top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวตา สวยละมุน+จมูก+โครงหน้า3จุด@ ID Hospital

บอกไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ศัลยกรรมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกขอสาวๆ หรือ สาวสองกัน  ผู้ชายก็ใช่ย่อย ต้องหล่อ ต้องดูดี ใครๆๆก็อยากมีใบหน้าที่สวยงามกันทั้งนั้นเพราะฉะนั้น ก่อนจะทำแน่นอนคะทุกต้อง ค้นหาดู ใน google เพราะที่นี้คือแหล่งความรู้มากมาย แต่ก่อนจะเลือกกันเราก็ต้องดูด้วย ว่า ผลงานแน่นอนไหม ทำแล้วได้ตามที่ตัวเองต้องการหรือเปล่า เราตระหนักตลอดเวลา สำหรับความต้องการของลูกค้า เอาละวันนี้  Nisa ก็จะมาให้ดูการทำตาแบบ ละมุน+จมูก open+โครงหน้า 3 จุด กันคะ ซึ่งคุณหมอที่เก่งเรื่องตาของ ID คือ Dr.โอซึลอิน ส่วนหมอที่เก่งเรื่องจมูกแน่นอนทุกคนต้องรู้จักคุณหมอ Dr.บังซียอง เอาละคะมาดูผลงานสวยๆๆกันคร่า


รีวิวสวยละมุน จากลูกค้าจริงมาฝากค่าาาาเคสนี้ แก้ตาสองชั้น แบบกรีด พร้อมมัดกล้ามเนื้อตา  ตาดูสดใสมากขึ้น สวย ดูแพงเลยจ้า  ใครชอบสไตล์นี้ อยากถ่ายรูปเซลฟี่ มุมไหนก็สวยเป๊ะ ทักมาเลยค่า!


จบปัญหา ตาตก เปลือกตาแคบ คิ้วตก หางตาตก  ทำ เอนโดไทน์ ยกคิ้วดึงหน้าผาก อย่างเดียว ตาดูดีขึ้น แบบเห็นได้ชัดๆ หลังทำทันทีค่าาา!!


รีวิวตาสองชั้นพร้มมัดกล้ามเนื้อตา เสริมจมูกแบบ open  พร้อมเหลาฐานจมูก  ผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด โหนกแก้ม กราม และ คาง







WELCOME TO ID  รีวิวแน่นขนาดนี้ อดใจไม่ไหว แอดมากันรัวๆๆ Line add ด้านล้างมาเลยจร้าหรือต้องการชมโปรไฟของแบรน  Nisasurgery by oppa me เชิญชมกันเลยจ้า ไม้เด็ดไม่เอามา  ไม่คุณภาพไม่เอามา ไม่คุ้มค่าไม่เอามา ไม่ได้ตามต้อง การของลูกค้าเราไม่ทำให้คะ 

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

Commenti


bottom of page