top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวศัลยกรรม V–Line

รีวิวศัลยกรรม V–Line

จากการตัดสินใจของฉันในวันนั้นกับการเข้ารับทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ที่ VIEW Clinic เมื่อ วันที่ 29 ธันวาคม 2017 ก่อนการเข้ารับทำศัลยกรรมฉันได้วางแผนและคิดเรื่องนี้มานานและแน่นอนว่า


ฉันรู้สึกประหม่าก่อนการเริ่มผ่าตัดแต่หลังจากดมยาสลบหลังจากนั้นก็ได้หลับลงหลังการผ่าตัดฉันตื่นขึ้นมารู้สึกเจ็บและรู้สึกบวมแต่หมอได้บอกฉันล่วงหน้าว่าอาการบวมใหญ่อาจอยู่ได้สักพัก ดังนั้นตอนนี้ฉันจึงตั้งตารอที่จะเห็นผลลัพธ์หลังจากนี้ โดยหลังจากนี้ฉันจะอธิบายอาการและรีวิวหลังจากการทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ เป็นช่วงๆดังนี้

  1. วันที่ 8 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ฉันยังคงทานอาหารลำบากและอาการบวมยังคงอยู่

  1. วันที่ 30 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ครบ1เดือนหลังการศัลยกรรม จากการสังเกต อาการบวมยังคงอยู่แต่ใบหน้าทั้งซ้ายและขวาจะมีอาการบวมที่ไม่เท่ากัน มันทำให้นึกถึงสมัยที่ฉันได้ผ่าตัดดูดไขมัน ซึ่งมันค่อนข้างเจ็บมาก แต่การทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ยังคงเจ็บปวดน้อยกว่า ฉันยังมีความหวังและรู้สึกดีที่จะรอผลลัพธ์หลังจากทุกๆอย่างลงตัว

  1. วันที่ 80 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ จากการสังเกต จุดที่ฟื้นตัวช้าสุดคือ บริเวณค้าง ในบางครั้งยังรู้สึกเจ็บในบริเวณนั้น แต่โดยทั่วไปฉันยังคงรู้สึกดีขึ้นมาก เพราะเมื่อได้เจอคนรอบข้าง เขาจะชมว่าฉันสวยขึ้นมาก แต่ถึงยังไงฉันยังรู้สึกว่าค้างยังยาวไปหน่อย ฉันได้ทักสอบถามไปทางคลินิก และเขาแจ้งว่าต้องรอดูอาการอีกสักพัก

  1. วันที่ 89 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ตั้งแต่วันที่ 80 ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่ ใบหน้ายังคงเหมือนเดิมแต่จากที่ดูแล้ว ทำให้ฉันรู้สึกอยากทำศัลยกรรมจมูกและตาสองชั้นเพิ่ม แต่ยังไงคงเป็นครั้งต่อไป

  1. วันที่ 123 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ รวมๆใบหน้ามีการฟื้นตัวได้มากกว่าเดิม แต่คาดว่าจะรออีกสองสามเดือนเพื่อให้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่

  1. วันที่ 153 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ฉันยังมีอาการบวมที่โหนกแก้มอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ใบหน้าก็ฟื้นตัวได้เยอะแล้ว ฉันต้องบอกว่าฉันชอบคำ

  1. แนะนำและบริการของคลินิก แม้จะผ่านไปสองสามเดือนทางคลินิกก็ยังคงติดต่อกับฉันและตอบคำถามของฉันเกี่ยวกับการฟื้นตัวอย่างสม่ำเสมอ

  1. วันที่ 185 หลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ ผ่านมาครึ่งปีหลัง ฉันรู้สึกว่าฉันสวยขึ้นทุกวัน! และโหนกแก้มก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากและฉันพอใจกับผลการผ่าตัดทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ครั้งนี้มาก


โดยรวมแล้วฉันรู้สึกดีมากกับการทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ครั้งนี้ ถึงแม้จะใช้ระยะเวลาฟื้นฟูหลายเดือน แต่มันทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของใบหน้าที่สวยขึ้นและดูดีขึ้นในทุกๆวัน อีกทั้งยังได้รับคำแนะนำที่ดีจากทางคลินิกตลอดก่อนผ่าตัดจนถึงการรักษาและฟื้นตัวของในหน้า จึงทำให้ไม่มีความกังวลหลังจากการผ่าตัดมากเท่าไหร่ ทางคลินิกยินดีตอบคำถามและดูแลในเรื่องต่างๆ หวังว่าในอนาคตฉันจะทำศัลยกรรมส่วนอื่นๆบนร่างกาย

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page