top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวดูดไขมันทั้งตัว โรงพยาบาลบาโนบากิ

ใครเคยโดนด่าว่าอีช้างบ้างคะ อย่าปล่อยตัวให้อ้วน ความอ้วนทำให้เกิดโรคต่างๆตามมาและทำให้เสียบุคลิก และมีผลต่อด้านความรัก ใครก็อยากดูดีให้คนที่เรารักภูมิใจใช่ไหมคะ เคยลองออกกำลังกาย ไดเอต กินยาลดความอ้วนก็แล้ว แต่ก็ยังอ้วน ไขมันไม่หายซะที Ing korea Surgery Consultant มีทางลัดที่ปลอดภัย เห็นผลจิงมาบอกค่ะ คือวิธีดูดไขมันทั้งตัว เทคนิคโรงพยาบาลบาโนบากิ ไม่ค่อยมีโรงพยาบาลใดที่จะดูดไขมันทั้งตัวได้ภายในวันเดียว ครั้งเดียว แต่ทีมแพทย์ของบาโนบากิไม่เหมือนที่อื่น โดยทางสามารถทำศัลยกรรมดูดไขมันได้ในครั้งเดียว ด้วยเทคนิคและความรู้ที่สะสมมาเป็นเวลานาน จึงทำให้สามารถดูดไขมันออกมาได้ในปริมาณที่เยอะ อีกทั้งทางโรงพยาบาลมีทีมวิสัญญีแพทย์คอยควบคุมภาวะร่างกายของคนไข้ให้เป็นปกติระหว่างการผ่าตัด ปัจจุบันนี้ทางโรงพยาบาลบาโนบากิดำเนินการผ่าตัดโดยไม่เกิดอุบัติเหตุใดๆ มาโดยตลอดค่ะ Ing Korea Surgery Consultant มีเคสรีวิวดูดไขมันทั้งตัวก่อนและหลังทำมาให้ดูค่ะ

รายการศัลยกรรม

–ดูดไขมันทั้งตัว


ภาพก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัด3 เดือน

ก่อนทำ มีไขมันทั่วทั้งตัว แขน ขาใหญ่ โดยเฉพาะช่วงหน้าท้องมีไขมันสะสมหนา

หลังทำ 3 เดือน ตัวเล็กลงเยอะเลยค่ะ แขน ขา หน้าท้องลดลง ผิวกระชับ ไม่ย้วย แต่ทั้งนี้ต้องใส่ชุดกระชับ ให้บ่อยที่สุดและต้องช่วยกันควบคุมอาหาร ออกกำลังหลังผ่าตัดด้วยนะคะ ไม่งั้นน้องไขมันอาจจะกลับมาได้จ้า😁

บางคนบอกว่าดูดไขมันทำที่ไหนก็ได้ แต่เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยและเจ็บตัวทั้งที่ต้องให้เห็นผล บางท่านทำมาแล้วแต่ไม่ได้ผลเท่าทีควร ไขมันยังมีอยู่เยอะ เราแนะนำบาโนบากิ ดูดไขมันทีเดียวจบค่ะ

ต้องบอกว่านี่เป็นการรีวิวแบบเรียลๆกันเลยนะคะ ที่โรงพยาบาลบาโนบากิต้องบอกว่าคุณหมอเชี่ยวชาญและเก่งมากๆเลยค่ะ สามารถเนรมิตหุ่นสวย หุ่นเป๊ะ บอกลาความอ้วนและไขมันไปเลยค่ะมืออาชีพตั้งแต่การให้คำปรึกษา การทำหัตการ และ การดูแลหลังผ่าตัดต้องบอกว่าครบมากๆทั้งด้านศัลยกรรมตัวและใบหน้า สำหรับใครที่สนใจมาศัลยกรรมที่โรงพยาบาลบาโนบากิประเทศเกาหลีละก็ให้ทาง ING Korea Surgery Consultant ได้ดูแลทุกท่านนะคะ มากับเราไม่ต้องกลัวเหงา เราช่วยดูแล ซัพพอร์ตลูกค้าตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษาที่ไทยจนถึงสิ้นสุดการศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยค่ะเหมือนกับมีไกด์ส่วนตัวคอยช่วยดูแลตลอดการแปลงโฉมเลย รับรองไม่มีผิดหวัง ทางเรายินดีดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพอใจสูงสุด

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

Comments


bottom of page