top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวทำจมูก และตาจากคุณหมอคิมฮักยอง

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวการทำศัลยกรรมครั้งแรกนะคะตัดสินใจนานมากว่าจะมาเขียนบทความนี้ดีไหมแต่ก็อดมาได้กับผลลัพธ์ที่ได้นั้นมันดีมากจนจะต้องบอกต่อ การทำศัลยกรรมครั้งนี้ได้ตัดสินใจทำจมูกและตา เนื่องจากจมูกฉันนั้น มีจมูกที่สั้นและสันจมูกน้อยเป็นเรื่องปกติของใครหลายๆคนที่เจอแต่ฉันก็เรื่องที่จะทำให้มันสวยขึ้น และในส่วนของตานั้นฉันเป็นคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้วแต่มันไม่เท่ากันเลยอยากที่จะแก้ไขตรงนี้ไปด้วยเพราะมันอาจจะทำให้ฉันสวยขึ้น 

วันนี้มาถึงวันที่ฉันจะต้องผ่าตัดแล้วการเตรียมตัวของฉันก็เตรียมตัวมาร้อยเปอร์เซ็นต์ทีมงานที่โรงพยาบาลและคุณหมอให้คำแนะนำก่อนการผ่าตัดได้ดีมากๆฉันก็รู้สึกสบายใจที่จะทำการผ่าตัดครั้งนี้

หลังการผ่าตัดนอนพักสักพักนึง พอหายมึนแล้วก็กลับบ้านได้ เนื่องจากเราไม่มีเลือดกำเดาไหลเลย พยาบาลจึงให้เอาผ้าก็อตที่แปะที่ปลายจมูกออกได้  และกรณีของเราไม่มีสำลียัดในรูจมูก การหายใจจึงสามารถหายใจได้ปกติ แค่คัดจมูกเล็กน้อยเหมือนตอนเป็นหวัดแค่นั้นเอง 

พอมาถึงช่วงเวลาตัดไหมฉันก็ได้เห็นรูปทรงคร่าวๆของจมูกและตาของฉันแล้วก็รู้สึกภูมิใจในระดับหนึ่งและคาดว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังจากนี้จะเหมาะกับฉันมากๆเพราะดูท่าทางแล้วมันจะเข้าที่กว่านี้

อยากจะบอกว่าที่นี่ดีมากเพราะหลังจากตัดใหม่แล้วนั้นเรายังสามารถ ฉายแสงลดบวมกันต่อไปได้ 

ทุกวันนี้ฉันออกไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจมากๆเวลาถ่ายรูปฉันแทบจำใบหน้าของฉันไม่ได้เพราะมีใบหน้าที่คมขึ้นมีมิติขึ้นแต่ก่อนฉันต้องไฮไลท์จมูกตลอดเวลาก่อนออกจากบ้านทุกวันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องแล้วเพราะฉันมั่นใจในจมูกหมายของฉันมากๆ เวลาฉันถ่ายรูปก็สุดปังไปเลย 

สุดท้ายนี้คิดซะว่าเป็นรางวัลครั้งใหญ่ของชีวิตของฉันและต้องขอขอบคุณทางโรงพยาบาลคุณหมอและทีมงานทุกคนเลยนะคะที่ให้คำปรึกษาฉันจนมาผ่าตัดและที่น่าภาคภูมิใจไปกว่านั้นคือหลังผ่าตัดนั้นคุณหมอและทีมงานทุกคนใส่ใจฉันมากๆเหมือนฉันเป็นพี่น้องคนนึงเลยฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอกับคุณหมอและทีมงานจากโรงพยาบาลที่นี่ 

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจอยู่ฉันคิดว่าการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรแต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำพร่ำเพรื่อเพราะการทำศัลยกรรมนั้นมีหลายปัจจัยมากเพื่อนๆต้องศึกษาให้ดีว่าตนเองนั้นต้องการที่จะทำศัลยกรรมจริงๆหรือเปล่าเพราะบางคนอาจมีโครงสร้างใบหน้าที่โอเคอยู่แล้วแต่ในทางกลับกันกับคนที่มีปัญหาโครงสร้างของใบหน้าที่ต้องแก้ไขเพื่อการใช้ชีวิตของตัวเองฉันก็แนะนำค่ะส่วนใครที่ตัดสินใจแล้วฉันก็แนะนำโรงพยาบาลที่นี่นะคะเพราะทุกคนใส่ใจรายละเอียดทุกอย่างเลยฉันมั่นใจได้ว่าผู้รับบริการที่นี่จะต้องประทับใจทุกคน 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/3Ursuy0

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-vip-beauty/

Comments


bottom of page