top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิวกรีด ตาสองชั้น แก้ไขเปลือกตา

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นคืออะไร?

การทำศัลยกรรมตาสองชั้น คือ การทำศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม ยอดนิยมประเภทหนึ่งสำหรับคนในแถบเอเชีย ที่สามารถทำได้ทุกเพศ เป็นการผ่าตัดแก้ไขปัญหาชั้นหนังตาเพื่อให้ได้ชั้นตาใหม่ที่สวย พร้อมกับดวงตาที่กลมโต และเมื่อได้ชั้นหนังตาที่ตึง เข้ารูปก็จะช่วยทำให้ใบหน้าดูสวยจากเดิม และที่สาคัญ การทำตา 2 ชั้น จะอยู่กับเราได้นานตามอายุของเรา และสำหรับคนที่กังวลว่าทำไปแล้วจะมีโอกาสหน่อยคล้อยลงอีกหรือไม่ ทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้เผยว่าการทำศัลยกรรมตาสองชั้นจะมีเพียงขนาดของชั้นตาที่มีโอกาสเล็กลงได้ เนื่องจากอายุของคนเราที่มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปลือกตาหย่อนยานลงมา แต่ก็ใช้เวลาเป็นหลายปี หรืออาจจะหลายสิบปีขึ้นไปก็เป็นได้ ดังนั้นจึงสบายใจได้ว่าชั้นตาจะคงอยู่กับคุณไปอีกนาน

นอกจากนั้นการผ่าตัดแก้ไขปัญหาตาสองชั้น ที่ไม่เท่ากัน สามารถผ่าตัดตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นหลบในให้เป็นตาสองชั้นที่ชัดขึ้นและเท่ากันโดยการผ่าตัดแก้ไขในส่วนของเปลือกตาบนตัดแต่งบริเวณเปลือกตาและปรับกล้ามเนื้อตาให้สวยงามและยกกระชับมากขึ้น ทำให้บริเวณรอบดวงตาดูสดใสและทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้นอีกด้วย

การทำศัลยกรรมตาสองชั้นเหมาะกับใครบ้าง?

          การศัลยกรรมตาสองชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมเปลือกตา โดยสามารถทำเพื่อการรักษาหรือเพื่อเสริมความงามก็ได้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาคือการมีตาสองชั้นที่สวยและดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีหนังตาหย่อยคล้อยจนชั้นตาหาย ตาปรือหรือตาสองข้างไม่เท่ากันแล้วการทำศัลยกรรมตาสองชั้นยังเป็นอาการบ่งชี้ของภาวะกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือผู้ที่มีปัญหาหาบริเวณรอบดวงตาอื่นๆได้อีกด้วย

สำหรับเคสนี้เป็นรีวิวเสริมจมูก – จมูกล่าง ลดรูจมูก + ทำตาสองชั้น ซึ่งทำศัยกรรมกับ Epic Plastic Surgery ดียังไง ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

เดิมที ฉันไม่ใช่คนประเภทที่ไม่มีสันจมูก แต่สันจมูกไม่เรียบ ฉันเกลียดปลายจมูกที่หย่อนยานจริงๆ และเกลียดจมูกที่กว้างเป็นพิเศษ

ฉันไปที่ Epic เพื่อขอคำแนะนำจากเพื่อน และจากนั้นฉันก็ได้รับการผ่าตัดจาก Dr. Jinmyung Hong และฉันก็พอใจมาก (ไม่ใช่คนเดียวที่รู้ข้อมูลว่าทำได้ดีทีเดียว 555)


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

ฉันได้ศัลยกรรมแก้ไขตาแต่พวกเขาลองจับดูจมูกฉันแล้วถามถึงแนวที่ฉันต้องการ..

ฉันคิดว่ามันดูสวยกว่าเพราะมันเข้ากับใบหน้าของฉันได้อย่างเป็นธรรมชาติ


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

ผอ. หัวหน้าแผนก และพนักงานทุกคนใจดีมาก ในวันผ่าตัดฉันไปคนเดียว แต่ที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่ฉันชอบมากกว่าหลังการผ่าตัด เพราะพวกเขาเอาแต่ถามฉันว่าฉันโอเคไหม!


มีคนทำศัลยกรรมมาไม่เยอะ จึงมีหลายคนที่คิดว่าตาของฉันเป็นตาที่สวยแบบออริจินัล ซึ่งตอนนี้ทำศัลยกรรมมา 5 เดือนแล้ว ยังไม่พูดเลย ไม่ได้พูดถึงตา จมูก กับศัลยกรรม อิอิ ถ้าใครที่อยากสวยแต่ยังลังเลอยู่ต้องที่นี่เลยค่ะ ฉันขอแนะนำอย่างยิ่ง!

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

*** ก่อนจะตัดสินใจทำการศัลยกรรมตาสองชั้น คนไข้ควรปรึกษาจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเพื่อให้แพทย์ได้ทำการวินิจฉัยและเลือกแนวทางที่เหมาะสมว่าแต่ละคนควรจะทำตาสองชั้นวิธีไหนดี เพราะในปัจจุบันมีวิธีการศัลยกรรมตาสองชั้นที่ดีและหลากหลายมากขึ้นตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และเพื่อให้ทุกคนที่ทำได้มีดวงตาที่สวยและเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามากยิ่งขึ้นนะคะ 😉 ***

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *——————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/AUM1NcT

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/beautifly/

Comments


bottom of page