top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU

ใบหน้าเรียวสวยเหมือนไอดอลสาวถือเป็นรูปหน้าในฝันของสาว ๆ หลายคน วันนี้ Monra Surgery นำรีวิวแก้ไขใบหน้าเรียวเล็กจากโรงพยาบาล EU มาฝากทุกท่านที่กำลังสนใจทำศัลยกรรมใบหน้าเรียว เพื่อเป็นตัวช่วยให้ ๆ ทุกคนตัดสินใจเลือกสถานพยาบาลง่ายและเหมาะกับตนเองยิ่งขึ้น

รีวิว แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก

สำหรับเคสรีวิวศัลยกรรมแก้ไขใบหน้าเรียวเล็กท่านนี้ เธอเลือกทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาล EU


โดยปัญหาที่เธอต้องเผชิญคือ บริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้างมีขนาดใหญ่ทำให้เวลามองมุมตรง ใบหน้าของเธอมีความใหญ่จนทำให้เสียความมั่นใจ และคางด้านซ้ายมีขนาดที่ยาวลงมามากกว่าข้างขวาจึงทำให้ใบหน้าของเธอไม่เท่ากัน ก่อนหน้านี้เธอเคยลองไปฉีดโบท็อกเพื่อทำให้หน้าเรียวมาก่อนหลายครั้งแต่ว่าพอนานไปใบหน้าก็กลับมาใหญ่ขึ้น เธอจึงตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับทางทีมแพทย์โรงพยาบาล EU ตามคำแนะนำของเพื่อนที่รู้จัก ซึ่งหลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอแล้วทำให้เธอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดโหนกแก้มและทำวีไลน์

วันผ่าตัด


หลังจากที่เธอได้เข้ารับการผ่าตัดโหนกแก้มและทำวีไลน์เพื่อปรับให้ใบหน้าเรียวเล็ก ทางวิสัญญีแพทย์จะทำการให้ยาสลบก่อนเริ่มผ่าตัด ทางศัลยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสำเร็จไปลุล่วงขณะที่เธอหลับด้วยยาสลบ หลังตื่นเธอไม่รู้สึกเจ็บตัวเลยมีเพียงแค่อาการคลื่นไส้เท่านั้นและสามารถพูดคุยได้ตามปกติ

แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU (วันที่ 2)


หลังจากวันที่ผ่าตัดใบหน้าของเธอมีความบวมขึ้นกว่าวันแรกจนทำให้ขนาดตาดูเล็กลง แต่ไม่มีจุดไหนที่ช้ำหรือเจ็บ ในช่วงวันที่สองเธอยังจำเป็นต้องทานอาหารอ่อนเช่น น้ำฟักทองและน้ำถั่วแดงเพื่อช่วยลดอาการบวม และเธอยังปฎิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่ดครัดคือ การใส่ที่รัดหน้าไว้เสมอ ประคบเย็น และฝึกเดินเยอะ ๆ เพื่อช่วยให้ร่างการฟื้นตัวเร็วขึ้น

แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU (1 สัปดาห์)


อาการหลังเข้าสู่ช่วงสัปดาห์แรกหลังทำการผ่าตัด ใบหน้าของเธอมีขนาดที่เล็กลงจนคนรอบข้างทักแต่ว่าก็ยังคงมีอาการบวมด้านซ้ายเธอจึงมักจะออกไปเดินเล่นบ่อย ๆ เพื่อช่วยให้ใบหน้าเข้าที่เร็วขึ้น นอกจากนี้บริเวณคอ จมูก ก็ถือว่าหายบวมจนเกือบเป็นปกติ

แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU (1 เดือน)


เข้าสู่ช่วง 1 เดือนหลังการผ่าตัดใบหน้าเรียวที่โรงพยาบาล EU จะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าของเธอเรียวสวยมากจริง ๆ ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองยิ่งขึ้น จากเดิมที่ไม่ชอบถ่ายรูปตัวเองตอนนี้เธอพอใจกับใบหน้าของเธอมาก ๆ แต่ยังคงมีอาการบวมเล็ก ๆ บริเวณใต้คาง อีกทั้งเธอสามารถทานอาหารเช่นพวกของทอดได้ง่ายขึ้น

แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU (3 เดือน)


เข้าสู่ช่วงเดือนที่ 3 หลังการผ่าตัด ก่อนหน้านี้แม้ว่าเธอจะสามารถทานของแข็งได้ปกติ แต่ก็มีอาการเจ็บเวลาอ้าปากกว้าง ๆ แต่ตอนนี้อาการนั้นหายไปแล้ว รวมทั้งอาการบวมตามจุดต่าง ๆ ก็หายไปหมดแล้วด้วย ทำให้ตอนนี้เธอสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติและรูปหน้าของเธอก็เรียวสวยอย่างเป็นธรรมาชาติตามที่เธอต้องการ และที่สำคัญคือใบหน้าของเธอดูเด็กลงอีกด้วย ถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและเสริมความมั่นใจให้กับเธออย่างมาก

แก้ไขใบหน้าเรียวเล็ก โรงพยาบาล EU (1 ปี)


อาการหลังผ่าตัดที่โรงพยาบาล EU มา 1 ปี ไม่ว่าเธอจะจับไปบริเวณไหนของใบหน้าก็รู้สึกเหมือนไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน ตอนแรกเธอยังมีความกังวลว่าใบหน้าจะห้อยไหมแต่ว่าครบ 1 ปีแล้วก็ไม่มีอาการหย่อนคล้อยของใบหน้าเลย อาการเจ็บแปลบที่เคยมีก็หายไปหมดแล้ว หลังทำศัลยกรรมใบหน้าเรียวเธอสามารถทำทรงผมได้หลายทรงมากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องใบหน้าใหญ่ อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าสมส่วนกับส่วนสูงของเธออีกด้วย

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/739/cpage/2

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

Comentários


bottom of page