่งคุณหมอจะทำการขจัดความหย่อนคล้อยของเปลือกตาและริ้วรอย โดยการลิฟติ้งคิ้วและยกคิ้ว

3.ยกกระชับใบหน้า ฉันดูแลตัวเองดีมากระดับนึง แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ก็ทำให้ใบหน้ามีความหย่อนคล้อยตามอายุ ทำให้บริเวณแก้มไม่มีวอลลุ่ม หย่อนยาน ทำให้ฉันตัดสินใจยกกระชับใบหน้า

1 สัปดาห์หลังทำการผ่าตัด


ฉันได้มาซ้อมละครและถ่ายทำภาพยนตร์ ฉันขาดความมั่นใจในตัวเองในระดับนึง เพราะอาการบวมของแผลยังไม่หายดี ฉันจึงกังวลเรื่องอาการบวมเป็นอย่างมาก


ฉันพอใจกับการทำศัลยกรรมในครั้งนี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัด การดูแลหลังจากได้รับการผ่าตัด ทั้งลดรอยบวม และไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น เมื่อริ้วรอยบนใบหน้าและลำคอหายไป คุณคิดดูว่าจะมีความสุขขนาดไหน


เครื่องสำอางที่เคยช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหยาอนคล้อยของใบหน้า ที่เคยวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งลดลงครึ่งหนึ่ง ฉันแค่ทาผิวและโลชั่นแล้วออกไปข้างนอก เนื่องจากไม่มีริ้วรอยที่คอ ผ้าพันคอจึงไม่จำเป็นสำหรับฉันอีกต่อไป


หากคุณต้องการศัลยกรรมชะลอวัย ฉันแนะนำให้คุณลองอย่างกล้าหาญ ก่อนทำศัลยกรรมฉันก็กลัวๆ ฉันลังเลเพราะความคิดเชิงลบ แต่เมื่อฉันทำมันจริง ๆ มันไม่สำคัญหรอก ใบหน้าที่ดูเด็กลง ใครๆต่างพากันอิจฉา ฉันพอใจกับใบหน้าที่ทำศัลยกรรมในครั้งนี้มาก

สนใจ ปรึกษา ถามราคา ศัศัลยกรรมชะลอวัยที่ NOTE Plastic Surgery ทัก LINE @seoulme.surgery

ท้ายนี้ โซลมี แนะนำว่าถ้าหากเพื่อนๆสนใจทำศัลยกรรมชะลอวัยกับคุณหมอคิมฮักยอกที่โรงพยาบาล NOTE Plastic Surgery ทักมาปรึกษาฟรี เพื่อประเมินเบื้องได้เลยค่ะ … !

Seoul Me ยังมีอีกหลายโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี และโรงพยาบาลศัลยกรรมในไทย ที่ให้บริการเรื่องยกกระชับ อีกกว่า 40 แห่ง พร้อมให้บริการเสริม ฟรี! แบบ VIP โดยมีราคาเท่าซื้อตรงโรงพยาบาล ไม่มีบวกเพิ่ม !

อยากดูรูปรีวิวศัลยกรรมเกาหลี ปรึกษาประเมินราคา โปรโมชั่น เคสรีวิว ทำศัลยกรรมฟรี งานปรึกษาศัลยกรรมโรงพยาบาลเกาหลี ทักมาคุยกับ แอน โซลมี ได้ที่ ^^

SEOUL ME เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี-ไทย อันดับ 1 : เชี่ยวชาญศัลยกรรม NOTE Plastic Surgery I ชะลอวัน I ยกกระชับ l ยกคิ้ว l คุณหมอคิมฮักยอก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/e6p3xpV

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoulme

Commentaires


bottom of page