top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวปรับโครงหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวที่ Banobagi

อีกหนึ่งเคสผ่าตัดโครงหน้าที่เห็นภาพ Before & After แล้วซีนอึ้งมาก เพราะสาวท่านนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างกับเป็นคนละคน หลังการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า ใบหน้าของเธอดูเรียว สวยหวานในแบบที่สาว ๆ ทุกคนอยากจะมี ซีนกำลังพูดถึงเคส รีวิวปรับโครงหน้าเหลี่ยมให้เป็นหน้าเรียวที่ Banobagi ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

  1. ก่อนผ่าตัด

ปัญหาของหญิงสาวท่านนี้ที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้าก็คือ เธอมีใบหน้าที่ค่อนข้างใหญ่ และเมื่อมองจากด้านหน้าก็จะเห็นเป็นเหลี่ยมอย่างชัดเจน เมื่อเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอของโรงพยาบาลบาโนบากิ คุณหมอก็แนะนำว่าในเคสของเธอนั้น ส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าค่อนข้างดีแล้ว ดังนั้นจึงจะทำการแก้ไขเฉพาะโครงหน้า

  1. หลังผ่าตัด 3 วัน

หลังการผ่าตัด 3 วัน สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคืออาการบวมบริเวณแก้มเท่านั้น และมีรอยช้ำสีเหลืองบริเวณใต้ตาและลำคอ จากที่เราได้อ่านรีวิวเคสผ่าตัดโครงหน้ามามากมาย ส่วนตัวเราคิดว่าเธอดูไม่ได้บวมมากเท่าเคสอื่น ๆ คุณหมอทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ ซีนแนะนำช่วง 3 วันแรกหลังผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้า ประคบเย็นตลอด บ่อยๆนะค่ะ ทานอาหารอ่อนๆ ที่ไม่ต้องใช้การฉีก บดเคี้ยวนะค่ะ สำหรับลูกค้าท่านไหนที่มีพวก เวโปรตีน เอามาชงทานได้เลยค่ะ ทานไอศครีม อาหารเย็นช่วยลดอาการบวมได้ดี และอย่าลือบ้วนปากทุกครั้งหลังทานนะค่ะ รักษาช่องปากให้สะอาดอยู่ตลอดนะค่ะ เพราะเรามีแผลอยู่ในช่องปาก ทานยาตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด


  1. หลังผ่าตัด 9 วัน

อาการบวมนั้นยุบลงค่อนข้างเร็ว เห็นโครงหน้าเรียวได้ชัดเจนมากขึ้น บริเวณคางที่มีความปูดนูนก็ดูเรียบขึ้น เพียงแค่ 9 วันใบหน้าก็เริ่มเข้าที่แล้วค่ะ ทางคุณหมอเองก็บอกว่าการผ่าตัดไม่ได้มีปัญหาอะไร เรียบร้อยดี

  1. หลังผ่าตัด 2 เดือน

ตอนนี้ยังมีอาการบวมอยู่บ้างช่วงหลังตื่นนอน มีการตึง ๆ เจ็บแปลบ ๆ ในระหว่างนี้เธอก็ออกกำลังกายไปด้วย เพราะนอกจากจะช่วยลดอาการบวมได้แล้ว ยังช่วยให้ดูผอมเพรียว ใบหน้าดูเรียวยิ่งกว่าเดิม ต้องบอกว่าแม้แต่เราเองยังแอบอิจฉา เพราะใบหน้าของเธอดูสวยหวานขึ้นจริง ๆ ค่ะ 😊เพื่อน ๆ ของเธอก็สงสัยกันใหญ่ว่าเธอไปทำอะไรมา เพราะหน้าดูเรียวขึ้นแบบผิดหูผิดตา

  1. หลังผ่าตัด 3 เดือน

ด้วยฝีมือการผ่าตัดของคุณหมอที่บาโนบากิ บวกกับการที่เธอก็ดูแลตัวเองอย่างหนัก ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดี ไม่ว่าเป็นการประคบหน้า การเดินบ่อย ๆ การใส่ที่รัดหน้า ต้องบอกว่าวิธีไหนที่ช่วยได้เธอทำหมดค่ะ นับถือในความพยายามจริง ๆ


โรงพยาบาลบาโนบากิมีศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการผ่าตัดปรับโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ คนไข้มากมายต่างก็พึงพอใจในผลลัพธ์ ถ้าใครกำลังตัดสินใจอยู่ขอแนะนำโรงพยาบาลบาโนบากิเลยค่ะ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ในการทำศัลยกรรมโครงหน้า ขากรรไกร ซีนอยากให้ทุกคนศึกษาให้ข้อมูลให้เยอะๆค่ะ และควรทำครั้งเดียวจบ ไม่ควรมาแก้ไขนะค่ะ เพราะบางเคสมันไม่สามารถแก้ไขได้ก็มีนะค่ะ สามารถขอคำปรึกษาจาก RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ที่รู้ลึก รู้จริง เรื่องการทำศัลยกรรม เพราะมีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาให้เคสศัลยกรรมมาแล้วมากมาย

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter :

TikTok :

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

コメント


bottom of page