top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวดูดไขมันยกกระชับรูปร่าง โรงพยาบาลวิว

การดูดไขมันยกกระชับรูปร่าง โรงพยาบาลวิว

คือ การกำจัดไขมันออกไปจากร่างกายกึ่งถาวร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมีขั้นตอนดังนี้ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนการผ่าตัด โดยแพทย์จะพิจารณาจสกน้ำหนักตัวและส่วนสูง (ค่า BMI) ควบคู่ไปด้วย จากนั้นในขั้นตอนการผ่าตัด วิสัญญีแพทย์ จะทำการวางยาระงับความรู้สึกอย่างปลอกภัย และการดูแลหลังผ่าตัด จะมีการติดตามผลอย่างใกล้ชิด


การดูดไขมันปีกด้านหลังและแนวเส้นชุดชั้นใน

ใช้เวลาผ่าตัด 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง

การกำจัดไขมันส่วนเกินตามแนวเส้นชุดชั้นในและขอบบิกินี่ ซึ่งจะหนาขึ้นเรื่อยๆตามวัยที่สูงขึ้นจะทำให้เอวด้านข้างและแนวเส้นด้านหลังดูกระชับ ด้วยเหตุที่หลังมักถูกถูไถไปมาเวลานั่งบนเก้าอี้หรือนอนหลับจึงมักมีการจับตัวของไขมันซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องระวังเวลาดูดไขมัน นอกจากนี้ต้องใช้ทักษะความรู้ความชำนาญแบบมืออาชีพเข้าช่วยเพราะแผ่นหลังไม่มีไขมันมากนัก


การดูดไขมันต้นขา

ใช้เวลาผ่าตัด 2 – 2:30 ชั่วโมง

ไขมันต้นขาแบ่งออกเป็นส่วนๆดังนี้

ต้นขาด้านนอก ด้านหลัง หัวเข่า และต้นขาด้านใน ต้องดูดไขมันออกจากบริเวณนั้นให้มากที่สุด เพื่อต้นขาที่เรียบเนียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไขมันต้นขาในแต่ละชั้นถูกกำจัดอย่างทั่วถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

การดูดไขมันให้สมดุลกันคือสิ่งสำคัญเพราะเอวและต้นขาเชื่อมต่อกัน การดูดไขมันต้นขาทำให้แนวต้นขาด้านในดูเรียบ ตรงส่วนต้นขาด้านนอกจากสะโพกลงมาโค้งสวยช่วยให้ขายดูเรียวยาว สะโพกยกกระชับ นอกจากนี้สิ่งสำคัญคือได้ผลลัพธ์เรื่องความยืดหยุ่นทำให้ผิวกระชับยิ่งขึ้นแต่ดูมีความโค้งเว้าแน่นกระชับสวยงาม


การดูดไขมันช่องท้อง

ใช้เวลาผ่าตัด 1-2 ชั่วโมง

การดูดไขมันช่องท้องไม่เหมือนกับส่วนอื่นเพราะบริเวณเชื่อมต่อด้านหน้า 4 ข้าง และด้านหลัง ดังนั้นจึงต้องดูดไขมันในปริมาณที่เท่ากันและสมดุลกันความลึกของไขมันค่อนข้างมากจึงสามารถดูดได้มากและให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแต่ด้วยเหตุที่ช่องท้องมีกล้ามเนื้อไม่มากความยืดหยุ่นผิวจึงลดลงต้องทำหัตถการชุดกระชับหลังการดูดไขมันกับลิฟติ้ง treatment เพื่อให้ผิวรอบเอวเรียบเนียนขึ้นการดูดไขมันบริเวณช่องท้องส่วนบนและลากออกเท่าๆกันจะทำให้รอบเอวของผู้หญิงเล็กลงส่วนผู้ชายกล้ามเนื้อจะกระชับขึ้น


การดูดไขมันต้นแขน

ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ผิวหนังบริเวณต้นแขนมีความบางเส้นประสาทและเส้นเลือดอยู่ชิดติดกับผิวจึงต้องระมัดระวังในการในระหว่างการผ่าตัดต้องดูดไขมันออกเสมอกันเพื่อให้ต้นแขนมีส่วนโค้งที่ดูเป็นธรรมชาติการกำจัดไขมันชั้นในของต้นแขนอย่างเพียงพอทำให้แนวเส้นแบบตัวเลข 11ยังคงอยู่เสมอไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอย่างไรก็ตามนอกจากนี้ต้นแขนยังเป็นส่วนที่หย่อนคล้อยได้ง่ายได้การดูดไขมันต้นแขนบนหัวไหล่และไขมันต้นแขนที่หย่อนคล้อยทำให้หัวไหล่สวยกลมกลึงและต้นแขนเรียวนอกจากนี้ยังป้องกันการหย่อนคล้อยของผิวหนังที่ไม่แข็งแรงต้นแขนจึงดูเรียวกระชับ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://www.connextchat.com/dazzlingsurgery

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/Dazzlingbyoppa/

Comments


bottom of page