top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวปรับโครงหน้า 3 จุด แก้ตาและจมูกที่ Banonagi


ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของน้องเดียร์ซึ่งจะทำการปรับโครงหน้า แก้ไขตาและจมูก ก่อนเข้ารับการรักษาน้องเดียร์จะได้รับการวินิจฉัยจากศัลยแพทย์ของทางบาโนบากิ รวมถึงการทำ CT Scan, X-Ray โครงหน้าตรวจร่างกายเบื้องต้น เช็คความดัน คลื่นหัวใจและทำการตรวจเลือดก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัด

เมื่อเข้าพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพทย์จะอธิบายให้ฟังถึงปัญหาและการแก้ไขโดยการผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งก่อนหน้านี้น้องเดียร์ได้ทำการตัดปีกจมูกที่ไทยมาแล้ว 1 ครั้ง


คุณหมอแนะนำว่าควรเก็บปีกจมูกจากด้านในและมีการกรอเพื่อปรับฐานของจมูกที่กว้างให้เรียวขึ้น และมีการใส่กระดูกของหลังหูที่ปลายจมูก

ส่วนโหนกแก้ม คางและกรามคุณหมอโอชางฮยอนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าจะเป็คนดูแลให้น้องเดียร์ คุณหมอโอทำการจับรูปหน้าพร้อมกับดูผลของ CT Scan ประกอบการให้คำปรึกษา ของน้องเดียร์มีปัญหาคือโหนกแก้มและกรามใหญ่ กรามทั้งสองข้างไม่เท่ากัน แถมยังมีคางที่มีรูปทรงตัดเป็นสี่เหลี่ยมและมีกลัามเนื้อที่ค่อนข้างโต


ส่วนตาของน้องเดียร์นั้นได้ทำการผ่าตัดกรีดตามาแล้ว 1 ครั้งแต่ยังพบปัญหาชั้นตาใหญ่และตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากันทำให้เหมือนคนง่วงนอนตลอดเวลา ดูไม่เป็นธรรมชาติ คุณหมอก็ให้คำแนะนำให้ทำการศัลยกรรมปรับกล้ามเนื้อตาเพื่อให้ลืมตาได้มากยิ่งขึ้น เห็นตาดำมากขึ้นแถมยังส่งผลให้ตาดูโตและสดใสอีกด้วย


หลังจากทำการผ่าตัดไปแล้ว 1 วัน

ใบหน้าของน้องเดียร์มีอาการบวม และหลังจากทำการผ่าตัดแล้วจะมีการเช็คแผล ทำแผล อบอ๊อกซิเจน ฉายแสงและทำทรีทเม้นต์ซึ่งจะช่วยลดอาการบวมได้เป็นอย่างดี


หลังจากทำการผ่าตัดไปแล้ว 8 วัน

ใบหน้าของน้องเดียร์ยังคงมีอาการบวมบริเวณกราม ซึ่งทำการประคบเย็นจะยิ่งช่วยลดอาการบวมลงได้อีกและมีอาการปวดก็สามารถทานยาแก้ปวดเพื่อช่วยบรรเทาอาการได้


หลังจากทำการผ่าตัดไปแล้ว 13 วัน

อาการบวมของใบหน้าเริ่มน้อยลงแต่ยังมีรอยช้ำบริเวณใต้ตาและข้างแก้ม แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาอย่างน่าพึ่งพอใจ


หลังจากทำการผ่าตัดไปแล้ว 1-6 เดือน

ใบหน้าเริ่มเข้าที่มากขึ้นแล้ว ทานอาหารได้ปกติแต่อาจจะต้องกินคำเล็กลงมาจากแต่ก่อน

น้องเดียร์ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลบาโนบากิ ทุกคนทักว่าหน้าดูสวยหวานขึ้น และชอบใบหน้าตัวเองมากๆ ทีมแพทย์และพยายามดูแลดีมากๆเลยคอยให้คำปรึกษาตลอด หากเพื่อนๆท่านไหนสนใจทำศัลยกรรมลองให้บาโนบากิเป็นหนึ่งในตัวเลือกดูนะคะรับรองไม่ผิดหวังค่ะ

สนใจปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่..

เฟสบุ๊ค เพจ : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/ เบอร์โทร : 0958178586 (คุณพีช) หรือแอดไลน์ : pizzapeez2

https://lin.ee/ApP1bLc

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page