top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว แก้ไขโครงหน้า (คาง) + เสริมจมูก

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้จะพาทุกคนที่สนใจการทำศัลยกรรมไปเปิดประสบการณ์การทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าและเสริมจมูกที่โรงพยาบาลวิว ณ ประเทศเกาหลีใต้กันค่ะ ซึ่งในบทความนี้จะช่วยให้ทุกคนได้เก็บข้อมูลก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมได้ง่ายและเหมาะกับตัวเองยิ่งขึ้น

ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวิว ดีอย่างไร


โรงพยาบาลวิว ศูนย์ให้บริการศัลยกรรมที่ครบวงจรเรื่องความงามโดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2005 ด้วยเทคนิคทางการแพทย์ที่ก้าวหน้าพร้อมด้วยทีมศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทำให้ผลตอบรับของโรงพยาบาลแห่งนี้เป็นไปในทางที่ดีมาตลอดการให้บริการ อีกทั้งทางโรงพยาบาลวิวยังให้ความใส่ใจต่อการให้บริการหลังศัลยกรรมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการตรวจผลหลังทำอย่างต่อเนื่องและมีทีมแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาที่คนไข้พักฟื้น และสุดท้ายสิ่งที่ทำให้โรงพยาบาลวิวเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของใครหลายคนคือการคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้ตลอดระยะเวลาที่ทำศัลยกรรม

ก่อนผ่าตัดแก้ไขโครงหน้า + เสริมจมูก


สำหรับรีวิววันนี้เราจะพาทุกคนไปดูผลลัพธ์การทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าและเสริมจมูกของคุณคิมเยซึล ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลวิว ก่อนหน้าการทำศัลยกรรมคุณเยซึลมีปัญหาในเรื่องของรูปหน้าที่ไม่เท่ากันโดยทางด้านข้างขวาจะมีความเรียวมากกว่า อีกทั้งยังมีความหย่อนคล้อยบริเวณช่วงแก้มทำให้หน้าดูโทรมและมีอายุ ในส่วนของจมูกบริเวณสันจมูกก่อนทำจะมีความค่อนข้างแข็งจึงทำให้หน้าดูดุและช่วงปีกจมูกจะมีขนาดที่กว้างประมาณหนึ่ง

หลังทำ 3 วัน


หลังจากทำศัลยกรรมผ่านไป 3 วัน จะเห็นได้ว่าแผลที่ทำการผ่าตัดกำลังอยู่ในระยะฟื้นฟูและบริเวณทั่วใบหน้ายังมีความบวมที่เกิดจากการผ่าตัดอยู่ จึงทำให้ในช่วงระยะเวลานี้ต้องมีการดูแลแผลอย่างดีและงดเว้นอาหารและกิจกรรมที่ทางคุณหมอสั่งห้ามอย่างเคร่งครัด

หลังทำ 14 วัน


เมื่อเข้าสู่ช่วง 14 วันหลังทำศัลยกรรมใบหน้าโดยรวมของคุณเยซึลไม่มีอาการบวมและไม่เห็นรอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัด ทำให้คุณเยซึลสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ จะเห็นได้ว่าจากรูปโครงหน้าของคุณเยซึลมีความเรียวสวยมากขึ้นและช่วงคางรับเข้ากับรูปหน้าได้อย่างดี ในส่วนของบริเวณจมูกช่วงสันจะมีความสโลปมากขึ้นทำให้ใบหน้าดูเด็กยิ่งขึ้น

หลังทำ 5 เดือน


หลังผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าและเสริมจมูกผ่านไป 5 เดือน ใบหน้าของคุณเยชึลตามในรูปคือผลลัพธ์ที่มีความสมบูรณ์แบบ 100 % จะเห็นได้ว่าใบหน้ามีความเรียวเล็กกว่าในช่วง 14 วันหลังทำศัลยกรรม ใบหน้าก่อนทำที่มีความไม่สมดุลและช่วงคางที่เคยสั้นและทู่ก็หายไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ปัจจุบันโครงหน้าของคุณเยซึลได้รูปและเรียวสวยเหมือนไอดอลเกาหลีมาก ๆ ในส่วนของรูปจมูกจะเห็นได้ว่าสันจมูกมีความสโลปสวยและปีกจมูกรัดแกนสวยกว่าก่อนทำอย่างมาก ที่สำคัญคือใบหน้าคุณเยซึลมีความละมุนอย่างเป็นธรรมชาติไม่มีจุดไหนที่ดูปลอมเลยทีเดียว

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/10

Comments


bottom of page