top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

“รีวิวศัลยกรรม” จัดระเบียบเอวเอสไลน์

เราเชื่อว่าไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิงก็ต่างอยากได้หน้าท้องที่เรียบ เฟิร์มกระชับ เป็นทรงที่สวยงาม แต่กว่าจะได้หน้าท้องในฝันมันก็ช่างยากเย็นยิ่งหนัก ออกกำลังกายก็แล้วคุมอาหารก็แล้ว แต่มันก็ไม่ยอมออกไปสักที วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆมาดูเคสรีวิวการดูดไขมันรอบเอว ที่โรงพยาบาลนานะ มาดูกันซิว่าผลลัพธ์การดูดไขมันในครั้งนี้มันจะมีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน 


เริ่มเลยแล้วกันนะคะ จากภาพจะเห็นได้ว่าไขมันพอกที่เอวหนาเล็กน้อย แต่ด้วยความที่หุ่นเป็นเส้นตรง จึงทำให้ไม่เห็นส่วนเว้าของเอวเลย คนไข้จึงตัดสินใจทำการปรึกษากับคุณหมอฮวังดงยอนศัลยแพทย์มือหนึ่งของโรงพยาบาลนานะ หลังจากนั้นคุณหมอจัดการออกแบบวาดโครงเส้นเพื่อดูว่าควรนำจุดไขมันตรงไหนออก เพื่อจัดระเบียบหุ่นคนไข้ใหม่ให้สวยปังกว่าเดิม เสร็จแล้วคุณหมอก็จะทำการกรีดแผล และดูดไขมันเจ้าตัวนี้ออก ในส่วนของแผลเป็นหลังจากดูดไขมันรอบเอวเพื่อนๆไม่ต้องกังวลว่ามันจะมีขนาดใหญ่นะคะ เรากรีดแผลแค่ 2-3 มิลลิเมตรเท่านั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่เห็นรอยเลยทีเดียว หลังจากนั้นคุณหมอก็จะให้คนไข้ใส่ชุดรัดรอบเอวเพื่อคงความงามของร่างกายไว้ โดยคนไข้จำเป็นต้องใส่ชุดรัดนี้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือน โดยชุดรัดที่คนไข้ท่านใส่จะมีลักษณะเหมือนชุดว่ายน้ำครึ่งตัว ถอดใส่ง่ายเพราะมีซิปบริเวณด้านหลัง


2 สัปดาห์หลังจากดูดไขมัน


จะเห็นได้ว่าในส่วนหน้าท้องคนไข้คนนี้ จะเฟิร์มขึ้นกว่าแต่เดิมมาก ในระยะนี้เราแนะนำว่าให้ออกกำลังกายแบบเบาๆไปก่อนนะคะ อย่างพวก power walking ออกพวกนี้แล้วเลือดจะไหลเวียนดีมาก ทำให้เราลดอาการบวมได้เร็วขึ้นค่ะ 

1 เดือนหลังจากดูดไขมัน


เดือนนี้ได้เวลาบอกลาชุดรัดหน้าท้อง (ไซซ์ใหญ่) แล้วค่ะ จะเห็นได้ว่าหน้าท้องแบนเรียบกว่าเดิมไปอีก แต่เรื่องของชุดรัดหน้าท้องยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เมื่อขึ้นเดือนที่สองหลังจากผ่าตัด เราต้องใส่ชุดรัดไซซ์เล็กต่อโดยใส่ต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือนนะคะ 

2 เดือนหลังจากดูดไขมัน


คนไข้บอกว่าดีใจมากที่ตัดสินใจดูดไขมันที่โรงพยาบาลนานะ ตอนนี้สามารถใส่ชุดรัดรูปโดยที่ไม่จำเป็นต้องแขม่วพุงอีกต่อไป มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองได้สุดๆไปเลยค่ะ เมื่อก่อนหุ่นตรง ทรงกระบอก แต่ตอนนี้มีส่วนเว้าโค้งแล้ว ดีใจมากๆเลยค่ะ


และยิ่งเมื่อดูด้านข้างจะยิ่งเห็นชัดถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ เมื่อก่อนคนไข้จะมีหน้าท้องพลุ้ยๆ มีไขมันมากองที่ช่วงเอวด้านหลัง แต่พอมาดูตอนนี้ หน้าท้องแบนขึ้น งานเอวเอสสไลน์ก็มา เรียกว่าความฝันเป็นจริงสักที แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากการแค่คนไข้มาดูดไขมันอย่างเดียว แต่เป็นการเกิดจากการปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดรัด การออกกำลังกายและคุมอาหารหลังจากดูดไขมัน เพื่อไม่ให้ไขมันมาพอกพูนเพิ่มอีก ถ้าเราดูดออกไปแล้วแต่ไม่ปรับพฤติกรรมไขมันก็กลับมาอยู่ดีถูกต้องไหมคะ ดังนั้นสิ่งที่เราต้องทำหลังจากดูดไขมันออกคือรักษาไม่ให้ตัวเรากลับไปจุดเดิมค่ะ และเราเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนก็สามารถมีหุ่นเอวเอสในฝันได้ หากเพื่อนๆคนไหนสนใจจัดระเบียบเอวเอสไลน์ที่โรงพยาบาลนานะสามารถติดต่อทีมงามผู้เชี่ยวชาญได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ

 “ซีนหวังว่าทุกคน จะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด สวยที่สุด

มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันนะค่ะ” 

แหล่งอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page