top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลบาโนบากิ

ปัจจุบันนี้เทรนด์ทำศัลยกรรมดวงตาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเปิดหัวตาหางตา หรือการทำศัลยกรรมตาสองชั้นเหมือนเคส รีวิวทำตาสองชั้นที่โรงพยาบาลบาโนบากิ ที่ซีนได้นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันในวันนี้ค่ะ ต้องตามไปดูว่าการศัลยกรรมดวงตานั้นจะสามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้าของคน ๆ นึงไปได้มากน้อยขนาดไหน

  1. ก่อนผ่าตัด

ด้วยความที่ชั้นตาหลบใน เลยดูเหมือนเป็นสาวที่มีตาชั้นเดียว หญิงสาวท่านนี้จึงตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลบาโนบากิเพื่อทำตาสองชั้นให้ดูชัดเจนขึ้นค่ะ

  1. วันผ่าตัด

ถึงเธอจะเป็นคนที่กลัวเข็มฉีดยาเอามาก ๆ แต่เธอบอกว่าตอนผ่าตัดจริงๆก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดไว้เลย แค่รู้สึกปวดบริเวณแผลผ่าตัดนิดหน่อย พอทานยาแก้ปวด อาการปวดนั้นก็หายเป็นปลิดทิ้งเลย 😊

  1. หลังผ่าตัด 1-3 วัน

เพื่อลดอาการบวมหลังการผ่าตัด คุณหมอได้แนะนำให้เธอประคบเย็นบ่อย ๆ การผ่าตัดทำตาสองชั้นเป็นการผ่าตัดเล็ก จึงไม่มีขั้นตอนการดูแลช่วงพักฟื้นมากมายนัก เน้นการลดอาการบวมเป็นหลัก ทานยาตามที่คุณหมอสั่งนะค่ะ

  1. หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์

ตาที่บวมก็ค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ ประคบเย็นวนไปค่ะ 1 สัปดาห์ผ่านไปยังมีรอยแดงบริเวณแผลผ่าตัดอยู่บ้าง แต่อาการบวมลดลงไปเยอะ ตาสองชั้นในฝันของเธอก็เริ่มเห็นชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แล้วค่ะ 😊


  1. หลังผ่าตัด 2 สัปดาห์

ยังมีรอยแดงและอาการบวมช่วงหางตาอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าไม่สังเกตก็แทบจะไม่เห็นเลยค่ะ สามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติได้เลย

  1. หลังผ่าตัด 1 เดือน

ตอนนี้ตาไม่ได้บวมเหมือนช่วงแรก ๆ ดูแล้วเหมือนเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมมาเลย ดูเนียน เส้นชั้นตาก็สูงในระดับที่พอดี เหมาะสมกับใบหน้าของเธอค่ะ

  1. หลังผ่าตัด 3 เดือน

พอตาเลิกบวมก็ทำให้ตาสองชั้นของเธอดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เปลี่ยนเป็นสาวที่ดวงตาและใบหน้าดูสดใส ดูมีบุคลิกภาพที่มั่นใจ ต้องบอกว่าคุณหมอที่บาโนบากิฝีมือดีมาก ๆ เลยค่ะ เธอบอกว่าตอนนี้เธอสนุกกับการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งตา พอชั้นตาชัดขึ้นแต่งยังไงก็สวยค่ะ !! 😊 ไม่น่าเชื่อนะคะว่าแค่การทำศัลยกรรมตาสองชั้นจะเปลี่ยนใบหน้าของคนเราได้เหมือนกัน เธอดูสวยขึ้นจริง ๆ ค่ะ


  1. สนใจทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่โรงพยาบาลบาโนบากิต้องทำอย่างไร?

RYN Plastic Surgery เอเจนซี่และที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ที่สามารถพาทุกคนไปเปลี่ยนหน้าใหม่ที่เกาหลีได้ค่ะ มีประสบการณ์ส่งเคสศัลยกรรมไปที่เกาหลีแล้วมากมายค่ะ พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้นะค่ะ มาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกัน”

ซีน CEO (RYN PLASTIC SURGERY)

อ้างอิง : โรงพยาบาลบาโนบากิ

Facebook:

IG:

Twitter :

TikTok :

☎️ 080-8588801

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

Commentaires


bottom of page