top of page
oppame ศัลยกรรมเกาหลี (1) (1).png
Search
Writer's pictureOppa Me Academy

รีวิว แก้ปัญหาโครงหน้า เปลี่ยนใบหน้า

โครงหน้าเหลี่ยมที่เกิดจากพันธุกรรมแก้ไขยากจริงไหม? วันนี้เรามีรีวิวแก้ปัญหาโครงหน้าเหลี่ยมให้หน้าเล็กและอ่อนเยาว์ของสาวเกาหลีท่านนึงมาฝากค่ะ แล้วมาดูกันว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะเป็นอย่างไร

หญิงสาวท่านนี้เธอมีปัญหาหน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูง ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาโครงหน้าเหลี่ยมที่โรงพยาบาล EU Oral & Maxillofacial Surgery ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้าและขากรรไกรของประเทศเกาหลีใต้ เคสนี้น่าสนใจเพราะเห็นการเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัดค่อนข้างชัดเจน เราจึงอยากจะเอามาแชร์ให้ได้ชมกันค่ะ

ก่อนการผ่าตัด

การมีโหนกแก้มที่สูง โครงหน้าดูเหลี่ยม ชและใหญ่ทำให้เธอรู้สึกเครียด จึงมีความคิดที่จะทำศัลยกรรม เธอจึงเข้าไปปรึกษา Dr. Kim Jong Yun ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาล EU หลังการพูดคุยกับคุณหมอเธอจึงรู้สึกดีขึ้นและหายกังวล จึงได้ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดปรับโครงหน้า โดยเธอเชื่อมั่นว่าคุณหมอจะทำให้เธอมีใบหน้าที่สวยดูดีขึ้นได้

หลังการผ่าตัด


หลังผ่าตัด 7 วัน

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหลังจากการผ่าตัดเพียงแค่ 7 วัน ใบหน้าของเธอดูเข้ารูปเหมือนเป็นปกติ ทั้ง ๆ ที่เธอเพิ่งจะแกะผ้าพันแผลออกวันนี้นี่เอง เธอรู้สึกว่าตัวเองดูอ่อนเยาว์ขึ้น หน้าดูเด็กลงเป็น 10 ปีเลยทีเดียว


หลังผ่าตัด 14 วัน

ในช่วงนี้เธอยังต้องทำเลเซอร์ลดอาการบวมอยู่ แต่อาการบวมนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้เธอยังไม่สามารถอ้าปากกว้าง ๆ ได้มากนัก หลังผ่าตัดเพียงแค่ 2 สัปดาห์ใบหน้าของหญิงสาวท่านนี้ก็เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เธอดูดีขึ้นมากจริง ๆ



หลังผ่าตัด 21 วัน

บริเวณคางยังมีอาการบวมให้เห็นอยู่บ้าง แต่โหนกแก้มของเธอที่เคยเป็นเหลี่ยมนูนนั้นก็เริ่มเรียบเนียนเข้าที่ เกือบเป็นปกติแล้ว


หลังผ่าตัด 28 วัน

เราแอบดีใจแทนเธอมาก ๆ เลย เพราะใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคนจริง ๆ เธอยังมีเค้าโครงหน้าเดิมอยู่แต่เธอดูสวยขึ้นมาก หน้าดูเรียวเล็ก และดูเด็กลง ใคร ๆ ก็ทักว่าเธอมีใบหน้าที่เรียวเล็กแบบเป็นธรรมชาติ


ถือได้ว่าเป็นการผ่าตัดที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก หญิงสาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม โหนกแก้มสูงแบบเห็นได้ชัดเจน ใบหน้าของเธอหลังจากการผ่าตัดเพียงแค่ 4 สัปดาห์กลับดูเรียบ เรียว และเล็กอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับเธอเป็นที่สุด ทั้งที่เป็นการผ่าตัดใหญ่แต่คุณหมอก็ทำออกมาได้ดี น่าพึงพอใจ


หากใครมีปัญหาเกี่ยวกับโครงหน้าและขากรรไกร ที่โรงพยาบาล EU มีศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญหลายท่าน มีประสบการณ์และความชำนาญ ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีปัญหาโครงหน้าในรูปแบบใด เราเชื่อว่าศัลยแพทย์ของโรงพยาบาล EU จะช่วยให้ทุกคนมีใบหน้าที่ออกมาสวยสมบูรณ์ เหมือนหญิงสาวเกาหลีท่านนี้อย่างแน่นอน หากอยากทำศัลยกรรมแต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน Secret Surgery พร้อมให้คำปรึกษาในทุกปัญหาการทำศัลยกรรม ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/B1ywulf

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://bit.ly/3KtoHz4

Comments


bottom of page