top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวดูดไขมันหน้า ดึงคอ ยกกระชับมินิลิฟติ้ง โรงพยาบาล ATOP

ใครมีปัญหาหน้า คอ หย่อนคล้อย ดูแก่ ก้มหน้าทีนึงคอเหนียงห้อย ปัญหานี้ฉีดก็ไม่หายนะคะ ต้องดูดไขมัน ยกกระชับและดึงคอค่ะ Ing korea Surgery Consultant มีรีวิวดูดไขมันใบหน้าและมินิลิฟติ้ง และดึงคอ เรียกว่าการทำแบบมัดกล้ามเนื้อใต้คางมาให้ชมค่ะ  ทำแล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนค่ะ


รายการศัลยกรรม

1 ดูดไขมันใบหน้า

2 มิลิลิฟติ้ง ยกกระชับใบหน้าโดยกรีดแผลบริเวณไรผม ช่วงขมับ

3 ดึงคอหรือมัดกล้ามเนื้อใต้คาง

ก่อนทำ ใบหน้า มีริ้วรอย มีร่องแก้มและไขมันใบหน้ามีแก้มเยอะ หย่อนคล้อยทั้งใบหน้าและคอ มีเหนียง

หลังทำ ใบหน้าตึงกระชับดูเล็กลง ริ้วรอยหาย ใบหน้าดูเด็ก เหนียงที่คอหาย คอตึงกระชับขึ้น

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เหนียงมา คอเหี่ยว อยากให้ใบหน้าและลำคอกลับมาดูเด็ก อ่อนวัยลง เหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นสาววัยใสละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านการยกกระชับนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า จมูก หน้าอก ตา ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page