top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวกรีดตายาว+มัดกล้ามเนื้อตา เปลี่ยนเป็นคนละคน

เคสนี้เป็นเคสของคนไทย ที่มาศัลยกรรมกับโรงพยาบาลมาอินโดยการ กรีดตายาว มัดกล้ามเนื้อตา เสริมจมูก ฉีดไขมัน เปลี่ยนแค่ 3 จุด แต่ปังมาก Seoultrendna จะมาเจาะลึกขั้นตอนการศัลยกรรมของเคสนี้กันค่ะ


คนไข้เคสนี้มีหนังตาตก ชั้นตาน้อย ทำให้คิ้วดูเลิกขึ้นสูง หน้าดูง่วงตลอดเวลา สันจมูกใหญ่ ปลายจมูกแบน กรามใหญ่ แต่ปัญหาหลักๆเลยคือดวงตา จึงได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมตาและจมูก เพื่อเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูละมุนขึ้น และฉีดไขมันเพื่อให้หน้าดูมีมิติ

กรีดตายาว+มัดกล้ามเนื้อตา

ที่โรงพยาบาลมาอิน มีการศัลยกรรมตาแบบมีการผ่าตัด Beauty Point และการศัลยกรรมตาแบบมีการผ่าตัด Beauty Point อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ชั้นตาที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ


การศัลยกรรมตาแบบมีการผ่าตัด Beauty Point

เป็นการศัลยกรรมทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการมีตาสองชั้น ทำโดยผ่าตัดนำไขมันและกล้ามเนื้อที่ไม่จำเป็นออก จะได้ตาที่ดูกระชับและเป็นธรรมชาติ

การศัลยกรรมตาแบบมีการผ่าตัด Beauty Point อย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่มีไขมันบริเวณชั้นใต้เยอะ และมีชั้นตาที่หนามาก ต้องการมีชั้นตาที่เป็นธรรมชาติ สามารถทำได้โดยวิธีการผ่าตัดและเย็บหลายๆจุดบริเวณเปลือกตา ป้องกันไม่ให้ตาบวม ได้ชั้นตาที่สวยงามทั้งเวลาลืมตาและหลับตา


เสริมจมูกมาอิน

โรงพยาบาลมาอิน พร้อมแก้ปัญหาจุดที่มีความโด่ดเด่นที่สุดบนใบหน้า ซึ่งก็คือจมูก ตามความต้องการของคนไข้ เพราะจมูกของคนไข้แต่ละคนไม่เหมือนกัน ปัญหาก็จะแตกต่างกันออกไป แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงต้องทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดก่อนการศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมแก้ไขจมูก

  2. ศัลยกรรมจมูกเอียงและฮัม

  3. ศัลยกรรมจมูกแบน

  4. ศัลยกรรมจมูกยาวและแหลม

  5. ศัลยกรรมจมูกสั้นและเชิด

  6. ศัลยกรรมปีกจมูก

  7. ศัลยกรรมตกแต่งจมูกแบบ Soft S


ฉีดไขมัน

สวยสมบูรณ์แบบด้วยการฉีดไขมัน ไม่เพียงแต่เติมเต็มใบหน้าแค่อย่างเดียว แต่ยังทำให้ใบหน้าดูมีมิติ สวยงามอย่างลงตัว การเติมไขมันบนใบหน้าเป็นการเติมช่องว่างและส่วนที่ขาดไปของใบหน้า ช่วยให้มีชีวิตชีวาและมีมิติมากขึ้น สามารถสร้างใบหน้าที่สวยงามได้ในทุกๆมุม เช่น ด้านหน้า ด้านบน ด้านล่าง 45 องศาและ 90 องศา

การฉีดไขมันที่โรงพยาบาลมาอิน

  1. มีเทคนิคในการวิเคราะห์ทุกมุมหน้า เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยงามที่สุด

  2. ลดโอกาสที่ไขมันจะถูกทำลาย และเก็บไขมันชนิดละเอียดและเท่ากันไว้

  3. เติมไขมันที่บริสุทธิ์ 100% เพิ่มโอกาสการประสบความสำเร็จ ในการเติมไขมันบนใบหน้า

  4. ฉีดไขมันปริมาณเท่ากันเข้าไปในผิวหนังแต่ละชั้น เพื่อให้ผิวหนังนุ่มและยืดหยุ่น แก้ปัญหาในจุดใหญ่ๆ เช่น ผิวหน้าไม่เรียบ ขรุขระ

  5. ใช้ท่อขนาดเล็กในการฉีดไขมัน ลดรอยบวมและรอยฟกช้ำ สามารถฟื้นตัวได้เร็ว


ศัลยกรรมเพียง 3 อย่างก็สามารถเห็นผลที่ชัดเจนได้เหมือนเคสนี้ เปลี่ยนจากสาวหมวยตาเล็ก ให้เป็นสาวเกาหลีตากลมโต ใบหน้าดูมีมิติ สวย หวาน ละมุน สาวๆอย่ารอช้า มาปรึกษาศัลยกรรมกับ Seoultrendna พร้อมดูแลทุกขึ้นตอน ตั้งแต่จองตั๋วไปเกาหลี จนศัลยกรรมเสร็จเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/3tjzsye

  2. เยี่ยมชมโปรไฟล์ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-trendna/consultant/seoultrendna/

Comments


bottom of page