top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวจากคุณคิมซูจี แก้ไขจมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้า รพ.ดรีม

ใครมีปัญหาจมูกไม่เข้ากับใบหน้ามารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ Monra Surgery นำรีวิวดีๆ ส่งตรงจากเกาหลีมาฝากทุกคนถึงที่ โดยบทความนี้จะพาทุกคนไปอ่านประสบการณ์การทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้าจากคุณคิมซูจี ใครที่กำลังเผชิญปัญหาเช่นเดียวกันกับคุณคิมซูจีอยู่บทความนี้มีวิธีดีๆ มาแนะนำทุกคนได้อย่างแน่นอน

ปัญหาที่คุณคิมซูจีมีก่อนทำศัลยกรรม

คุณคิมซูจี สาวเกาหลีวัย 28 ปี เธอเริ่มมีปัญหาเรื่องรูปทรงจมูกที่ไม่รับกับรูปหน้าของเธอ โดยเฉพาะบริเวณปลายจมูกที่มีลักษณะสั้นเกินไปทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน ปัญหาเหล่านี้ทำให้คุณคิมซูจีสูญเสียความมั่นใจในใบหน้าของตนเอง อีกทั้งเวลาถ่ายรูปยังทำให้ใบหน้าของเธอดูไม่มีมิติตามที่เธอต้องการ

รีวิว แก้ไขจมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้า จากคุณคิมซูจี


หลังจากที่คุณคิมซูจีเผชิญกับปัญาจมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้า คุณคิมจึงเริ่มเข้ารับการบริการแก้ไขจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม โดยมีคุณหมอที่ชำนาญการคอยให้คำปรึกษาและออกแบบทรงจมูกที่ช่วยสร้างมิติให้แก่ใบหน้าให้แก่คุณคิมซูจี


จากรูปภาพจะเห็นได้ว่าก่อนทำศัลยกรรมรูปทรงจมูกของคุณคิมจะมีความสั้นและดูไม่คมเท่าที่ควร จึงทำให้เวลามองหน้าตรงใบหน้าขาดความมีมิติ และหากมองด้านข้างปลายจมูกมีความสั้นจึงทำให้ใบหน้าด้านข้างมีความแบน


ระหว่างที่คุณคิมซูจีพักฟื้นหลังการผ่าตัดจมูกของคุณคิมเริ่มเห็นได้ชัดเลยว่าทรงจมูกมีความคมชัดยิ่งขึ้น และบริเวณปลายจมูกมีความสโลปสวยรับเข้ากับความยาวของใบหน้าได้อย่างสัดส่วน

เหตุผลที่คุณคิมซูจีเลือกทำศัลกรรมที่โรงพยาบาลดรีม (Dream Plastic Surgery)


โรงพยาบาลดรีมเป็นคลินิกที่คุณคิมซูจีเลือกแก้ไขจมูกในครั้งนี้ซึ่งเหตุผลที่เลือกโรงพยาบาลดรีม เพราะ

ทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ – การเลือกคลินิกเสริมความงามการพิจารณาจากคุณสมบัติของแพทย์ที่ทำการผ่าตัดเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ซึ่งทางโรงพยาบาลดรีมมีคณะแพทย์ที่ผ่าตัดได้สำเร็จโดยไม่เกิดอุบัติเหตุเลยสักครั้งตลอดระยะเวลาที่เปิดโรงพยาบาลมา จึงตอบโจทย์คุณคิมที่ต้องการความปลอดภัยทั้งระหว่างผ่าตัดและอาการหลังผ่าตัด

อุปกรณ์ทันสมัยและปลอดภัย – โรงพยาบาลดรีมเป็นสถานพยาบาลที่พร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย และมีมาตราฐานระดับสากล จึงทำให้คุณคิมซูจีมั่นใจในความสะอาดและปลอดภัย


(ใบหน้าของคุณคิมจีซู ณ ปัจจุบัน)

ได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการและสวยเป็นธรรมชาติ – การทำศัลยกรรมในแต่ละครั้งหากได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ถือเป็นความคาดหวังในการทำศัลยกรรม ซึ่งการที่คุณคิมซูจีเลือกทำจมูกที่โรงพยาบาลดรีมในครั้งนี้เธอได้รับผลลัพธ์ตามที่คาดไว้อีกทั้งยังได้ความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

แหล่งอ้างอิง:

เว็บไซต์โรงพยาบาลศัลยกรรมดรีม: https://th.e-dream.co.kr/08_community/community01.php

หากท่านใดสนใจบินลัดฟ้าไปทำศัลกรรมที่โรงพยาบาลดรีมเช่นเดียวกับคุณคิมซูจี สามารถติดต่อ Monra Surgery ได้ที่ช่องทางด้านล่าง

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comentários


bottom of page