top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวทำตาสองชั้นพร้อมเสริมจมูกให้สวยปังที่ Banobagi

สวัสดีค่ะ วันนี้ซีนมี รีวิวทำตาสองชั้นพร้อมเสริมจมูกให้สวยปังที่ Banobagi ของสาวท่านหนึ่งมาฝากกันค่ะ จริง ๆ แล้วเธอมีตาสองชั้น แต่เป็นสองชั้นหลบใน ทำให้ดูเหมือนตาชั้นเดียว ส่วนจมูกของเธอก็โด่งนะคะแต่เวลามองจากด้านหน้ากลับดูกลม ๆ อาจจะเป็นเพราะปีกจมูกที่ไม่ได้สัดส่วน ตามไปดูกันค่ะ ว่าคุณหมอที่ Banobagi จะแปลงโฉมใบหน้าของเธออย่างไร

  1. วันผ่าตัด

เริ่มต้นจากพูดคุยปรึกษากับคุณหมอ เธอก็ได้เล่าถึงปัญหาของเธอว่า เป็นคนที่แทบจะไม่มีชั้นตาจึงอยากทำตาสองชั้น แต่ก็กลัวจะไม่เนียน ทางคุณหมอก็รับประกันเลยว่าจะทำออกมาให้เป็นธรรมชาติที่สุด ส่วนจมูกคุณหมอจะใช้กระดูกอ่อนหลังหู ร่วมกับการเหลากระดูกตรงช่วงกลางออก เพื่อให้จมูกดูเรียวขึ้น

  1. หลังผ่าตัด 1 วัน

เธอรู้สึกว่าหายใจลำบาก แต่เลือดกำเดาได้หยุดไหลแล้ว มีอาการบวมที่ตานิดหน่อย และมีรอยช้ำใต้ตา สิ่งที่เธอทำคือการประคบเย็นเพื่อลดอาการบวม

  1. หลังผ่าตัด 3 วัน

อาการบวมของเธอลดลงอย่างมาก รอยช้ำเริ่มกลายเป็นสีเหลืองแล้วค่ะ ภาพรวมใบหน้าดูดีขึ้น

👉🏻👉🏻 คำแนะนำจากซีน หลังศัลยกรรม ช่วง 3 วันแรก อาการบวมจะเยอะหน่อยค่ะ ช่วงนี้ประคบเย็นกันบ่อยๆนะค่ะ หรือทำตลอดได้ก็ดี ทานยาตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด ใครมีเวโปรตีน สิ่งนี้ช่วยได้อยู่นะค่ะ เอามาชงกินได้เลย ช่วยเรื่องฟื้นตัวได้ดี อาหารลดบวมที่แนะนำ น้ำฟักทอง น้ำใบบัวบก น้ำมะพร้าว ซุปฟักทอง และอีกอย่างออกกำลังกายเบาๆ เดินก็ได้ค่ะ ช่วยให้เลือดไหวเวียนได้ดี 📌งดแอลกอฮอล์ อาการหมักดอง อาหารทะเลก่อนนะค่ะ ขอสัก 2 อาทิตย์ค่ะ 1 เดือนได้จะดีมาก

  1. หลังผ่าตัด 5 วัน

ถึงแม้จะมีเฝือกบังอยู่ แต่เริ่มเห็นทรงจมูกที่สูงขึ้นแล้วนะคะ วันนี้เธอยังมีอาการจมูกตันอยู่บ้าง และมีเลือดในจมูกซึมออกมานิดหน่อยค่ะ

  1. หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์

ได้เวลาถอดเฝือกจมูกและตัดไหมแล้วค่ะ 😊 พอถอดเสร็จกลับถึงบ้านก็ล้างหน้า และแต่งหน้าได้เลย คุณหมอบอกว่าเมื่ออาการบวมลดลง จมูกจะดูเรียวขึ้นกว่านี้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะยังไม่หายบวมแต่เธอก็รู้สึกชอบทรงจมูกตอนนี้มาก ๆ เลย

  1. หลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

ไม่กี่วันก่อนหน้าเธอก็ได้ไปตัดไหมด้านในจมูกออก เธอบอกว่ากังวล กลัวว่าจะเจ็บ แต่จริง ๆ แล้วไม่ได้เจ็บขนาดนั้นเลย ยังทนได้ค่ะ !! ตอนนี้เพื่อน ๆ ก็ชมว่าจมูกสวย ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ

ส่วนตาของเธอนั้นจะเป็นตาสองชั้นที่ยังดูหลบในนิดหน่อย แต่ตาดูโตขึ้นค่ะ ก่อนผ่าตัดเธอเป็นคนที่มีหนังตาเยอะและหนากว่านี้ ตอนนี้ดูตาโต สดใส เป็นธรรมชาติมาก ๆ

  1. หลังผ่าตัด 3 สัปดาห์

อาการบวมทุกอย่างหายไปค่อนข้างเยอะเกือบเป็นปกติแล้ว เธอจะนวดตรงฐานจมูกทั้งสองข้าง 30 ครั้งต่อวัน ซึ่งจะช่วยลดอาการบวมได้

  1. หลังผ่าตัด 1 เดือน

ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ ต้องบอกว่าเธอดูสวยขึ้นมาก ปลายจมูกดูกลม ๆ นิดหน่อยเพราะยังบวมอยู่เล็กน้อย แต่แค่นี้ก็ดูสวยมาก ๆ แล้ว


  1. หลังผ่าตัด 6 สัปดาห์

หลังผ่าตัดทำตาสองชั้นพร้อมเสริมจมูกที่บาโนบากิ ทำให้ตอนนี้เธอมีความรักแล้วค่ะ ยินดีกับเธอด้วยมาก ๆ 😊

ปลายจมูกที่ยังบวมอยู่บ้างค่อย ๆ ลดลง ทำให้ตอนนี้จมูกดูเรียวขึ้นแล้วอย่างเห็นได้ชัด ส่วนตาที่เคยปูดก็แทบจะมองไม่เห็นแล้วค่ะ

  1. หลังผ่าตัด 2 เดือน

2 เดือนหลังการผ่าตัดทั้งจมูกและตาตอนนี้เกือบเป็นปกติ ตรงปลายจมูกยังมีอาการชาอยู่บ้าง แต่เมื่อเทียบกับตอนหลังผ่าตัดช่วงแรก ๆ แล้วคือตอนนี้ดีขึ้นมาก เมื่อหายบวมอาการชาก็จะหายตามค่ะ

ดูเหมือนว่าเธอจะชอบตาสองชั้นของเธอตอนนี้มาก ๆ จากที่เคยเป็นคนที่ตาบวมง่าย โดยเฉพาะหลังตื่นนอนและหลังร้องไห้ตาจะบวมเป่ง แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหานั้นอีกแล้วค่ะ เธอพอใจกับการผ่าตัดครั้งนี้มาก ๆ เลยแหละ 😊


ที่ Banobagi เน้นการทำศัลยกรรมที่เป็นธรรมชาติและเหมาะสมกับคนไข้มากที่สุด หากสนใจทำศัลยกรรมที่ Banobagi สามารถขอคำปรึกษากับ RYN Plastic Surgery ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ที่รู้ลึก รู้จริง เรื่องการทำศัลยกรรม และมีประสบการณ์ดูแลเคสศัลยกรรมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ Banobagi หรือโรงพยาบาลอื่น ๆ ในประเทศเกาหลีใต้

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter:

TikTok:

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Comments


bottom of page