top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรม คุณซีซีกับใบหน้าที่ลงตัว

ใบหน้าที่สวยอย่างสมบูรณ์แบบ กับคุณซีซี สาวชาวจีนที่บินมาศัลยกรรมโครงหน้า+จมูก+ตาสองชั้น+ปลูกถ่ายไขมัน หลังการผ่าตัดทำให้ใบหน้าของคุณซีซีดูอ่อนโยนและหน้าเล็กลงตามใจต้องการ เนื่องจากเธอเป็นสาวตัวเล็ก แต่มีโครงหน้าใหญ่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจในตัวเอง รู้สึกเหมือนส่วนหัวกับส่วนตัวไม่ไปในทิศทางเดียวกัน การศัลยกรรมจึงเป็นทางออกของเธอ จึงเข้าปรึกษาและวางใจใน โรงพยาบาลจิวเวลรี่ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ตัดสินใจทำกับที่นี่ อยากรู้ว่าจะออกมาสวยแค่ไหน เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้ฟังกัน


หลังผ่า วันที่ 1-4 : ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเยอะขนาดนี้ แต่ทีมแพทย์ พยาบาลที่โรงพยาบาลดูแลดีมาก จนทำให้คนไข้ผ่อนคลายแถมการผ่าตัดศัลยกรรมทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอาการเจ็บใดๆ ซึ่งในช่วงวันแรกๆ ใบหน้าก็ยังมีอาการบวมอยู่ระดับหนึ่ง ทำให้การกินอาหารจำเป็นต้องกินอาหารเหลวก่อน ไม่ว่าจะเป็นโจ๊ก น้ำฟักทอง หรืออาหารอะไรก็ตามที่ช่วยลดบวม กินหมดเพื่อให้อาการบวมลดรวดเร็วยิ่งขึ้น อยากสวยไวๆแล้ว อีกอย่างทางพยาบาลก็จะคอยมาถาม ดูแลในทุกๆ ด้าน เรียกว่าสะดวกมาก คำแนะนำต่างๆ ที่คุณหมอแนะนำก็ทำตามอย่างเคร่งครัด ทุกข้อที่ได้คำแนะนำมา คุณหมอบอกจะได้หายไวๆ


หลังผ่า สัปดาห์ที่ 1 – 6 : พอเวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ อาการบวมต่างๆ ค่อยๆ ลดลง รู้สึกได้ถึงรูปหน้าที่เปลี่ยนไปจากการผ่าตัด โดยได้ปฏิบัติตามคำสั่งของทางโรงพยาบาลอย่างเคร่งครัดตามที่บอกไว้ เพราะมันช่วยได้มากจริงๆ ทำให้แผลหายไวขึ้น แผลไม่ติดเชื้อ ดูแลให้สะอาดอยู่เสมอ มีการใส่ผ้ารัดพยุงไว้ ไปทำทรีทเม้นท์ ลดอาการบวมที่โรงพยาบาล ด้วยความใส่ใจของโรงพยบาลจิวเวลรี่ทำให้ฟื้นตัวเร็วมากๆ


หลังผ่า 2-3 เดือน : ในตอนนี้อาการบวมทั้งหมดก็หายไป ทำให้เห็นโครงหน้าที่ผ่านการผ่าตัดมาได้ชัดขึ้น และแผลเป็นแทบจะไม่มีหรือมองไม่เห็น คุณหมอใส่ใจและทำอย่างละเอียดอย่างมากทั้งจมูก ตาสองชั้น และโครงหน้าที่ปรับใหม่ไปเลย ใบหน้าตอนนี้ที่ได้เห็นคือประทับใจมาก หน้าเล็กลงตามที่ต้องการ จากที่กรามเด่นชัดมาก ไม่มีความสวยหวานเลยสักนิด จนตอนนี้ความมั่นใจก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ หันหน้าไปทางไหนก็ชอบใบหน้าตัวเอง ทำให้มีชีวิตดีสุดๆ ไปเลย


บอกเลยว่าตอนนี้มีความสุขและมั่นใจกับใบหน้าตัวเองที่สุด เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนชม และที่สำคัญทางทีมแพทย์เก่งมาก ทำออกมาได้อย่างธรรมชาติที่สุด เหมือนได้เกิดใหม่เพราะการที่เรามั่นใจอะไรดีๆ ก็ตามมา แนะนำเลยถ้าต้องการสวยอย่างไร้ที่ติต้องโรงพยาบาลจิวเวลรี่ ที่เดียวเท่านั้น

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comentarios


bottom of page