top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวปากกระจับ ยกมุมปาก Deesse Plastic Surgery

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ Seoultrendna จะพาไปชมเคสรีวิวการทำศัลยกรรม ปากกระจับ ยกมุมปาก หรือที่คนเกาหลีเรียกว่าการทำปากแบบ Cupid  ของคนไข้โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery กันค่ะ การทำปากกระจับต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่ยากและจำเป็นต้องใช้ฝีมือแพทย์ที่เชี่ยวชาญเท่านั้น เนื่องด้วยหากทำแล้วผิดพลาดจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ยิ่งหากคนไข้ปากบาง หรือถูกตัดเนื้อเยื่อไปเยอะมากแล้วเนี่ยจะทำได้ยากมากๆเลยค่ะ ดังนั้นก่อนการทำศัลยกรรมจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกโรงพยาบาลหรือคลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐาน และศึกษาประวัติการทำศัลยกรรม และเคสรีวิว ของคุณหมออย่างละเอียด

ทำไมถึงควรเลือกศัลยกรรมที่ดีเซ่

  1. ที่ดีเซ่เราเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญด้านปาก ริมฝีปาก ร่องแก้มและโครงหน้าโดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนี้มีประสบการณ์การผ่าตัดมากกว่า 20 ปี

  2. ที่ดีเซ่คุณหมอจะมีการพูดคุยกับคนไข้ และร่วมออกแบบลักษณะปากให้ตรงกับความต้องการคนไข้ อัตราส่วนที่ดีจะอยู่ที่ริมฝีปากด้านบนมีความยาว 6-8 มิลลิเมตร ริมฝีปากด้านล่างมีความยาว 10-12 มิลลิเมตร ปากล่างดูอิ่มกว่าปากบนเล็กน้อย ริมฝีปากมีความยาวกว่าความกว้างของจมูก และไม่ยาวกว่าความกว้าง 2 เท่าของดวงตา แม้อัตราส่วนนี้เป็นอัตราส่วนมาตรฐานแต่สิ่งสำคัญคือการออกแบบที่รับกับโครงหน้า หน้าผาก จมูก และคาง ของคนไข้แต่ละรายโดยเน้นความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุด

  3. ทำแล้วหน้าดูเด็กลง เนื่องด้วยปากสามารถบ่งบอกอารมณ์ของใบหน้าได้ หากรูปปากที่คว่ำหน้าจะดูแก่ไม่สดใส แต่ถ้าปากลักษณะยิ้มมุมยกขึ้น จะทำให้เรากลายเป็นคนที่ดูเป็นมิตร มีชีวิตชีวา มากขึ้นได้ค่ะ

รายละเอียดการทำศัลยกรรมปากกระจับ และ ยกมุมปาก เบื้องต้น

ระยะเวลาในการทำศัลยกรรม : หนึ่งชั่วโมง

วิธีใช้ยาชา : ใช้ยาสลบ

ระยะเวลารักษาตัวในโรงพยาบาล : สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ทันที

ระยะเวลาพักฟื้น : 1 สัปดาห์

รูปก่อนการผ่าตัดศัลยกรรม 


หลังผ่าตัด 8 วัน


หลังผ่าตัด 15 วัน 


หลังผ่าตัด 26 วัน


หลังผ่าตัด 30 วัน


เมื่อเราลองเทียบรูปก่อนและหลังทำศัลยกรรม จะเห็นได้ว่าปากคนไข้เปลี่ยนแปลงไปมากจากรูปปากที่อูมทรงคว่ำดูบึ้งตึงเวลาหน้านิ่ง ตอนนี้คนไข้กลายเป็นคนมีชีวิตชีวามากขึ้นแล้ว โดยการทำศัลยกรรมปากกระจับยกมุมปากจะเข้าที่ค่อนข้างเร็วเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมในส่วนอื่น โดยจะเริ่มเข้ารูปตั้งแต่หนึ่งเดือนเป็นต้นไปค่ะ 

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมปากกระจับ เพิ่มลดขนาดริมฝีปาก ทำร่องปากหรือการทำศัลยกรรมใดๆ ที่ Deesse Plastic Surgery ก็สามารถปรึกษา สอบถามข้อมูลกับ Seoultrendna ได้ตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งอ้างอิงข้อมูล โรงพยาบาล Deesse Plastic Surgery (ดีเซ่)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page