top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวปรับโครงหน้าวีไลน์ และลดโหนกแก้ม

ศัลยกรรมปรับโครงหน้าวีไลน์หรือการปรับโครงหน้าให้เป็นตัว V นั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน การมีใบหน้าเรียวได้รูปคือความฝันของหนุ่มสาวหลาย ๆ คน วันนี้เราจึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าวีไลน์และลดโหนกแก้มของสาวเกาหลีท่านนึงค่ะ มาดูกันว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร

ก่อนการผ่าตัด

หญิงสาวคนนี่มีปัญหาปลายคางเหลี่ยมและโหนกแก้มสูง เธอจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดปรับโครงหน้าวีไลน์และลดโหนกแก้ม ที่โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery ก่อนการทำศัลยกรรมเธอค่อนข้างกังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเจ็บปวดขณะรับการผ่าตัด และผลลัพธ์ที่ออกมาว่าจะเป็นอย่างไร แต่พอได้พูดคุยกับแพทย์ผู้ที่จะทำการผ่าตัด เธอก็หายกังวล และสบายใจขึ้น

หลังการผ่าตัด

หลังการผ่าตัด 6 ชม. เธอมีอาการมวลท้องอยากอาเจียน เจ็บเหมือนถูกบีบใบหน้าแต่ก็ยังอยู่ในระดับที่ทนได้ ส่วนอาการคลื่นไส้ยังรู้สึกอยู่ตลอดเวลา และมีอาการหน้าบวม



หลังผ่าตัด 3 วัน

หน้าที่เคยบวมลดลงไปอย่างมาก จากที่รู้สึกหน่วง ๆ เธอบอกว่ารู้สึกเบาลงในวันนี้ และในวันพรุ่งนี้ก็จะทำการแกะผ้าเทปปิดแผลออกได้


หลังผ่าตัด 7 วัน

บริเวณที่ผ่าตัดยังมีรอยช้ำอยู่บ้าง ส่วนอาการบวมนั้นหายไปเกือบจะเป็นปกติ ในระหว่างนี้เธอก็ต้องเข้ารับการทำเลเซอร์อยู่เรื่อย ๆ



หลังผ่าตัด 1 เดือน

ก่อนหน้านี้มีอาการแผลบวมในปาก แต่พอครบ 1 เดือนก็หายเป็นปลิดทิ้ง ถึงแม้แก้มจะบวมอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ใบหน้าโดยรวมคือเกือบเป็นปกติ


หลังผ่าตัด 3 เดือน

ตอนนี้เธอมีความพึงพอใจกับใบหน้าเป็นอย่างมาก เพื่อน ๆ ที่ไม่ได้เจอกันเป็นเวลานานต่างก็ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยขึ้น และไม่มีใครสงสัยเลยว่าเธอไปทำศัลยกรรมมา เพราะใบหน้ามีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ


หลังผ่าตัด 9 เดือน

ตอนนี้ใบหน้าของเธอเข้าที่แล้ว มีใบหน้าที่เรียวเล็กและดูมีมิติ สวยในแบบที่เธอต้องการ และเธอพึงพอใจในผลการผ่าตัดเป็นที่สุด


จากหญิงสาวที่มีปัญหาปลายคางเหลี่ยมและโหนกแก้มสูง กลายเป็นสาวหวานที่มีใบหน้าเรียวเป็นรูปตัว V ซึ่งการผ่าตัดลดโหนกแก้มควบคู่กันด้วยนั้น ยิ่งทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก เป็นรูปหน้าที่หลายคนหมายปอง ต้องบอกว่าเธอดูเปลี่ยนไปจริง ๆ

จบการรีวิวทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าวีไลน์และลดโหนกแก้มไว้เพียงเท่านี้นะคะ หากใครอยากมีใบหน้าเรียวสวยแบบสาวเกาหลีท่านนี้ สามารถปรึกษา Secret Surgery ที่ปรึกษาทำศัลยกรรมเกาหลี เพื่อพูดคุยสอบถาม ขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page