top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรมขากรรไกรที่ไม่เท่ากันของเธอคนนี้ ผ่านไป 2 ปี กับชีวิตที่ดีขึ้น

เชื่อว่าหลายคนที่มีโครงหน้าไม่สมบูรณ์ก็อาจจะเป็นปมด้อยมาตั้งแต่เด็ก ยิ่งถ้าโครงหน้าที่ค่อยๆ มีอาการเพิ่มขึ้นก็ยิ่งลำบากในการใช้ชีวิต เหมือนกับสาวคนนี้ ที่เธอมีขากรรไกรเบี้ยวจนเป็นปมในใจของเธอมาโดยตลอด จนเธอได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมขากรรไกร

เธอตั้งใจหาข้อมูลโรงพยาบาลมาตลอด 2 ปี ไปปรึกษากับโรงพยาบาลมากกว่า 10 ที่ และมีเพียง 3 โรงพยาบาลเท่านั้นที่ผ่าตัดขากรรไกร แต่ก็ยังไม่เจอโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ถูกใจซะที พวกเขามีการแนะนำให้ผ่าตัดโครงหน้าบ้าง แนะนำให้ผ่าตัดโหนกแก้ม หรือผ่าตัดโครงหน้า 3 โดยที่ไม่มีความจำเป็นอะไรเลย จนเธอได้พบกับโรงพยาบาล EU ที่มีคุณหมอคอยให้ความแนะนำเป็นอย่างดี โดยที่ไม่ยัดเยียดให้ทำศัลยกรรมในส่วนที่ไม่จำเป็นเลย

อะไรที่ทำให้เธอเลือกศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาล EU ?

หลังจากที่เธอได้คัดเลือกโรงพยาบาลมาเป็นอย่างดี เธอก็ได้พบกับความแตกต่างของโรงพยาบาล EU ที่โดดเด่น และคว้าความไว้วางใจจากเธอได้ไม่ยาก โรงพยาบาลอื่นแนะนำให้ทำศัลยกรรมขากรรไกรทั้งสองข้าง แต่คุณหมอชินก็บอกว่ามันไม่ใช่ เราแค่ต้องแก้ปัญหาขากรรไกรล่างและขากรรไกรบนที่ไม่ตรงแนวตั้งแต่จมูกถึงปากโครงหน้าถึงจะกลับมาสมดุลอีกครั้ง โดยที่ไม่ได้บังคับให้ทำศัลยกรรมส่วนอื่นโดยที่ไม่จำเป็นเลย เน้นเฉพาะจุดที่ต้องการแก้ปัญหาเท่านั้น แถมเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่แรกที่ไม่ต้องวางเงินมัดจำแต่อย่างใด และที่ปรึกษาของโรงพยาบาลให้คำปรึกษาได้ดี แม้ว่าจะว่าเธอจะมีข้อสงสัยกลางดึกก็ตาม


ผ่านไป 8 เดือนกับการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของเธอ

แม้ในตอนแรกจะมีอาการบวมอยู่พอสมควร จะเจ็บหน้าเมื่อตอนกลางคืนและทำให้หายใจลำบาก แต่อาการของเธอก็ดีขึ้นทุกวันอย่างประหลาด คุณหมอเองก็บอกว่าการผ่าตัดศัลยกรรมก็ผ่านไปด้วยดีไม่มีปัญหา และอาการของเธอก็ทุเลาลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 7 วัน อาจจะเพราะอาหารที่เต็มไปด้วยวิตามินที่ทางโรงพยาบาลเตรียมไว้ให้และเลเซอร์บวมที่เธอได้รับ


ในระหว่าง 8 เดือนหลังการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร รูปหน้าของเธอก็เปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เธอถูกเรียกว่าเป็นพนักงานที่สวยที่สุดในบริษัท และไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนชมว่าสวย แม้แต่คุณหมอคลินิกผิวหนังที่เธอไปปตรวจก็ไม่ทราบว่าเธอเคยทำศัลยกรรมขากรรไกรมา แสดงว่าผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ เลยนะคะเนี่ย


และอีกเรื่องที่รู้สึกยิ้มไปด้วยคือตอนที่เธอไปสตูดิโอถ่ายภาพหลังผ่าตัด 7 เดือน เจ้าของร้านได้ลดราคาให้เธอถึง 50% เพื่อให้เธอมาเป็นนางแบบให้ ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่กระดูกเชื่อมกันหมดเรียบร้อยแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิวการทำศัลยกรรมของเธอคนนี้ ช่างเป็นการผ่าตัดที่เป็นธรรมชาติมากๆ แถมผลลัพธ์ก็ออกมาสวยราวกับเป็นคนดังของเกาหลีไปแล้ว นี่ยังเล่าไม่หมดเลยกับรีวิวการทำศัลยกรรมของเธอ ยังมีเรื่องราวมากมายชวนยิ้มที่เธอได้เล่ามาอย่างมีความสุข หากอยากชมรีวิวเต็มๆ ของเธอคนนี้ก็สามารถอ่านได้ทีนี่เลย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

Comments


bottom of page