top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวลดขนาดแก้ม แก้ไขศัลยกรรมตา เสริมจมูก โรงพยาบาล note

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพามาดูเคสการศัลยกรรมลดขนาดแก้ม แก้ไขศัลยกรรมตาและเสริมจมูก ที่โรงพยาบาล note กันนะคะโดยเคสนี้คนไข้ได้มีการปรึกษากับคุณหมอยูจีฮันค่ะ (Dr. Yuji Han) 

ก่อนการผ่าตัด


เธอเล่าว่า ที่ผ่านมาเธอเคยทำศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 16 ซึ่งเธอได้ทำจมูกและตาแต่หลังจากนั้นอีกสามปีก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมใหม่อีกครั้งเพราะว่าแกนเริ่มเอียง รูจมูกเบี้ยว ลองปรึกษาการทำศัลยกรรมจากหลายคลีนิกแต่มาลงตัวที่โรงพยาบาล note เพราะเมื่อปรึกษาคุณหมอยูจีฮันโรงพยาบาลโน๊ตเธอรู้สึกไว้วางใจที่นี่เป็นพิเศษค่ะ ในเมื่อจะทำศัลกรรมใหม่ทั้งที เธอเลยคิดว่าการทำให้สวยจบครบเลยทีเดียวจะดีกว่า เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมลดขนาดแก้มด้วยเพื่อให้หน้าเรียวเล็กกว่าเดิมเพิ่มด้วย

เพิ่มเติมในส่วนการทำศัลยกรรมจมูกเทคนิคพิเศษที่คุณหมอใช้คือ UMBG (Umbrella graft) โดยใช้กระดูกอ่อนมาต่อเป็นกิ่งลักษณะแบบร่ม เพื่อที่จะได้ทรงสวย ปลายจมูกนิ่ม 

หลังผ่าตัด 1 เดือน


เวลาผ่านไป 1 เดือนอาหารบวมช้ำได้ของเธอได้หายไปแล้ว เป็นเพราะการดูแลตัวเองของเธอที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องรับประทานอาหาร การนอน และปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอเป็นอย่างดี และเธอยังเล่าว่าตอนนี้ใบหน้าของเธอที่ผ่านการศัลยกรรมปรับสมดุลตา แก้ไขจมูก และลดขนาดแก้ม ไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆแล้วค่ะ ช่วงนี้เธอสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ ซึ่งจริงๆแล้วเราสามารถแต่งหน้าได้ 7 วันหลังจากทำศัลยกรรมเพียงต้องคลีนซิ่งให้สะอาดที่สุดเพื่อไม่ให้แผลเกิดการอักเสบค่ะ 

หลังผ่าตัด 2 เดือน


เดือนนี้เธอได้พบปะเจอเพื่อนและรู้สึกดีใจมากที่เพื่อนต่างชมว่าเธอสวยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจมูกที่สโลปสวย ตากลมโต ใบหน้าที่เรียวกว่าเดิมอีกทั้งในส่วนแผลศัลยกรรมจะอยู่บริเวณช่องปากทำให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ ไม่ใช่แค่เพื่อนที่ชมนะคะเดือนนี้เธอต้องกลับไปอัปเดตอาการกับคุณหมอยูจีฮันอีกครั้ง คุณหมอก็ชมว่าเธอสวยขึ้นจริงๆ เธอดีใจมากๆเลยค่ะ พอคิดดูอาการหลังทำศัลยกรรมอาจมีความเจ็บปวดอยู่บ้างแต่เมื่อส่องกระจกมองตัวเองแล้ว เอาเป็นว่าสามารถทนต่อความรู้สึกเจ็บได้เลย ความอยากสวยชนะทุกความเจ็บปวดค่ะ 

ขนาดระยะเวลาผ่านไปแค่ 2 เดือนเธอยังสวยขนาดนี้ไม่ต้องพูดถึงช่วง 6 เดือนหลังผ่าตัดเราสามารถคอมเฟิร์มได้เลยว่าเธอจะสวยขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง เพราะหน้าจะยุบและไม่ลงเหลืออาการบวมแล้ว และถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมตา จมูก และลดขนาดแก้มก็สามารถติดต่อพุดคุยกับเรา Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างเลยนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลโน๊ต (Note Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

Kommentare


bottom of page