top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรม โครงหน้า+จมูก+ฉีดไขมัน

รีวิวศัลยกรรม โครงหน้า+จมูก+ฉีดไขมัน


เมื่อถึงช่วงที่เราอยากจะได้รับคำชมจากแฟนตัวเองบ้างว่าเราสวย เพราะไม่เคยได้ยินคำแบบนั้นเลย แฟนของฉันชอบบอกว่า ฉันดูเข้มแข็งและก้าวร้าวมาก แต่ฉันเกลียดแบบนั้นมาก ฉันคิดว่าศัลยกรรมคือหนึ่งสิ่งที่ควรจะมีในชีวิตเพื่อให้ตัวเองดูสวยขึ้นและกลายเป็นที่ดึงดูดความสนใจของคนรอบข้าง และนั้นทำให้ฉันต้องประหยัดเงินสำหรับศัลยกรรมนี้โดยใช้ระยะเวลาที่นานพอสมควรในการเก็บ

และฉันได้คิดไว้แล้วว่าจะเริ่มต้นที่ ลดโหนกแก้ม, เสริมจมูกและคาง, ฉีดไขมันหน้าโดยวิธีPRP ที่คลินิกวิว ประมาณ4เดือนที่แล้ว

แต่ในเคสนี้ของฉันเอง มันดูไม่ได้แตกต่างจากเคสอื่นๆเลย ที่ได้รับการผ่าตัดที่ละเอียดอ่อนและแผลสวย จากใบหน้าที่ดูอ้วนใหญ่เปลี่ยนไปเยอะมากในระยะ4เดือนแล้วหลังจากผ่าตัดศัลยกรรม

แต่ฉันยังคงกังวลในเรื่องผลข้างเคียงและอาการบวมในบางครั้ง ฉันเริ่มออกจากข้างนอกหลังผ่าตัด1เดือน ในตอนนั้นได้ดูที่รูปถ่าย ก็เอจว่าหน้าก็คงยังบวมอยู่แต่ก็ลดลงเยอะกว่าในตอนทำเสร็จแรกๆ และอาการบวมก็หยุดลดลงเป็นช่วงๆ และยังคงรอดูอาการเรื่อย ๆ ผ่านมา6เดือนแล้วที่รอดูอาการนี้ แต่ฉันยังใช้ชีวิตในประจำวันแบบปกติเหมือนตอนก่อนศัลยกรรมจริงๆเลย แถมยังทานของขบเคี้ยวทุกอย่างโดยไม่สนใจเรื่องการเคี้ยวเลย เอาจริงๆฉันคิดว่าคงฟื้นตัวเสร็จแล้วแหละ พอที่จะออกไปใช้ชีวิตได้แบบปกติ


     ฉันคิดว่าฉันเหมาะสมแล้วแหละกับการศัลยกรรมนี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น ในทุกๆวัน แต่กังวลแค่ว่าทำไมแม่ต้องหงุดหงิดหรืออารมณ์เสียเวลาที่ฉันดูบวมขึ้น ทั้ง ๆที่มันบวมแค่เล็กน้อยในบางวัน แม่ได้ขอให้ฉันพาไปศัลยกรรมกับหมอคนเดิมที่ฉันเคยทำ คุณหมอยุน ที่ได้เคยผ่าตัดศัลยกรรมให้ฉันมาก่อน แต่ถึงยังไงคุณหมอก็ยังให้ฉันระมัดระวังอยู่ดีถึงแม้มันจะผ่านมาแล้ว4เดือนก็ตาม ไขมันที่เติมบนหน้าผากฉันรู้ว่ามันเริ่มลดลงในทุกๆวัน ฉันเลยคิดที่จะกลับไปทำอีกรอบที่สอง ตอนนี้ฉันยังรู้สึกซาบซึ้งและเข้าใจในเรื่องการทำศัลยกรรมเพื่อความงาม มันสามารถคงความสวยของฉันให้อยู่ไปได้นานๆและนานที่สุด แต่ถึงยังไงคุณหมอก็ยังฝากถึงเรื่องคุมอาหาร เพราะเป็นปัจจัยสำคัญ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

留言


bottom of page