top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมจมูก มองมุมไหนก็สวย ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม Note

การทำศัลยกรรมจมูกแบบปรับแต่ง 3 มิติ ไม่ได้ใช้ซิลิโคนที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมากแล้วนำมาเหลาออกให้เข้ากับใบหน้า แต่การใช้ซิลิโคนแบบปรับแต่งขึ้นเอง ที่ออกแบบมาให้พอดีกับโครงสร้างทางกายวิภาคของจมูกคนไข้แต่ละคน จะทำให้ได้รูปทรงจมูกตามที่ต้องการ เกิดความพึงพอใจหลังการผ่าตัดมากขึ้น


ศัลยกรรมเสริมจมูกอัจฉริยะ 3 มิติ ไม่ว่าคุณจะทำการผ่าตัดใหม่ เพราะผลลัพธ์ที่ได้จากการผ่าตัดครั้งก่อนไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ หรือเป็นการผ่าตัดครั้งแรก คุณก็สามารถออกแบบจมูกได้ตามต้องการด้วยซอฟต์แวร์ผ่าตัดเสมือนจริง และสามารถดูผลลัพธ์ของการผ่าตัดล่วงหน้าจากการเสริมจมูกได้ด้วย

มีคนไข้หลายคนให้ความไว้วางใจในการศัลยกรรมแก้ไขจมูก กับการแก้ไขปัญหาที่หลากหลาย เช่น ซิลิโคนโปร่งใสหรือคดเคี้ยว ปลายจมูกที่ไม่เป็นธรรมชาติ สันจมูกทู่ เกิดการอักเสบและการหดตัวของผิวหนัง ภายใต้การดำเนินการที่น่าพอใจ เป็นการศัลยกรรมครั้งสุดท้ายที่เหมือนครั้งแรก จากศัลยแพทย์พลาสติกที่มีประสบการณ์มากมายในการทำศัลยกรรม มีทักษะที่มั่นคง เพื่อให้เกิดความกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ

มั่นใจขึ้นด้วยปลายจมูกโด่งอย่างเป็นธรรมชาติ

จมูกคือศูนย์กลางของใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูสวยงาม การออกแบบปลายจมูกให้ดูโด่งอย่างเป็นธรรมชาติจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ คนไข้หลายคนจึงนิยมการเสริมปลายจมูกจากเนื้อเยื่อของตัวเอง เพื่อความนุ่มนวล ความโค้งมนที่ดูกลมกลืนกับสันจมูก


ศัลยกรรมแก้ไขจมูกเหยี่ยว

การปรับสมดุลจมูกที่ไม่ใช่แค่ตัดเอาเฉพาะกระดูกที่ยื่นออกมาเท่านั้น แต่ยังมีการปรับสมดุลรูปร่างของจมูกโดยรวมด้วย วิธีการผ่าตัดจะแตกต่างกันไปตามระดับ เริ่มตั้งแต่การเจียรเฉพาะส่วนที่ยื่นออกมาแล้วทำการแก้ไข สำหรับผู้ที่มีปัญหาน้อย การผ่าตัดง่ายๆด้วยการตัดกระดูกที่ยื่นออกมาและแก้ไขเฉพาะจุด สำหรับผู้มีปัญหาในระดับปานกลาง หรือสำหรับผู้ที่มีปัญหามากๆก็จะมีการตัดกระดูกที่ยื่นออกมา แล้วแยกกระดูกอ่อนออกและสร้างกระดูกใหม่มาแทนที่

ไม่เพียงแค่ทำให้จมูกโด่ง แต่ยังสามารถลดขนาดจมูกได้ด้วย

เมื่อพิจารณาจากสัดส่วนโดยรวมของใบหน้าแล้ว การแก้ไขทั้งกระดูกจมูก กระดูกอ่อนและเนื้อเยื่ออ่อน ที่จะทำให้ขนาดและมุมของจมูกได้รูปมากที่สุด การผ่าตัดศัลยกรรมเสริมจมูกที่เหมาะสมจะต้องทำให้ด้านบนและด้านล่างของจมูกเหมาะสมกัน จะได้จมูกที่โด่งมากกว่าจมูกที่มีความหนาและกว้างอย่างชัดเจน


จมูกที่สวยงามจากโรงพยาบาลศัลยกรรม Note

ปลายจมูกแหลม เส้นจมูกมีความเรียบเนียน โดดเด่นจากทุกมุม ด้วยทักษะของศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์มากมายในการผ่าตัดเสริมจมูก ไม่เพียงแต่การลดขนาดของจมูกเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับสมดุลของใบหน้าทั้งหมด ทำให้ดูชัดเจนและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ใครอยากจมูกสวยมีมิติ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูโดดเด่น โรงพยาบาลศัลยกรรม Note ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากๆเลย ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมที่ไม่เหมือนใคร จากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความมุ่งมั่น ทุ่มเทให้กับผลงานทุกเคสจนเป็นที่ยอมรับ ใครอยากศัลยกรรมเสริมจมูกที่ Note มาปรึกษากับ Seoul Nabi ได้เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

Opmerkingen


bottom of page