top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมจมูก และฉีดไขมันหน้า โรงพยาบาลลูฟวร์ – LOURVE Plastic Surgery

✨✨ Before #ศัลยกรรมแก้จมูก คุณมี่มี่ สาวสวยหน้าหวาน ได้ฤกษ์ขึ้นเขียงทำสวย 💗 หลังจากรอคิวคุณหมอยุนมาเนิ่นนาน ลูกค้าหน้าสวยอยู่แล้ว ศัลยกรรมรอบนี้ดับเบิ้ลสวยไปอีกเท่าตัว


🧡 ปัญหาเคสนี้  คุณมี่มี่เคยทำจมูกที่ไทยมาแล้ว 4 ครั้ง แต่จมูกยังดูใหญ่และเห็นรูจมูกชัดเจน ปลายค่อนข้างตกงุ้มลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเมื่อถ่ายรูปด้านหน้า และสันจมูกยังมีฮัมพ์หลงเหลืออยู่ สันเป็นแท่งเกินไปดูไม่เป็นธรรมชาติ คุณมี่มี่ต้องการให้จมูกเรียวเล็กลง โด่งสวยแต่ไม่ดูโป๊ะ 😍 ต้องการให้หน้าหวานละมุมขึ้น คุณหมอจึงแนะนำให้เติมไขมันทั่วหน้า เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้าอีกด้วย รายการศัลยกรรม ▪ แก้จมูกครั้งที่ 5 ▪ เหลาฐาน ▪ ลดขนาดปลายจมูก ▪ เหลาฮัมพ์ ▪ แก้จมูกยาว ▪ ยืดผนังกั้น เพิ่มความเป็นหยดน้ำ ▪ กระดูกซี่โครงบริจาค ▪ ฉีดไขมันหน้าเด็ก


คุณมี่มี่หลังผ่าตัดครบ 4 วัน ช่วง 3-4 วันแรกจะมีอาการบวม และหลังจากนี้อาการบวมจะค่อยๆลดลงดีขึ้นตามลำดับ หลังผ่าตัดคุณหมอจะใส่สำลีในรูจมูก 4 วัน เพื่อดามทรงจมูก ลดอาการบวม และป้องกันเลือดคลั่ง จึงทำให้ช่วงแรกๆอาจจะหายใจไม่สะดวกหรืออึดอัดได้



แก้จมูกหลังผ่าตัด 14 วัน ของคุณมี่มี่ ยังมีอาการบวมอยู่ยังจะต้องรอให้จมูกเข้าที่อีกประมาณื 1-2 เดือน แต่จมูกสวยโด่ง เป็นสาว ฝอ 💗 มากคะ ปัญหาจมูกตกปลายงุ้ม -> After ปลายเรียวยาว เพิ่มความเป็นหยดน้ำด้วยการยืดผนังกั้นไป

ปัจจุบัน เดือนกว่าๆแล้วค่า


นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึงเรา Seoulyou Surgery Agency

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoulyou-surgery/

Comments


bottom of page