top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“รีวิวศัลยกรรม” ดูดไขมันเอวS-Line ที่นานะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาไขมันสะสม คุมอาหารก็แล้ว ออกกำลังกายก็แล้ว แต่ไขมันเจ้า l ปัญหานังตัวดีก็ไม่ออกจากร่างกายเราสักทีไหมคะ วันนี้เราจะพามาดูเคสการดูดไขมัน s-line ที่โรงพยาบาลนานะกันนะคะ เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาการกำจัดเจ้าไขมันโดยการดูดมันออกไปเลย จะได้จบๆปัญหาที่แก้ไม่หายซะที โดยเคสนี้สาวน้อยคนนี้มีปัญหาไขมันกองสะสมบริเวณที่เอวทั้งไขมันส่วนท้องบน ท้องล่าง ด้านหน้าท้อง และด้านหลังท้อง   ซึ่งแน่นอนว่ามันไปกลบความโค้งเว้าของเอวเอสทำให้เราดูเหมือนคนที่มีห่วงยางหนาเกาะไปเลย 


จากภาพข้างต้นจะเห็นได้ว่าบริเวณเลิฟแฮนเดิ้ล หรือบริเวณที่หน้าท้องเราล้นออกนอกกางเกงจนไปกองไว้ด้านข้างและด้านหลัง ค่อนข้างมีขนาดหนากว่าปกติ เมื่อสาวน้อยท่านนี้ปรึกษากับทีมศัลแแพทย์เรียบร้อยแล้ว ทางทีมแพทย์ก็ทำการตรวจอย่างละเอียดกรีดแผล และดูดเจ้าไขมันนี้ออกไป แอบกระซิบว่าการกรีดไขมันของโรงพยาบาลนานะ แผลมีขนาดเพียงแค่ 2-3 มิลลิเมตรแค่นั้น แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ถ้าเพื่อนคนไหนกลัวว่าการดูดไขมันจะทำให้เกิดแผลเป็นขนาดใหญ่ ถ้ามาดูดไขมันที่นานะให้ลืมมันไปได้เลยค่า 

หลังจากดูดไขมัน 1 วัน


หลังจากผ่าตัดดูดไขมันเรียบร้อยแล้ว คุณหมอจะใส่ชุดรัดให้ทันทีเลยนะคะ โดยชุดรัดมีให้เลือกหลายรูปแบบ สาวน้อยคนนี้เลือกแบบที่คล้ายกับชุดว่ายน้ำแต่มีแขนค่ะ ช่วงบนจะมีซิป และช่วงล่างบริเวณเป้ากางเกงจะเป็นกระดุมนะคะ อย่างที่ทราบกันคือ หลังจากผ่าตัด ต้องใส่ชุดรัดนี้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา1เดือนอย่างต่อเนื่อง ถ้าเรารู้สึกว่ารัดมาก อึดอัด สามารถปลดซิปด้านบนพักได้ประมาณ 5-10นาที แล้วกลับมาใส่ต่อได้เลยค่ะ ทางเราแนะนำว่าให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีและอยู่นานกับเราที่สุดนะคะ

หลังจากดูดไขมัน 1 เดือน



หลังจากดูดไขมัน 2 เดือน


หลังจากดูดไขมัน 3 เดือน



เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ จากวันแรกก่อนผ่าตัดจนกระทั่งถึงสามเดือนหลังผ่าตัด จะเห็นได้ว่าไขมันบริเวณเลิฟแฮนดิ้ลหายไปแล้ว แถมผิวหนังยังเต่งตึงเรียบเนียนอีกด้วย ที่ผลลัพธ์ออกมาดีเลิศได้ขนาดนี้เพราะว่าสาวน้อยคนนี้ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด ควบคู่ไปกับการคุมอาหารและออกกำลังกาย เพื่อไม่ให้ไขมันมาพอกพูนเพิ่มอีก ถ้าเราดูดไขมันแล้วปล่อยร่างกายแบบเลยตามเลย ไขมันตัวร้ายก็จะกลับมาอยู่ดี เราเพียงแค่เอาเจ้าไขมันส่วนเกินนี้ออก เสร็จแล้วก็รักษาสมดุลร่างกายให้ดีเพียงแค่นี้เอวเอสก็จะอยู่กับเพื่อนๆตลอดไป

“การทำศัลยกรรม” ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเล็ก หรือใหญ่ ซีนอยากให้ทุกคน หาข้อมูลเยอะๆ ก่อนทำทุกครั้ง เพราะนั้นคือใบหน้าของเรา คือชีวิตหลังจากนี้ของเรา เลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเอง  และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการดูดกำจัดไขมันหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุด ดีที่สุด

มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะค่ะ”

แหล่งอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page