top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งของ คุณLee



รีวิวศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี (วีไลน์-ลดโหนกแก้ม-ทำตาสองชั้น-ทำจมูก-ตัดปีกจมูก)

    สวัสดีค่ะวันนี้ฉันจะมาแชร์ประสบการณ์ที่ดีๆให้กับเพื่อนๆได้มีกำลังใจและเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจสำหรับเพื่อนๆที่กำลังจะมีแพลนที่จะทำศัลยกรรม ก่อนอื่นฉันขอบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่กังวลมากสำหรับการผ่าตัดเพราะว่าฉันมีความกลัวหลายๆเรื่องอย่างเช่นความเจ็บหลังการผ่าตัดและสถานที่หรือโรงพยาบาลที่ทำการผ่าตัดของชั้นจะได้มาตรฐานหรือไม่ทำให้ฉันเกิดอันตราย ฉันกังวลมากๆ แต่เมื่อฉันเทียบกับรูปร่างหน้าตาของฉัน เลยตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรม เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพตัวเองและฉันคิดว่าเมื่อฉันทำศัลยกรรมออกมาแล้วฉันต้องสวยขึ้นมากแน่ๆ หลังจากนั้นฉันก็ศึกษาว่าฉันจะทำศัลยกรรมที่ไหนดีฉันศึกษาเรื่องแพทย์ที่ชำนาญการในการผ่าตัด มาตรฐานห้องผ่าตัด และศึกษารีวิวจากผู้รับบริการจริง จนฉันมาเจอกับที่นี่ 


ก่อนทำศัลยกรรม

“ก่อนหน้านี้ฉันปากยื่นนิดหน่อย ก็เลยจัดฟัน แต่รูปหน้าฉันยังไม่ค่อยสวย พออายุมากขึ้น ไขมันบริเวณแก้มก็ลดลง และทำให้โหนกแก้มและรอยพับของโพรงจมูกดูเด่นชัดขึ้นฉันตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่”


2 สัปดาห์ต่อมา

“ฉันไม่ได้ส่องกระจกมาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์แล้ว ฉันทำศัลยกรรมใบหน้าหลายครั้งในคราวเดียว ใบหน้าของฉันจึงค่อนข้างบวมมากฉันมักจะไปเดินเล่นและออกกำลังกายเบาๆ เพื่อลดอาการบวมอย่างรวดเร็ว และยังประคบน้ำแข็งและประคบร้อนสลับกันเป็นประจำ ฉันถูกบอกให้ใช้น้ำยาบ้วนปากทุกวันเพื่อป้องกันการอักเสบในช่องปากและมีแผลจมูกด้วย ฉันก็เลยนอนหลับยากเพราะต้องหายใจทางปาก หลังจากที่ฉันตัดไหมแล้ว ปากด้านในของฉันก็บวมมากขึ้น แต่ ตอนนี้ฉันรู้สึกสบายขึ้นมาก”



1 เดือนต่อมา

“ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว เนื่องจากอาการบวมของฉันลดลงมาก ฉันจึงรู้สึกเป็นธรรมชาติและสบายมาก มีจุดผ่าตัดมากมายและฉันยังไม่อยากเชื่อเลย ว่าฉันผ่านขั้นตอนทั้งหมดมาได้อย่างไร แต่ตอนนี้ คิดว่ามันไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เป็นพิเศษเมื่อเห็นตัวเองในกระจก”


3 เดือนต่อมา

“ตอนนี้ฉันรู้สึกว่านี่คือใบหน้าดั้งเดิมของฉัน ฮ่าฮ่า… ฉันคิดว่าจุดผ่าตัดของฉันตอนนี้หายดีแล้วและรอยแผลเป็นในปากของฉันก็ เล็กลงด้วย ฉันคิดว่าปลายคางของฉันยังบวมอยู่นิดหน่อย แต่ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก หมอบอกให้ระวังเวลากินอาหารแข็งๆ อย่าง อัลมอนด์ เลยพยายามเลี่ยง (บอกตามตรง ผมไม่มีปัญหากับการกินอาหารแข็งๆ นะ) ”



1 ปีต่อมา

“ก่อนทำศัลยกรรม จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้คิดว่าจะต้องผ่าตัดเลย แต่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและนั่นทำให้ฉันหมดความมั่นใจ ฉันสูญเสียตัวเองไปหลายปี ระหว่างนั้น ฉันตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของฉัน หลังการผ่าตัดฉันตระหนักว่ารูปลักษณ์เป็นส่วนสำคัญในชีวิตมนุษย์ และความมั่นใจก็เกี่ยวข้องอย่างมากกับสิ่งนั้นฉันคิดว่าการทำศัลยกรรมเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับฉัน เพราะมันนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในชีวิตของฉัน”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywuIf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page